Chương 7 : Hỏa Phượng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Thật sự không sao chứ ?"

" Không sao !"

" Vậy thì tốt rồi !" Bạch Liên Vi thở phào.

Nàng biết Nguyệt tỷ đại nhân đang phải chịu cái đau buốt lạnh giá đó ,tay còn chảy máu nhưng nếu tỷ ấy không cần mình giúp đỡ thì thôi ! Haizzz Chắc đau lắm đây !

Bạch Liên Vi đau lòng nhìn Hoàng Bắc Nguyệt .

Vạn Thú Vô Cương!

Nếu như không phải cảm nhận được khí tức của Vạn Thú Vô Cương xuất hiện,nàng sẽ không mạo hiểm đi hàng phục con Linh thú hung hãn này.

Nhưng nhờ vậy nàng cũng biết được lực lượng của Vạn Thú Vô Cương này mạnh mẽ đến mức nào!

Hoàng Bắc Nguyệt nghĩ thầm.

" Chủ nhân. "

Một khi Linh thú quyết định phục tùng thì sẽ cùng chủ nhân tâm linh cảm ứng, bởi vậy trong lòng Hoàng Bắc Nguyệt đã có thể nghe được thanh âm của Băng Linh Huyễn Điểu.

" Nếu như sớm biết chủ nhân là một Triệu hoán sư mạnh mẽ như vậy, ta cũng sẽ không phản kháng, xin chủ nhân tha thứ cho sự vô lễ của ta lúc nãy. "

Băng Linh Huyễn Điểu thu liễm khí tức cuồng ngạo, ở dưới chân Hoàng Bắc Nguyệt ngoan ngoãn nói.

Linh thú một khi đối với nhân loại thần phục thì tuyệt đối không hai lòng.

Hoàng Bắc Nguyệt vỗ vỗ đầu của hắn. Đã thu phục được Băng Linh Huyễn Điểu,nàng đối với thực lực của bản thân cũng không ẩn giấu nữa, nói

" Ta hiện tại thân thể suy yếu, tin tưởng ngươi cũng có thể nhận ra,trong thân thể ta một tia nguyên khí cũng không có. Cho nên, trong lúc ta chưa hoàn toàn khôi phục, ta cần ngươi bảo vệ ta. "

Băng Linh Huyễn Điểu cũng đã nhận thấy được bên trong cơ thể Hoàng Bắc Nguyệt trống rỗng. Lúc nãy không thấy nguyên khí, hắn tưởng là Hoàng BắcNguyệt ẩn dấu thực lực, không nghĩ tới quả là thật không có.

Biết được tin tức này Băng Linh Huyễn Điểu cũng không có thất vọng. Thần phục người này cũng không có gì là xấu hổ, trái lại còn là chuyện tốt a!

Một Triệu hoán sư không có nguyên khí thì căn bản không có cách nào sử dụng Ngự Thú quyết. Nói cách khác, nàng hoàn toàn dựa vào thực lực bản thân để làm hắn thần phục.

Thật là khủng bố ý niệm a, vượt xa thường nhân!

Phải cường hãn đến mức nào mới có thể làm được điều đó? Không dùng tới nguyên khí mà có thể làm cho một Linh thú tiếp cận Thần thú như hắn khuất phục, từ cổ chí kim chưa từng nghe nói nha!

" Chủ nhân yên tâm, ta nhất định sống chết bảo vệ chủ nhân! "

Đối với chủ nhân mạnh mẽ như vậy, còn cần nói cái gì nữa? Đương nhiên phải thề sống chết đi theo chứ!

Bởi vì hắn cũng muốn biết Hoàng Bắc Nguyệt khi khôi phục thực lực sẽ mạnh đến mức nào?

" Nguyệt tỷ đại nhân thu phục được Băng Linh Huyễn Điểu thật mạnh mẽ ! Thân thể tỷ suy yếu ư ? cần muội giúp không ?" Bạch Liên Vi lo lắng.

