Văn Án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(Một Cái Tên Vô Cùng Ngắn Gọn Xúc Tích)

Tên Cũ: [Doraemon] Nhìn Tôi Giống Dụ Người Lắm Sao?

Tên Mới: [Doraemon] Cút!!!

Thể Loại: Harem, Nhất Thụ Đa Công, NP, Đam Mỹ, AllHatsu, Mỹ Thụ, Không Ngược, Có 'một chút' Luyến đồng.

Tùm lum các loại Công × Lạnh lùng ngạo kiều tiểu mỹ Thụ.

Nhân vật chính: Nobi Hatsu.

Văn án

Cậu, tên Nobi Hatsu, là con út của gia đình Nobi, gồm ba Nobi Nobisuke, mẹ Nobi Tamako, anh trai Nobi Nobita và cậu bạn Doraemon.

Tuy là một thành viên trong gia đình Nobi nhưng Nobi Hatsu chỉ là con nuôi, cậu được mẹ Tamako nhận nuôi lúc cậu vừa tròn 1 ngày tuổi vì bị mẹ ruột bỏ rơi trước cổng nhà bà.

Nobi Hatsu không phải con ruột, nên ngoại hình cậu không giống ai trong nhà cả, da cậu trắng hơn Nobita, tóc cậu khác Nobita, khuôn mặt không cần nói cũng biết không hề giống Nobita một điểm nào hết.

Tóc của Hatsu thay vì đen như mọi người thì lại có màu tím đậm, nhạt dần đến đuôi tóc mang màu trắng tinh. Đôi mắt hẹp dài như phượng mang màu xanh dương của biển cả, hàng lông mi dài dài cong cong như cánh quạt, cái mũi nhỏ nhỏ cao thẳng, miệng nhỏ hồng hồng đỏ đỏ, kết hợp với cơ thể nhỏ nhắn, làn da trắng hồng làm cậu như một tiểu thiên sứ cần người bảo vệ, dưới khóe mắt điểm một nốt ruồi nhỏ càng làm tăng vẻ kiều diễm mê hoặc không nên có ở một đứa trẻ.

Nhìn tả bạn sẽ nghĩ đến một tiểu thiên thần ngốc ngốc đáng yêu? Sai rồi.

Tính cách Hatsu không đơn thuần như những đứa trẻ đồng lứa, cậu luôn như một ông cụ non ấy, dường như cậu rất ít khi cười, kể cả là ba mẹ nuôi cũng rất hiếm khi thấy được điệu cười tươi của cậu.

Nếu Hatsu có cười, cũng chỉ là nhếch mép, cười lạnh, môi hơi cong, cười khinh bỉ, vân vân.

Hatsu gì mà một tiểu thiên thần? Gì mà ngốc manh đáng yêu? Ha, lầm to, thật sự lầm to.

Hatsu rất cộc cằn, cậu ghét nhất là bị làm phiền khi đang ngủ, Hatsu từng đấm vào mặt Nobita và đá vào nơi ấy của Nobita một phát khi ổng dám hôn cậu lúc cậu ngủ.

Ừm...hôn má không sao, hôn trán không sao, hôn ở đâu cũng không sao...nhưng m[ụ] n[ộ]i nó Nobita dám hôn môi cậu.

Hatsu được ba mẹ nuôi cho học võ cùng Nobita, mà cậu Nobita kia thì học được gì chứ? Mới chưa đầy 5 phút đã gục, Hatsu ngược lại học rất chăm, thành ra chỉ có mỗi Hatsu biết võ, phải bảo vệ ông anh 'íu đúi' dễ khóc này khỏi mấy vụ bắt nạt. Thật sự rất phiền!!!

Về học hành khỏi bàn, là anh em mà khác một trời một vực, Hatsu là một trong những học sinh giỏi nhất trường tiểu học. Là kẻ mà những đứa trẻ khác phải noi theo...à noi theo cái học tập chăm chứ không phải vụ đấm đá tính tình của cậu đâu nhá.

Bản thân học giỏi, có anh trai học kém, phải thường xuyên sang nhà Shizuka kèm Nobita học...

E hèm, Shizuka là nam các bạn ạ, là nam, nam, nam! Không phải cô nàng tóc hai chùm đáng yêu như phim truyện đâu, nam đoàng hoàng không phẫu thuật chuyển giới nhé :).

Suneo không phải một tên mũi nhọn xấu trai, Jaian không mập ú cũng không xấu nốt. Jaiko cũng chả mập mạp như phim đâu, cô nàng, Suneo và Jaian rất gì và này nọ luôn nha ╮(╯▽╰)╭.

Những người bạn của cậu và Nobita ngoài Shizuka, Jaian, Suneo, Dekisugi, Jaiko một nhóm người cùng trường bình thường kia thì còn có một cậu nhóc và một 'cô bé' nữa, theo Doraemon thì 'cổ' là vợ tương lai Nobita thì phải? 'Cô bé' đó tên Shaichi, cậu nhóc mà cậu bảo là Shenichi, khác với 'em gái' mặt luôn cười tươi như hoa thì ổng cứ hầm hầm như ai ghẹo ổng ý.

Mà sao Nobita nghe tin 'cô bé' kia là vợ mình lại lạnh băng thế nhỉ.

Mà nè!!!

Chuyện nhà người ta thì kệ người ta đi. Mấy người quan tâm làm gì.

Muốn biết mọi chuyện ra sao đợi vào truyện đi, mệt mỏi hà!

25.6.2020

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net