Chương 9 : Tài sản của Hoàng Bắc Nguyệt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trầm Viêm cũng lộ ra thần sắc hâm mộ, hắn là Lục Tinh Triệu hoán sư mà bệ hạ cũng chỉ ban thưởng cho hắn một bình nhỏ Phỉ Thúy Ngọc Dịch.

Thái tử điện hạ vậy mà đối với vị Hí Thiên đại nhân này, vừa ra tay chính là một lọ lớn. Lục phẩm đan dược cũng không phải rau cải trắng ngoài chợ tiện tay là hốt được một nắm a. Quả nhiên là điện hạ cũng muốn lôi kéo Hí Thiên đại nhân!

Trầm Viêm có chút vui mừng nghĩ. Lúc trước hắn vẫn sợ vị Thái tử điện hạ này kiêu căng tự mãn sẽ làm cho vị đại nhân này phật lòng, may mắn, hiện tại cũng không cần phải lo lắng nữa.

Thái tử điện hạ ngày sau nhất định sẽ làm nên nghiệp lớn a!

Hoàng Bắc Nguyệt cũng biết Phỉ Thúy Ngọc Dịch trân quý bao nhiêu. Tuyệt thế trân bảo kiếp trước nàng cũng gặp qua không ít, hơn nữa nàng cũng không nghĩ tới vị Thái tử bề ngoài thoạt nhìn lãnh khốc kia cư nhiên lại chú ý tới việc tay nàng bị thương.

Thiếu niên kia cũng không giống vẻ bề ngoài nha, hắn giúp mình những hai lần!

Có linh dược này, nàng sẽ không cần phải lo không có tiền mua thuốc chữa thương cho Đông Lăng.

" Thỉnh Trầm tiên sinh thay ta hướng Chiến Dã thái tử nói lời cảm tạ. "

Trước khi đi, Hoàng Bắc Nguyệt lễ phép hướng Trầm Viêm nói.

Vị này Lục Tinh Triệu hoán sư này lập tức thụ sủng nhược kinh, vội vã đáp lễ lại. Còn trẻ như vậy đã vô cùng cường đại, hơn nữa còn khiêm nhường như thế, trên đại lục này ít thấy vô cùng a!

Băng Linh Huyễn Điểu mang Hoàng Bắc Nguyệt ly khai, tại một chỗ bí ẩn nàng liền đáp xuống. Sau khi phân phó để hắn tự tìm chỗ ở, Hoàng Bắc Nguyệt chậm rãi hướng về phía Trưởng công chúa phủ mà đi.

Đằng sau Bạch Liên Vi cũng thu hồi Hỏa Phượng lẽo đẽo theo sau Hoàng Bắc Nguyệt .

" Nguyệt Nhi tỷ tỷ , tỷ tay thật sự không sao chứ ? Tên thái tử kia thật ngu ngốc !" Bạch Liên Vi bất mãn .

Hoàng Bắc Nguyệt cười nhẹ " Không sao đâu, hắn cũng chỉ ý tốt thôi !"

Bạch Liên Vi bĩu môi thì thầm " Muội không tin !"

Hoàng Bắc Nguyệt lắc đầu.

Nàng hiện tại không thể ngưng tụ nguyên khí, bởi vậy không có không gian linh thú cho Băng Linh Huyễn Điểu nghỉ lại, chỉ có thể tạm thời ủy khuất hắn tự tìm địa phương nghỉ ngơi còn Thiên Y, nàng ta một người tốt ! Ít nhấtđối với nàng !

Nhớ tới mai nạp giới chứa đựng Phỉ Thúy Ngọc Dịch của Chiến Dã, Hoàng Bắc Nguyệt vạn phần ước ao. Nàng cũng muốn sỡ hữu một mai nạp giới vì trong nạp giới tương đương với một không gian khác, cóthể tùy ý gửi vật phẩm vào, hơn nữa trong nạp giới thời gian là bất động, cho dù để thực vật (thực vật ở đây có nghĩa là thức ăn, không phải rau xanh cây cối gì đâu) cũng không sợ sẽ quá hạn.

Chỉ tiếc là giá cả của nạp giới ở Tạp Nhĩ Tháp đại lục thực sự quá đắt, tài sản hiện tại của nàng chẳng mua nổi một phần nghìn của nó nữa.

Tiền, quả nhiên tiền vẫn là quan trọng nhất. Nàng phải nghĩ biện pháp kiếm chút tiền sử dụng mới được!

