Chap 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày 14 tháng 7 (thượng)

Hôm nay là ngày chính thức diễn ra FMT Thành Đô,

Buổi chiều có buổi thử sân khấu nên bắt buộc tất cả phải dậy sớm chuẩn bị.

Lúc trợ lí đến gõ cửa phòng Đình Hiên, kì thực cậu đã tỉnh từ lâu rồi, nhưng vẫn còn nằm ngốc trên giường.

Tối qua ngủ không an ổn một chút nào, nên hôm nay tinh thần cũng không ở trạng thái tốt nhất. Bây giờ cậu có chút sợ khi phải đối mặt với Biện Khánh Hoa.

Ngay từ đầu đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lí bị cự tuyệt, nhưng đến ngày hôm nay cậu lại thấy chùn bước, làm sao mà chắc chắn được bản thân có chịu đựng được hay không? Bị từ chối, nhất định sẽ rất đau khổ. Mới nghĩ đến thôi Trần Đình Hiên đã muốn thu vào một góc tự kỉ rồi.

Một thẳng nam 28 tuổi, dù có ở trong phim cùng mình tình cảm thân mật thì cũng chỉ là diễn mà thôi.

Chỉ trách bản thân quá chìm đắm trong vai diễn, từ trong phim đến đời thực đều mong muốn có được người ấy.

Tiếng gõ cửa của trợ lí bắt đầu mất kiên nhẫn, cậu chỉ có thể từ những suy nghĩ miên man trở lại thực tại đi ra mở cửa.

"Chào buổi sáng Hiên Hiên, sao vậy? Tinh thần xem ra không tốt lắm?"

"Chào buổi sáng, tối qua em ngủ không ngon lắm, chắc là do lạ giường" trả lời chẳng có tí sức lực nào

"Sốc lại tinh thần đi thôi, trước tiên thay đồ đi đã, xuống sảnh ăn sáng, Thế Hào ca và Biện Biện đã ở đó rồi"

"Vâng, đợi em một chút"

Cậu tranh thủ thời gian chải đầu, đổi xong quần áo cùng trợ lí xuống sảnh ăn sáng.

Biện Khánh Hoa từ xa đã nhìn thấy ĐÌnh Hiên nhận ra sáng nay tinh thần cậu không được tốt lắm, vội vàng hỏi han cậu có chỗ nào thấy không thoải mái hay không, Trần ĐÌnh Hiên chỉ lắc đầu, đi lấy một phần ăn nhẹ, yên lặng ngồi ăn, một bộ dáng không hoạt bát trái với thường ngày.

Lisley nhìn ra trạng thái không ổn của cậu, hỏi han "Hiên Hiên làm sao vừa sáng ra đã không tinh thần như vậy? Có phải do tối qua ăn lẩu còn chưa có tận hứng không? Đợi FMT kết thúc, ba ba dẫn Hiên Hiên đi ăn, được không? Lần này cho Hiên Hiên ăn xả láng không cho phép BIện Biện quản nữa"

Trần ĐÌnh Hiên bị xưng hô "ba ba" chọc cười.

"Không có nha, chỉ là ngủ không ngon thôi. Hào ba ba, anh đừng có đem em thành con trai mà chiếu cố thật đấy nhá, chí ít người ta cũng 21 tuổi rồi, thành niên rồi đó" cậu cùng vui vẻ lên cười đùa gọi Lisley là Hào ba ba.

"A, ai bảo Hiên Hiên nhà ta đáng yêu thế làm gì, mọi người đều thích bảo bảo ngoan nha" nói xong liền xoa đầu cậu như một người ba hiền từ.

Biện Khánh Hoa ngồi một bên cũng lên tiếng "Hiên Hiên, sốc lại tinh thần a, đợi chút còn phải thử sân khấu nữa, buổi chiều chính thức diễn ra FMT rồi. Anh hứa với em, đợi FMT kết thúc, đưa em đi ăn ngon"

"Ừm, biết rồi ạ" dù biết bản thân chỉ đang tự bảo mình phải vui vẻ thôi, nhưng được ca ca quan tâm thì vẫn thật thích.

Tâm tình bắt đầu chuyển biến tích cực hơn, nghĩ lại tối qua mình làm chuyện kì quặc như thế nào, gương mặt lại nóng lên, thật may không có ai để ý thấy.

