Chap 2 : Gặp nhau .

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi ăn xong , cả gia đình cô đều ... * quác quác * Đi chơi nạ (._.)
Qua bao nhiêu các trò chơi , cô gái của chúng ta - Truất Tục Ca giờ cảm thấy rất là hạnh phúc và ấm áp bởi giờ cô lại có một gia đình mới . Cô sẽ quyết tâm bảo vệ và mang lại vinh quang cho họ đến cùng . Còn gia đình ở thế giới cũ của cô , cô đã trả thù cho họ rồi . Cô mong những hạnh phúc trong căn nhà cũ ấy sẽ luôn là kí ức không thể quên trong cô . ( Cơ mà cũng có lẽ là họ sẽ xuyên cùng hoặc trước cô và đang sống rất là chấm ba chấm đi ... 😂😂)
Đến chiều mẹ cô Tưởng Nhạc dẫn ba bố con đi shopping Biến Hình !! ( Hú Hú !! Ta là siêu nhơn gao nà 😆 )



CCô ngay sau khi biến hình ( chòi má chất chơi dữ dội quá !!)

Quào ! Anh hai của cô cũng đã ra sân ... Truất Hoàng .

BBố mẹ nó sau khi chỉnh chu thành ( Á Á Á À ... 😮😮😮) như vậy bố mẹ cô còn trẻ lắm . Hơn cả hoa hậu , hotgirl là mẹ cô - Tưởng Nhạc . Đẹp Zai hơn trai Hàn là bố cô - Truất Thiên Từ .
Họ cùng đi đến trước một ngôi nhà còn to hơn cả lâu dài , vừa bước vào khí thế của họ tỏa ra vừa quý phái , vừa mạnh mẽ nhưng chưa được bao lâu thì ...
- Baby lâu rồi mới thấy em đến đây nha , cho chụy hôn cái nào _ Một cô gái xinh đẹp tóc vàng tầm 29 nhảy xổ ra ôm ấp mẹ của cô rồi hôn tới tấp hét to không hình tượng nói . ( 😂😂😬)
- Xuy , bỏ ra đi già đầu cả rồi còn tăng động thế à ! _ Mẹ cô khuôn mặt nhăn nhó chanh chua mà nói . Khi nhìn sang mặt của hai bố con nhà mình thì thấy .... mặt họ rất là .. khụ khụ ... là nhăn nhúm như đít khỉ , xung quanh tỏ khí hắc ám chua loét .
Cuối cùng , đến lúc cô tóc vàng kia nhả mẹ cô ra rồi nhìn thấy cô thì ... Y hệt như vừa nãy , tóc vàng liền như chó vồ được ếch , ôm Truất Tục Ca chặt cứng đến nỗi không thở nổi tưởng chết thì thằng anh Zai khống muội đã ra tay . Đó là nhanh như tia chớp bắt cóc em mình sau đó ... đẩy ba ba ra phía trước chịu trận 😂😂.
Rồi thì mấy lần nhốn nháo thì mọi thứ cũng ổn định . Tuy nhiên ở trong cái lâu đài to lớn này cũng không chỉ có 5 người này mà còn có thêm khoảng 6,7 người khác . Họ đều ngồi vào bàn ăn , dần dần là như thế này :
- Gia đình số 1 : 4 người gồm các cá nhân giống như gia đình số hai .
- Gia đình số 2 : 4 người gồm các cá nhân Truất Tục Ca .
- Gia đình số 3 : gồm 3 người 2 gái 1 trai ( ... )


Ảnh của hai cô con gái của mỗi nhà số 1 và 3 .

MMẹ của gia đình số 3 .
( Còn mẹ của gia đình số 2 là nhân vật tóc vàng ôm ấp ngay lúc mẹ của Truất Tục Ca mới bước vào ấy , các nhân vật vật khác tự nhớ và tưởng tượng nhá )
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
..
.
.
.
..
..
.
.
.
.
..
.



.




.







.





.





.



.








.













Ú òa hết rồi ( a hihi viết ngắn thôi )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC