Tiết tử

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tiêu Giao sơn trang là giang hồ chính phái, võ lâm ai cũng hết mực ca ngợi Duẫn trang chủ võ công cái thế mà phẩm hạnh cũng rất thanh cao.

Các nhi tử của ông đều là bậc anh tài trong các anh tài.

Trưởng tử Duẫn Tịnh Khang vừa nhậm chức tri phủ tỉnh Giang Nam đã xử lý nhanh gọn một loạt vụ án oan, đem lại công bình cho người dân. Dân chúng Giang Nam tung hô Duẫn tri phủ chính là Bao Thanh Thiên tái thế.

Nhị công tử Duẫn TịnhThiên văn chương lai láng, xuất khẩu thành thơ, cầm nghệ bật nhất Giang Nam, nếu hắn xếp thứ hai thì không ai dám xếp thứ nhất.

Tam tiểu thư Duẫn Tịnh Ngọc mưu lược hơn người, lại giỏi y thuật, quả là một đóa hoa sen nở rộ giữa trời xuân.

Tứ tiểu thư Duẫn Tịnh Nhi ,tuy là nữ tử nhưng thừa hưởng khí phách của thân phụ, võ công không hề thua kém các trang hảo hán trong giang hồ.

Bốn hài tử này là niềm kiêu hãnh của Duẫn trang chủ, thế nhưng,bảo bối của ông lại là đứa con út Duẫn Tịnh Hàn.

Khắp thành Giang Nam ai mà không biết Tịnh Hàn công tử, nhan sắc tựa thiên tiên, nhưng đám người háo sắc đó lại không biết, Tịnh Hàn công tử chính là...một con sâu gạo chính thống. Phải, một con sâu gạo chính thống.

Vì là đứa con út nên được phụ mẫu cùng các ca ca , tỉ tỉ hết mực yêu thương,cưng chiều.

Huynh trưởng cho rằng, thể chất đệ đệ quá yếu không thích hợp cho việc luyện võ, dù sao cũng có Tứ muội muội bảo vệ. Cái võ công kia, không cần thiết phải học.

Tam tỉ tỉ cho rằng, đệ đệ chỉ cần đáng yêu như vậy là được rồi, mấy cái mưu lược này nọ đặt vào khuôn mặt thiên chân vô tà kia thực quá không thích hợp.Cái chữ nghĩa kia, không cần thiết phải học.

Cho nên Duẫn Tịnh Hàn cứ vui vui vẻ vẻ mà lớn lên trong sự bảo bọc của cả Tiêu Giao sơn trang, không học võ , cũng không cần học chữ. Chỉ cần ăn và ngủ, ngủ và ăn là được rồi.

Thế nhưng Duẫn Tịnh Hàn lại không cho là đúng. Y tự nhủ, là nam tử hán đại trượng phu, phải thành danh lập nghiệp. Không làm quan phủ như đại ca thì cũng phải trở thành một cao thủ võ lâm như tứ tỉ. Tuy nhiên, làm sâu gạo cũng rất tốt a. Cho nên, sau một hồi đắn do suy nghĩ, Duẫn Tịnh Hàn quyết định, trước nhất cứ ngoan ngoãn làm một con sâu gạo đi, còn anh hùng hảo hán gì đó, tính sau vậy.

...

Hồng Tinh giáo là một tổ chức sát thủ bí ẩn trên giang hồ. Nhiều người cho rằng Hồng Tinh giáo là tà ma ngoại đạo, nhưng cũng có người cho rằng Hồng Tinh giáo chỉ nhận thù lao làm nhiệm vụ, không hề liên quan gì đến tranh đấu chính tà của giang hồ.

Hồng Tinh giáo làm việc nhanh, gọn, lẹ , không để lại chút vết tích. Tuy nhiên thù lao lại rất cao, hành tung bí ẩn. Rất ít ai biết được người đứng sau tổ chức này là ai. Tất cả những mối làm ăn Hồng Tinh giáo nhận,dù là ám sát, bắt cóc hay truyền tin đều chưa bao giờ thất bại. Đệ tử Hồng Tinh giáo đều là cao thủ trong số các cao thủ trên giang hồ.

Thế nhưng.

Không có con ngựa nào chạy mãi mà không ngừng, lần thất bại này quả là một đòn trí mạng vào Hồng Tinh giáo.

Giáo chủ tức giận, thầm đem tên Thôi Thành Triệt đáng chết ra mắng chửi một vạn lần, rồi nhìn lại cái con sâu gạo trước mắt chỉ biết thở dài.

" Tiểu tổ tông của ta ơi, ngươi đừng có nháo nữa"


" Trí Tú, Hồng Tinh giáo của ngươi chơi thật là vui a~"

~o0o~

Truyện sẽ được chính thức update từ ngày 04/10/2016 nhé!

Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ cái hố mới này của Đình~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net