Cậu bây giờ cứ hễ nhìn thấy Biện Khánh Hoa là tim đập gia tốc, mạc danh mà miệng khô lưỡi khô, khát vọng mãnh liệt mà thất vọng cũng đồng dạng mãnh liệt.

Ăn sáng xong, thợ trang điểm đã đợi ba người để tạo hình cho buổi diễn tập.

Chiều này trang phục lên sân khấu là do một thương hiệu Hàn Quốc Vibrate  tài trợ , buổi sáng thì họ vẫn sẽ mặc thường phục để tiến hành tập luyện mà thợ trang điểm muốn bọn họ thay xong quần áo rồi mới tiến hành trang điểm nên yêu cầu mấy người trước tiên tự về phòng đổi đồ.

Biện Khánh Hoa đổi xong quần áo, nghe thấy tiếng gõ cửa, mở cửa ra liền nhìn thấy Trần Đình Hiên, tay còn cầm một chiếc hộp quà nho nhỏ tinh xảo.

"Bảo bảo, sao thế?" lúc chỉ có hai người với nhau, anh vẫn luôn gọi tiểu khả ái như vậy.

"Ca, đây là quà mua ở Hàn Quốc cho anh, mấy ngày trước chưa kịp đưa, bây giờ mở hành lí ra nhìn thấy, liền cầm sang cho ca. Anh cầm đi, em còn phải về phòng thay quần áo nữa"

Trần Đình Hiên nói xong nhét hộp quà vào lòng Biện Khánh Hoa rồi nhanh chóng quay về phòng.

Biện Khánh Hoa mở hộp quà ra, hóa ra là một chiếc sơ mi trắng họa tiết kẻ sọc đen. Anh từ trước đến nay đều thích sơ mi kẻ, không ngờ Đình Hiên cũng nhìn thấu điều này, tặng anh chiếc áo đúng theo sở thích của bản thân.

Biện Khánh Hoa cười cười lại nghĩ, liền đem áo vừa mặc lên người cởi xuống, đổi thành chiếc sơ mi Đình Hiên vừa tặng, dù sao tâm ý người ta không thể lãng phí được .

Rất vừa vặn.

Anh đối diện với chiếc gương vô cùng hài lòng với món quà này.

Sau đó mở cửa đi đến phòng của Lisley, ba người họ sẽ tập chung ở đây trang điểm.

Cửa không đóng, mọi người đều đến hết rồi. Trên bàn đã bày rất nhiều dụng cụ trang điểm và mĩ phẩm. Mà Đình Hiên cũng đã ngồi ở đó, đang ngoan ngoãn để thợ trang điểm cho.

ĐÌnh Hiên vậy mà cũng mặc một chiếc sơ mi đen sọc trắng, mặc dù không phải kiểu anh đang mặc trên người, nhưng mắt nhìn vào vẫn thấy có chút giống đồ tình nhân.

Mọi người trong phòng nhìn trang phục của cả hai, đều hơi sửng sốt, sao không bảo mà trùng hợp mặc trang phục giống như đồ đôi thế này?

"Hai người các cậu được nha, như này là muốn tôi hôm nay diễn người làm chứng hôn cho hai người đúng không?" Ngô Thừa Dương lại dở bản tính nhây nhây thích đùa ra.

Trần ĐÌnh Hiên cũng không ngờ rằng Biện Khánh Hoa sẽ mặc luôn chiếc sơ mi cậu vừa tặng, biểu tình có chút kinh ngạc.

"Hiên Hiên quay đầu ra đây nào, mắt nhìn lên trên một chút, để kẻ viền mắt" Thợ trang điểm nhắc nhở cậu

Cậu chỉ có thể phối hợp quay đầu, trong lòng vẫn vô cùng bồn chồn. Sợ Biện Khánh Hoa sẽ nói cho mọi người biết đây là sơ mi cậu tặng, sau đó mọi người sẽ cười mình.

Vẫn may Biện Khánh Hoa không có tự khui ra bí mật này, chỉ cười đáp trả Thừa Dương "Thừa Dương, cậu hôm nay cố gắng mà làm bóng đèn cho hai bọn tôi nha" nói xong còn cố ý nhướng mày khiêu khích.

