ngoại truyện 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thông báo trước đây là phần ngoại truyện những phần chứa một chất 2ten cực mạnh và chút futa. Ai không muốn đọc và không muốn mất sự trong trắng thì đừng đọc nha cảnh báo rồi đấy. Còn ai muốn đọc thì kéo xuống.



                 BẮT ĐẦU

















Cậu bây giờ đã 13 tuổi còn nó được 12 tuổi dù nhận nuôi nhưng nó chỉ nhỏ hơn cậu 1 tuổi cậu cứ nghĩ mọi chuyện sẽ không có gì xảy khi nó có mặt trong nhà này cho đến một đêm
"Hả cái gì con và nó phải ngủ chung một phòng sao?", nobita nổi cáu khi nghe mẹ cậu nói việc cô sẽ ngủ chung phòng với cậu cho đến khi cái phòng đối diện được dọn dẹp bà nói :"thôi con chịu khó nhé nobita!", bà nói xong thì đóng cửa lại. Trong phòng chỉ có cậu và cô thế là cậu liền kéo nệm ngủ của mình qua sát kế bên tủ còn cô thì năm bên kia phần tường, cậu đứng dậy tắt đèn và ngủ, ngủ được một lúc thì bất chợt cậu có cảm giác như ai đó đang ôm mình sau lưng, mở mắt ra cậu thấy nó đang ôm cậu, tính đứng dậy quát nhưng cậu cảm thấy phần dưới của mình lạnh nhìn xuống thì nhận ra mình đang không mặc gì, cậu đang nghĩ cái quái gì đang xảy ra vậy cho đến khi cậu cảm thấy có gì đó rất cứng nhìn xuống thì một thứ đáng lẽ chỉ có con trai mới có nhưng tại sao nó lại có. Trong đầu đang suy nghĩ thì nó lên tiếng :"anh thấy lạ lắm đúng không, cũng đúng thôi chắc anh cũng thắc mắc tại sao em lại có nó!", cô áp miệng mình vào tai cậu và nói :"em là con gái với bộ phận sinh dục nam và giờ em sẽ làm điều đó với anh!", cậu hoảng hốt tính la lên thì bị cô dùng một tay che miệng một tay giữ hai tay cậu lại, cô nói :"anh đừng có cọ quậy nếu không đừng trách em!", cô liền dùng bóp chặt tay cậu khiến cho đau đớn.
Từ lúc vào nhà này cô đã được ba mẹ nobita cho học võ để tự vệ giờ đây cô đang dùng nó để hành hạ người anh trai mình. Cô nhẹ đút nó vào trong cậu và noi :"em bắt đầu đây!", bỗng một lực mạnh đút vào trong cậu khiến cho cậu đau đớn vô cùng dù rất muốn hét lên nhưng cậu đã bị cô khống chế, cô dùng lưỡi liếm ngay cổ cậu, cậu cảm thấy nhột nhột và tiếp đó một cảm giác đau đớn đến với cậu và nhận ra cô đang cắn cậu. Cứ thế số lượng vết cắn càng nhiều trên cơ thể cậu, cậu cảm thấy càng lúc cô càng nhấp mạnh hơn nếu cứ tiếp tục như vậy sẽ làm cho cậu điên mất. Cô nói :"tại sao mỗi lúc anh càng xa lánh em!", cậu thấy rất mệt đến nổi tai không còn nghe thấy gì, cô nói tiếp :"em đã nhiều lần tiếp cận anh nhưng anh cành xa lánh kể cả không nói chuyện với em!", vì quá đau nên cậu van xin với giọng yếu ớt :"l...l...l..à..m....ơ...n....d...ừ..n..g....l..ạ..i...đ..i!", Tiếng giọng của cậu nhỏ dần, cô nhìn cậu và nói :"không em muốn làm anh đau hơn nữa, em muốn anh coi em như em gái anh, em muốn anh mãi mãi thuộc về em!". Lúc cô nhấp còn mạnh hơn lúc trước và hơn nữa, cô nói :"em sắp ra!", cậu liền kêu :"đừng mà!!", cô làm ngơ lời cậu nói và cô còn cắn mạnh vào núm cậu khiến cậu đau đớn tột độ và rồi nhấp một cú mạnh vào cậu, cậu cảm thấy có gì đang bơm vào trong mình. Cô nhẹ nhàng rút ra, bỗng bên trong cậu có một thứ nhớt nhát màu trắng đang chảy ra, cả thân cậu những chỗ cô cắn chúng đề chảy máu, bây giờ trong đầu chẳng còn ý thức nữa, cậu đã mệt lắm rồi. Cô lấy một sợi dây nhìn cậu và nói :"chúng ta tiếp tục nào onii-chan!!".
__________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net