Hoàng Bắc Nguyệt cười nhẹ " Không sao đâu ! Muội không cần lo !"

Bạch Liên Vi gật đầu.

Hoàng Bắc Nguyệt đơn giản bàn giao với Băng Linh Huyễn Điểu " Bình thường ngươi ẩn đi, không nên để cho người khác phát hiện ra sự tồn tại của ngươi, chờ ta triệu hoán thì ngươi hãy xuất hiện. "

Ở nơi đại lục xa lạ này, bất cứ lúc nào cũng có thể gặp nguy hiểm, bởi vậy nàng tùy thời đều phải lưu lại cho mình một con đường lui, không thể nhất phi trùng thiên thì tạm thời chỉ còn cách thu liễm tài năng lại một chút.

" Ân, chủ nhân. " Băng Linh Huyễn Điểu gật đầu.

" Chúng ta đi thôi! " Hoàng Bắc Nguyệt nói với Bạch Liên Vi .

Bạch Liên Vi gật đầu " Vâng !"

Nói rồi Bạch Liên Vi triệu hoán ra một con phượng hoàng lửa.

Sức nóng của Phượng Hoàng Lửa mạnh hơn sức nóng của Tử Diễm Hỏa Kì Lân rất nhiều lần.

Hoàng Bắc Nguyệt cười cười " Xem ra muội rất mạnh !"

Bạch Liên Vi cười nhẹ " Nguyệt tỷ đại nhân nói làm muội ngại quá! "

Hoàng Bắc Nguyệt hắc tuyến " Muội không cần gọi ta ' Nguyệt tỷ đại nhân ' đâu !"

Bạch Liên Vi nghi hoặc " Vậy muội gọi ?"

Hoàng Bắc Nguyệt nhún vai " Tùy muội !"

Nàng biết gái Thiên Y này sẽ không hại nàng nên khi biết tên nàng cũng không ý kiến hình như gái này rất quan tâm mình nha !

Bạch Liên Vi nghĩ nghĩ " Vậy muội gọi Nguyệt Nhi Tỷ Tỷ nha !"

Hoàng Bắc Nguyệt gật đầu " Ừm !"

Băng dực vỗ một cái, cuồng phong nổi lên, Băng Linh Huyễn Điểu đã xuất hiện trên không trung, như một viên lưu tinh cấp tốc bay về phía ngoài rừng rậm.

Hỏa Phượng cũng bay theo ngay sau tuy nhiên sức nóng đã giảm rất nhiều .

Trên lưng Băng Linh Huyễn Điểu, một bóng dáng nhỏ nhắn lãnh ngạo đứng, gió luồn qua chiếc mũ đen, cuốn theo vài lọn tóc bay ra, mềm mại tung bay như một đám hỏa diễm, nổi bật trên nền trời xanh!

" Nguyệt Nhi tỷ tỷ tóc tỷ đẹp thật ! Rực lửa luôn !" Bạch Liên Vi cảm thán.

Hoàng Bắc Nguyệt cũng hơi kinh ngạc, vừa rồi cũng không có phát hiện, từ khi sử dụng Vạn Thú Vô Cương, tóc của nàng liền biến thành màu đỏ rực chói mắt!

Hơn nữa khuôn mặt cũng lặng lẽ thay đổi, càng ngày càng giống với dáng vẻ ở thế kỉ 21.

May mắn loại biến hóa này có thể khống chế được, chỉ cần cắt đứt liên hệ từ Vạn Thú Vô Cương truyền đến, thì có thể trở về bộ dáng ốm yếu kia. Như vậy rất tốt!

" Điện hạ, kia hình như là một trong Ngũ Linh - Băng Linh Huyễn Điểu? "

" Phải ha !"

" Bên cạnh Băng Linh Huyễn Điểu .. một con Hỏa... Hỏa Phượng !"

" Thật sự ! Phượng Hoàng Lửa trong truyền thuyết !"

