#0

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Yuhara Katsuki ( Phoenix )

Cô mang mái tóc màu xám của tro tàn, cùng đôi ngươi đỏ rượu mị hoặc. Cô trời phú là thiên tài, cô giỏi ở mọi mặt, từ tri thức cho đến thể thao. Nơi niềm đam mê cô đang cháy lên, cô yêu bóng rổ, cô thích Tennis, cô quý bóng chuyền, cô mê điền kinh... bất cứ thứ gì, bất cứ bộ môn nào cô đều đã đạt ngưỡng cao bất bại.
Vì nhờ bóng rổ cô có đồng đội, nhờ Tennis cô có đối thủ đáng kinh ngạc, nhờ bóng chuyền cô quen biết bạn bè, nhờ điền kinh cô không còn ở " phía sau " nữa.
Tất cả đã cháy lên ước mơ trong cô, người con gái " tro tàn " tái sinh thành " ngọn lửa ". Nóng bỏng và nhiệt huyết, đôi chân cô vẫn đang chạy, chạy nhanh hơn để chạm đến vinh quang, giấc mộng không chỉ là giấc mộng, cô sẽ khiến những kẻ coi thường ngạo mạn kia gục ngã, sẽ đứng trên tất cả, cô mới là..vương.

- " Chẳng có gì là tự do thật sự, cả cánh chim kia cũng bị ràng buộc bởi bầu trời "

( Hình ảnh 16 tuổi )

2. Akashi Seijuuro

Mang mái tóc đỏ như ánh lửa và đôi ngươi đỏ hõn như máu. Cậu mang khí chất của bậc đế vương, sinh ra đã ở vạch đích nhưng cậu vẫn nỗ lực, nỗ lực để không bao giờ thua, do đó cậu kiêu ngạo hơn bất cứ ai nhưng...đã thua một người, là cô...cậu thua một trận bóng rổ, sau đấy cậu bắt đầu ra sức luyện tập bóng rổ vì..không muốn thua cuộc, cảm giác hụt hẫng ngày hôm đó...cậu ghét thua cuộc. Nhưng nào biết, cậu và cô không xa lạ là bao vì...cả hai là trúc mã của nhau.

- " mệnh lệnh của tôi là tuyệt đối, nhưng mệnh lệnh của tôi không tuyệt đối với em "

3. Aomine Daiki

Cậu mang mái tóc màu xanh của màn đêm, đôi mắt hổ dữ xé toạc khoảng không, cậu đặc trưng với màu da đen nổi bật.
Cậu như cô, cậu đam mê bóng rổ, chưa dừng đam mê nhưng lại dừng nỗ lực. Và người đạp đổ cái tự kiêu hổ báo của cậu là cô, chiến thắng của cô, bóng rổ của cô...tất cả hoàn toàn mạnh hơn cậu, lần đầu cậu mất thế, mất đi vị thế cao ngạo của bản thân. Cậu đã thảm bại trước cô, nhưng rồi lại hét lên lời cố gắng dường như bỏ quên.

- " giờ đây người có thể đánh bại tôi không còn là chính tôi "

4. Midorima Shintaro

Cậu mang mái tóc màu lục, cùng đôi ngươi màu xanh lá cây nhạt và đeo kính gọng đen được đóng khung ở mọi phía trừ phần trên.
Cậu có thiên phú ném rổ xa, chưa bao giờ trật vì cậu luôn tuân theo tử vi Oha Asa. Cậu có thói quen quấn băng trắng các đầu ngón tay trái để đảm bảo các cú ném của mình. Nhưng...người dạy anh các cú ném tuyệt vời đó...là cô, cô khám phá ra thiên phú của cậu, đưa cậu một tia sáng và cậu đã thắp nên ngọn đuốc cho bản thân mình.

- " tôi tuân theo tử vi Oha Asa nên tôi không bao giờ ném trượt, và tôi tuân theo cô ấy nên ánh mắt tôi chưa từng trượt vào ai khác "


5. Kise Ryouta

Mang mái tóc vàng óng cùng đôi ngươi màu chanh. Cậu điển trai trong tất cả vì cậu ngoài là cầu thủ cậu còn là người mẫu ảnh.
Dù gia nhập câu lạc bộ chưa lâu nhưng cậu đã ngay lập tức làm thành viên chính tuyển. Cậu sao chép những chiêu thức của đối phương và đáp trả gấp đôi sức mạnh. Tuy nhiên...cậu không thể sao chép cô, cô có lối chơi mà không phải chỉ cần nhìn là sao chép được. Cậu cần học hỏi thêm rồi!!

- " Yuharacchi, làm thế nào sao chép nhịp đập lỗi nhịp của cậu vì tớ đây "

6. Murasakibara Atsushi

Murasakibara cao bất thường đối với người bằng tuổi. Cậu có bờ vai dài, mái tóc màu hoa oải hương chạm vào lưng và đôi ngươi màu tím.
Cậu chơi bóng rổ chỉ vì cậu giỏi về nó, đó là điều cậu từng nói. Nhưng khi gặp cô, cậu chơi bóng rổ vì sự khiêu khích của cô, cậu dần thích sự chiến thắng. Và tuy nhìn cậu hơi bạo lực nhưng cậu lại khá ngố nghếch trong những lúc chủ yếu.

- " tôi có thể nghiền nát tất cả nhưng tôi không thể nghiền nát chiến thắng của Yuha - chin "

7. Kuroko Tetsuya

Mang mái tóc băng lam và đôi ngươi băng khiết tinh xảo. Cậu là con người độc lập, cậu không bao giờ thể hiện cảm xúc chân thật của bản thân nhưng...cô chỉ bằng cái liếc mắt đã nhìn thấu cậu rồi. Nhưng cậu muốn cô nhìn cậu, vì cô không xem cậu vô hình, cô thấy sự hiện diện của cậu, cô cho cậu " ánh sáng " để " cái bóng " nổi bật thứ " ánh sáng " đó.

- " Yuhara - san, cậu là ' ánh sáng ' của riêng ' cái bóng ' "

8. Echizen Ryoma

Mang mái tóc đen nhuốm màu xanh lá cây. Đôi mắt của cậu có hình dạng sắc nét và to, làm cho khuôn mặt của cậu ấy trông như một người tự tin, nhưng trẻ con.
Cậu là con trai của " cơn sóng " Tennis một thời, cậu gặp cô trong một ngày hè oi bức ở Mỹ. Khác với sự kiêu ngạo khi thua cuộc cậu đã chấp nhận thua cuộc một cách tâm phục khẩu phục.

- " có lẽ tôi vẫn còn phải cố gắng nhiều để theo kịp ' bước chạy ' của chị "

_____________________________________________

Nhân vật tạm thời giới thiệu đến đây thôi nhé! Các cuộc gặp gỡ sẽ là chap sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net