Lúc còn ở hiện đại, tài sản của nàng nhiều vô số kể, tiêu tiền như nước, đến thời cổ đại đột nhiên phải sống kiểu giật gấu vá vai như thế này nàng phi thường không quen.

Hoàng Bắc Nguyệt quay đầu nhìn Bạch Liên Vi " Muội muốn đi theo ta sao ?"

Bạch Liên Vi gật đầu " Muốn a !"

" Ừm !" Hoàng Bắc Nguyệt ừ nhẹ rồi lặng lẽ tiến vào Trưởng công chúa phủ, chặt đứt liên hệ cùng Vạn Thú Vô Cương, hình dáng của nàng nhanh chóng biến trở lại thành Tam tiểu thư ốm yếu tiều tụy.

Bạch Liên Vi cũng đi theo sau vui mừng "Oa , tóc tỷ lại thành màu đen rồi kìa !"

" Ừm ! Muội đi theo ta !" Hoàng Bắc Nguyệt cười nhẹ.

Nàng sáng sớm đi ra ngoài, hiện tại đã là buổi trưa, Đông Lăng một thân thương tổn nên sớm hôn mê rồi.

Hoàng Bắc Nguyệt rón rén giúp nàng thoa thuốc. Phỉ Thúy Ngọc Dịch quả nhiênphi thường thần kỳ, chất lỏng mát lạnh màu xanh lục vừa bôi lên vết thương, lấy mắt thường cũng nhìn thấy tốc độ khép lại của nó.

Bạch Liên Vi đứng ở một bên nhíu mi " Nguyệt Nhi tỷ tỷ ,đây ai vậy ?"

" Đông Lăng, theo tỷ từ nhỏ !"

" Sao nàng ta lại bị thương thành như vậy ?"

" Chuyện dài lắm ! đây không phòng cho muội rồi !"

" Vậy muội sẽ tìm chỗ ngủ, muội sẽ thường xuyên quay lại thăm tỷ !"

" Ừm !"

Sau khi Bạch Liên Vi đi,đơn giản xử lý một chút vết thương trên lòng bàn tay,Hoàng Bắc Nguyệt liền tranh thủ nghiên cứu một chút mảnh Vạn Thú Vô Cương này. Từ khi cướp được món bảo bối này, nàng cũng không có cẩn thận nghiên cứu qua, còn không biết rốt cuộc thứ này có uy lực như thế nào.

Bất quá khi nàng vừa bắt đầu nghiên cứu, tiếng gõ cửa liền vang lên.

Hoàng Bắc Nguyệt cau mày, Lưu Vân Các rất ít người đến, ai lại đến đây lúc này?

" Tam tiểu thư, tỳ là Bội Hương. "

Ngoài cửa truyền tới một thanh âm thận trọng.

Bội hương? Hồi tưởng một chút, thì ra là nha hoàn tối hôm qua nàng bắt gặp đang thân mật với Hòa gia đinh.

Hoàng Bắc Nguyệt mở cửa, một nha hoàn có vẻ xinh đẹp đang đứng ở cửa, vẻ mặt cẩn thận nở nụ cười lấy lòng.

" Tam tiểu thư, ta biết Đông Lăng bị thương nên đã lén vào nhà bếp lấy bữa trưa cho người. " Bội hương giơ chiếc rổ trong tay lên.

Hoàng Bắc Nguyệt nhàn nhạt nhìn thoáng qua chiếc rổ, nói " Vào đi thôi. "

Bội Hương vui mừng khôn xiết, vội vàng mang theo chiếc rổ đi vào.

" Đây là món ăn mà đầu bếp làm riêng cho Cầm di nương, tỳ cố ý lấy một chút, Tam tiểu thư ngài xem có thích hay không. "

Bội Hương đem thức ăn một dạng một dạng bày trên bàn.

Ba món mặn một món canh, loại đãi ngộ này nếu so với trước kia giống như thức ăn nhà hàng năm sao vậy, trước đây có bánh bao cứng ngắc ăn cũng đã là tốt lắm rồi.

Hoàng Bắc Nguyệt cầm chiếc đũa, một cái tay chống cằm " Ngươi trộm thức ăn không sợ Cầm di nương biết sao? "

" Tam tiểu thư nói đùa, ngài mới là chủ nhân chân chính trong phủ này. "

Bội Hương vội vàng quỳ xuống, dập đầu đến mức cái trán trắng nõn đều ửng đỏ " Nô tỳ trước đây bị yêu ma che mắt, đắc tội tiểu thư, thỉnh tiểu thư đại nhân đại lượng không chấp nhặt với tiểu nhân. "

Hoàng Bắc Nguyệt gắp ăn món cho vào trong miệng, chậm rãi nhai nuốt, lần đầu tiên nếm thử món ăn thời cổ đại, tư vị cũng thực không tồi. Nàng không sợ Bội Hương dám hạ độc, cho nàng mười lá gan nàng cũng không dám.