Lục Tinh Triệu hoán sư Trầm Viêm không dám tin ngẩng đầu nhìn Băng Loan khổng lồ và Phượng Hoàng lửa trên không trung.

Triệu hoán thú Linh Điêu của hắn bị uy áp mạnh mẽ của Băng Linh Huyễn Điểu và Hỏa Phượng tản ra bức bách, đã sợ hãi trốn vào không gian linh thú bên trong Triệu hoán sư, run lẩy bẩy, không dám ra ngoài.

Bên cạnh hắn, trừ bỏ Tử Diễm Hỏa Kỳ Lân của Hoàng Chiến Dã, không có con Linh thú nào dám lộ diện.

Quá mạnh mẽ! Linh thú có thể làm cả một mảnh rừng rậm dày đặc băng phong siêu cấp Linh thú, lực lượng kia quả thực quá biến thái, người nào dám đi ra chịu chết chứ!

Còn thêm một con Phượng Hoàng lửa ở đâu ra nữa chứ ! Không ai muốn chết mà lộ diện.

Hoàng Chiến Dã ánh mắt lạnh lùng nheo lại, dùng tâm linh truyền âm hướng Tử Diễm Hỏa Kì Lân hỏi "Ngươi so với bọn hắn, ai mạnh hơn? "

" Hừ! " Tử Diễm Hỏa Kì Lân kiêu ngạo hừ lạnh một tiếng "Trừ phi Triệu hoán sư cùng hắn ký khế ước mạnh hơn ngươi, bằng không ta sẽ không thua hắn. "

Sau khi Triệu hoán sư cùng Linh thú ký kết bản mệnh khế ước, giữa hai người không chỉ sinh tử liên hệ với nhau mà ngay cả năng lực cũng hoàn toàn đồng nhất.

Nếu như Triệu hoán sư lên cấp thì linh thú cũng sẽ thăng cấp theo.

Đây chính là lý do vì sao Linh thú mạnh mẽ thường sẽ không lựa chọn cùng Triệu hoán sư ký kết bản mệnh khế ước. Khi ký khế ước tương đương với hai người cùng tu luyện, làm chơi ăn thật, lợi ích hấp dẫn như vậy cho nên mới xuất hiện việc Triệu hoán sư cùng Linh thú ký khế ước với nhau.

Nghe được Tử Diễm Hỏa Kì Lân nói như vậy, Hoàng Chiến Dã ngẩng đầu lên nhìnvề phía thiếu nữ tóc đỏ trên lưng Băng Linh Huyễn Điểu, cho dù thấy không rõ dung mạo, từ thân hình cũng có thể nhìn ra nàng nhiều nhất cũng chỉ mười một mười hai tuổi thôi. Còn nhỏ như vậy chẳng lẽ đã là Cửu Tinh Triệu hoán sư sao?

Phải biết rằng, trên toàn bộ Tạp Nhĩ Tháp đại lục, Cửu Tinh Triệu hoán sư số lượng cũng không nhiều.

Một cái mười hai tuổi đã là Cửu Tinh Triệu hoán sư, đó là cấp bậc biến thái cỡ nào nha?

" Vậy còn ngươi với con Phượng hoàng lửa kia thì sao? Ai mạnh hơn ?"

Chiến Dã nhìn bóng dáng hồng lửa kiêu ngạo mà cao thượng kia hỏi Tử Diễm Hỏa Kì Lân .

Tử Diễm Hỏa Kì Lân " Ta không biết , thực lực của cô gái đó ta đoán không ra chắc ta mạnh hơn !"

Chiến Dã kinh ngạc nheo mắt nhìn Bạch Liên Vi .

" Hừ! " Tâm tính cao ngạo của hắn cùng Triệu hoán thú của mình giống nhau như đúc. Lãnh khốc thiếu niên trong lòng không biết bị gì mà lại có cảm giác xúc động nhẹ nhàng thoáng qua.

