Phần 105: An tâm phần nào

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô bước vào cánh cửa phòng nghiên cứu, bên trong vẫn không một bóng người. Hai tên lính quay ra liên lạc thử, rồi bảo với cô:
-Ngươi ở yên đây, Thượng tướng sẽ đến sau.
Vừa nói, bọn chúng để lại cô bên trong, đóng sầm cánh cửa phòng thí nghiệm. Cô chẳng để tâm mấy, lẳng lặng chọn lấy chiếc ghế ngồi xuống. Cũng đã trải qua một thời gian rồi, cô cần nhớ lại toàn bộ cơ quan ngầm ở phủ này.
Sau một hồi tập trung, cả sơ đồ phủ thượng tướng như lại hiển hiện trước mắt. Cũng tốt, hiện giờ Sky mất trí nhớ. Nơi này trước đây do cô và Sky điều khiển. Nay anh không nhớ gì, coi như cô nắm được phần nào chủ động ở nơi này.
Đang mải suy nghĩ, bỗng cô cảm thấy không khí xung quanh có chút dao động, liền theo phản xạ quay phắt lại. Anh đã bước vào gian phòng, tiến đến sát cô từ lúc nào. Cô lựa chọn đứng hình không phản ứng, mặc cho anh dần áp sát. Cho đến tận khi những chiếc răng cắn ngập vào da thịt, cô mới như vừa hoàn hồn, liền gắng sức giãy giụa. Anh mạnh mẽ chế trụ hai tay cô thật chặt. Tuy đau nhưng ít nhất cô vẫn còn chút an tâm. Dù sao anh không nghi ngờ gì mới là điều quan trọng nhất. Hơn thế qua lực tay có thể nhận ra, năng lực chiến đấu của anh không mất đi giống như kí ức.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dht
Ẩn QC