" Bội Hương, nếu ta muốn so đo với ngươi thì bây giờ ngươi cũng không còn đứng ở đây đâu. "

" Vâng vâng vâng, đa tạ tiểu thư tha chết! " Bội hương lại tiếp tục dập đầu.

" Ngươi đứng dậy đi. " Hoàng Bắc Nguyệt nâng tay, "Có vài chuyện ta muốn hỏi ngươi một chút. "

" Tam tiểu thư cứ hỏi, nô tỳ nhất định sẽ thành thật trả lời." Bội Hương vội vàng tỏ vẻ trung thành.

Trải qua sự việc hôm qua, nàng đã triệt để hiểu rằng vị Tam tiểu thư này đã không còn nhu nhược vô năng như trước đây nữa. Sau này Trưởng công chúaphủ chắc chắn sẽ xảy ra biến hóa lớn!

Cầm di nương, Tuyết di nương nói cho cùng chỉ là thị thiếp của lão gia mà thôi, cho dù tươnglai Trưởng công chúa phủ có như thế nào thì cũng không đến phiên bọn họ làm chủ.

Trưởng công chúa lúc trước, ngay cả lão gia đều không có quyền lợi gì, dù cho hiện nay Huệ Văn Trưởng công chúa tuy rằng qua đời nhưng vẫn còn lại vị Hoàng Bắc Nguyệt có phong hào quận chúa,thân phận cao quý, huyết thống hoàng thất. Thậm chí Thanh Hà quận ở phía Nam, dân cư đông đúc, phồn hoa giàu có cũng là đất phong của Bắc Nguyệt quận chúa a!

Mặc dù không còn Trưởng công chúa, Thái hậu cùng Hi Hòa công chúa vẫn vô cùng thương yêu Tam tiểu thư, thường nhân dịp lễ tết ghé thăm nàng, Hoàng Thượng cũng thường ban thưởng cho Trưởng công chúa phủ!

Những thứ này cũng không phải vì Tiêu gia mà là vì mặt mũi của Trưởng công chúa!

Trước đây nếu như không phải là Tam tiểu thư quá hèn nhát vô năng, Cầm di nương cùng Tuyết di nương nào dám lớn lối như vậy?

Hiện tại tiểu thư đã không còn nhu nhược, vậy dĩ nhiên là nên đoạt lại mọi thứ vốn có của nàng. Bội Hương nàng đi theo Cầm di nương mỗi ngày đều bị đánh bị mắng, vĩnh viễn không thể nổi danh, cả đời chỉ có thể làm mộtcái nha hoàn nho nhỏ.

Hừ! Không bằng giờ nàng sớm đi theo Tam tiểu thư, tương lai Tam tiểu thư chưởng quản Trưởng công chúa phủ, nàng sẽ là công thần. Đến lúc đó, nàng liền phong quang vô hạn nha, nếu nhưvậy cần gì phải làm một cái nha hoàn uất ức như vậy chứ!

Bội Hương mơ tưởng đến tiền đồ xán lạn đẹp đẽ sau này, Hoàng Bắc Nguyệt thấu hiểu lòng người sao có thể nhìn không ra được?

Bất quá nàng cũng không nói thẳng, chỉ hỏi " Mấy năm qua, ai đang quản lý việc thu thuế của Trưởng công chúa phủ cùng đất phong của ta? "

Quả nhiên Tam tiểu thư đã bắt đầu hỏi đến việc thu thuế!

Bội Hương vẻ mặt vui mừng, vội vàng đem những điều bản thân biết nói hết ra.

Huệ Văn Trưởng công chúa vô cùng được lòng dân, đất phong của nàng là Mật Dương hòa (ta không chắc tên địa danh này có đúng không, mọi người thông cảm cho ta a~), dân phong thuần phác, người người đều thích vị Trưởng công chúa này vì vậy đều cần cù trồng trọt, hàng năm lượng thuế thu được là một con số vô cùng khổng lồ.

Mà Hoàng Bắc Nguyệt là vị quận chúa nắm giữ đất phong duy nhất ở Nam Dực quốc, Thanh Hà quận ở phía Nam, dân cư đông đúc, phồn hoa giàu có, từ xưa tới nay là vùng đất phì nhiêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net