Hồng phát, hảo chói mắt nga........Hắn nhất định sẽ đánh bại hai người này vào một ngày nào đó !

Trầm Viêm quay đầu nói "Điện hạ, Băng Linh thú xuất hiện cùng với Phượng Hoàng , tin tức này nhất định phải mau nhanh nói cho bệ hạ! "

Sau khi Hỏa linh thú Tử Diễm Hỏa Kì Lân cùng Thái tử điện hạ thành công ký kết bản mệnh khế ước, một trong Ngũ Linh Băng Linh thú cũng xuất hiện tại Nam Dực quốc! Đây là một cái tin tức vô cùng tốt a! Hơn nữa Phượng Hoàng trong truyền thuyết cũng Nam Dực Quốc bọn họ nga !

Ngày mai phải bẩm báo bệ hạ, vì Nam Dực Quốc, vô luận như thế nào, dù táng gia bại sản cũng phải đem vị hồng phát thiếu nữ hồng y thiếu nữ giữ lại.

Hai nàng một người cùng Băng Linh Huyễn Điểu kí kết khế ước , một người cùng Hỏa Phượng khế ước đó !

Trầm Viêm trong lòng liền trở nên gấp rút, nếu không phải lúc này con Linh Điêu của hắn sợ hãi không dám đi ra, hắn nhất định sẽ cưỡi Linh Điêu ngay lập tức bay về cung.

" Trầm tiên sinh, ngài kiến thức cao sâu, có thể nhìn ra được cấp bậc của các nàng không ? " Chiến Dã nhàn nhạt hỏi.

Trầm Viêm cau mày suy tư. Vấn đề này hắn cũng một mực suy nghĩ nãy giờ nhưng vẫn không có đáp án, bởi vì hồng phát thiếu nữ hồng y thiếu nữ kia khiến người khác có cảm giác sâu như đại dương vậy, căn bản là không có cách nào nhìn thấu được thực lực của các nàng.

" Thực lực quả thật nhìn không thấu, bất quá Lục Tinh Triệu hoán sư đã có thể triệu hoán sơ cấp Thần thú (Ngũ Linh coi như là chuẩn Thần thú thôi, sơ cấp thì tệ hơn Ngũ Linh, Thần thú chân chính rất mạnh), Băng Linh Huyễn Điểu là một trong Ngũ Linh, cùng Tử Diễm Hỏa Kì Lân của Điện hạ đồng cấp, chỉ sợ thực lực của nàng cũng khôngthấp hơn Cửu Tinh a. Còn Phượng Hoàng kia cùng hồng y thiếu nữ thần không biết! Nhưng thể chắc chắn các nàng trên cửu tinh !"

Trầm Viêm suy đoán cẩn thận, không dám đề cao quá mức, nhưng nếu hắn biết Hoàng Bắc Nguyệt hiện tại ngay cả Nhất Tinh Triệu hoán sư cũng không phải phỏng chừng sẽ thổ huyết mà chết mất. Còn Bạch Liên Vi thì đều là do đế quân ban cho thú nên một cấp cũng không có hơn nữa nàng tu luyện là thần lực chứ không phải linh lực !

Nhất Tinh cũng không phải lại có thể cùng Ngũ Linh ký khế ước! Toàn bộ Tạp Nhĩ Tháp đại lục cũng chỉ có Hoàng Bắc Nguyệt biến thái mới có thể làm được.

Riêng phần Bạch Liên Vi nàng dù sao cũng là hoàng thất thần tộc nên biến thái là chuyện bình thường.

Trong khi bọn họ nói chuyện, Băng Linh Huyễn Điểu và Hỏa Phượng đã đáp xuống băng nguyên tràn đầy khe nứt, băng dực khẽ nghiêng để Hoàng Bắc Nguyệt đạp lên, chậm rãi đi xuống.

Bạch Liên Vi thì trực tiếp nhảy từ trên lưng Hỏa Phượng xuống .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net