"Dù sao cũng chơi không lại độ ăn ý của hai người, tôi hôm này làm bình hoa được rồi" Ngô Thừa Dương giả vờ tỏ vẻ bất lực mà nói.

Lisley cuối cùng cũng đến giải vây "Phối hợp như này rất tốt, các fan sẽ thích như này"

Sau đó anh bảo thợ trang điểm nhanh chóng hoàn thành công việc hóa trang cho cả ba người, một đoàn người lại xuất phát đến địa điểm tổ chức FMT.

Mọi người đều cười nói vui vẻ chuẩn bị cho buổi tổng duyệt, vừa đến cửa lớn liền nhìn thấy rất nhiều fan đang ngồi đợi FMT bắt đầu, vì thế chủ đề nói chuyện liền tự nhiên mà chuyển sang sự nhiệt tình của fan.

"CP Lập Khắc dù đất diễn không nhiều, nhưng độ hot cũng không thua kém gì CP Phi Đường. Nhìn hôm nay khả năng sẽ rất nhiều fan Lập Khắc đi" Kana quan sát thấy rõ, cô luôn chú ý đến mấy lời bàn luận trên MXH.

"Có thể nói vậy, vậy trước tiên làm nóng không khí một chút đã" Lisley lại bắt đầu mượn việc công làm chuyện tư, lấy ảnh chụp hai người mặc đồ đôi vừa nãy ở trong phòng trang điểm để họ đăng lên tài khoản cá nhân.

Kana hiển nhiên đối với phương thức làm việc như này có điểm không tán thành "Thế Hào ca, anh như này là chiều fan quá rồi đấy"

"Danh tiếng một nghệ sĩ chẳng phải dựa vào sự ủng hộ của fan mà tồn tại sao? Cô làm quản lí nhiều năm như thế, còn chưa có nhìn thấu được hiệu ứng này sao?"

Hai người quản lí lại bắt đầu thảo luận chuyên môn.

Còn hai đối tượng đang là chủ đề của cuộc thảo luận thì chẳng hay biết gì vẫn thản nhiên ngồi trên sofa buôn chuyện.

"Hiên Hiên, hồi hộp không?"

"Một chút chút, ca anh còn hồi hộp hơn đấy" Trần ĐÌnh Hiên rõ ràng rất hiểu trạng thái không được tự tin lắm khi lên sân khấu của Biện Khánh Hoa.

"Vẫn ổn, có em ở bên cạnh, sẽ không hồi hộp nữa" đây là sự thật, mỗi lần được đứng cùng sân khấu với Đình Hiên, có ĐÌnh Hiên ở bên cạnh, Biện Khánh Hoa rõ ràng thả lỏng hơn rất nhiều.

"Còn có, cảm ơn em về chiếc áo, anh rất thích" đè thấp âm thanh khẽ nói nhỏ bên tai cậu.

Trần ĐÌnh Hiên mặt lại đỏ rồi "K..không cần cảm ơn, anh thích là được rồi" đồng dạng cũng nhỏ tiếng khẽ đáp lại.

Đến giờ rehearsal, bọn họ bước lên sân khấu.

Vừa mới đặt chân lên đã nghe thấy tiếng hét chói tai của fan, có thể được xem diễn tập chỉ có một bộ phận nhỏ fan may mắn thôi. Nhưng dù như vậy, không khí vẫn rất náo nhiệt. Có thể tưởng tượng chiều này FMT chính thức diễn ra thì không khí còn náo nhiệt như thế nào nữa.

Cả ba người đem toàn bộ quy trình FMT tổng duyệt lại một lần, luyện lại các tiết mục lát nữa sẽ biểu diễn. Mặc dù chỉ là thử sân khấu, nhưng bọn họ đều rất nghiêm túc tiến hành, cũng đáp lại sự nhiệt tình ủng hộ của các fan tại hiện trường, dù sao cũng là lần đầu đến Đại Lục tổ chức sự kiện, ấn tượng ban đầu là rất quan trọng.

Buổi tổng duyệt kết thúc, giờ chỉ đợi đến lúc chính thức lên sân khấu thôi.

Quay về sau cánh gà, nhanh chóng ăn cơm tổ staff chuẩn bị. Tiếp đó là tạo hình chính thức cho buổi biểu diễn, lại là một trận bận rộn.

tbc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net