Chap 12 (Phần 1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày nhập học

Ngày hôm nay là ngày vô cùng trọng đại với tất cả học sinh là nửa người nửa máy, cái N.G.À.Y N.H.Ậ.P H.Ọ.C thần thánh cuối cùng đã tới. Mọi học sinh đều luyến tiếc rời xa cái giường thân yêu, nhóm Doraemonzu cũng vậy, trừ hai con người.

- CÁI ĐÁM HAM NGỦ KIA DẬY MAU._ giọng nói oanh vàng xuyên vũ trụ của cậu trai tóc xanh dương kiêm leader của nhóm Doraemonzu.

- Dora này! Mấy cái phòng này cách âm mà. Cậu la họ cũng có nghe đâu, chỉ tốn hơi thôi._ giọng nói nhẹ nhàng từ cậu bé tóc cam thảo đang ở bên bếp nói. Khỏi nói chắc mọi người cũng biết đó là bạn Doraemon và bé Wang Dora. Emon thì đang rất bực, cực kì bực vì cái tính nghìn năm không đổi này của đám bạn, còn Wang thì đang tủm tỉm cười vì họ vẫn như vậy y như trẻ con.

- Tớ lên kêu bọn họ cậu ở dưới đây làm đồ ăn sáng tiếp nha._ Emon nói, Wang gật đầu rồi Emon đáng thương bắt đầu công cuộc đánh thức mấy con sâu ngủ gian nan.

Phòng 1 - Kid và Emon

Anh Kid hiện đang ngủ say sưa trên ghế sofa. Emon bước vào phòng tay thủ sẵn Lá Chắn Bò Tót, rồi...

*Pằng, pằng, pằng*_ vâng chính là anh Kid sử dụng Đại Bác Không Khí bắn lung tung khi cảm nhận được có người đang tiến đến gần.

- K.I.D D.Ậ.Y N.H.A.N.H!_ giọng nói oanh vàng kèm theo sát khí vô cùng đáng sợ của anh Emon lan khắp phòng. Còn người nằm ngủ trên giường kia thì khi cảm nhận được nguy hiểm đang đến gần thì bật dậy, phóng vào nhà vệ sinh rồi chạy xuống lầu. Emon sang phòng kế tiếp.

Phòng 2 - Nichov và Rinho

Emon gõ cửa, Ni ra mở cửa.

- Rin đâu rồi? Cậu ấy chưa thức à?_ Emon hỏi, Nichov gật đầu rồi cậu nói tiếp_ Vậy nhờ cậu đánh thức cậu ấy nhé!_ Emon nói rồi sang phòng kế tiếp.

Phòng 3 Pan và Med

Phòng này khá ổn vì anh Emon chỉ cần toả sát khí và sau vài phút cả hai phóng xuống phòng bếp với tốc độ ánh sáng. Anh sang phòng cuối cùng.

Phòng 4 Mata và Wang

- Mata mau dậy đi._ Emon đi vào nói.

- MATADORA._ Emon bắt đầu toả sát khí.

- EL MATADORA._ Emon toả sát khí nồng nặc.

- E.L.M.A.T.A.D.O.R.A._ Emon gằng từng chữ.

Phòng ăn

Mọi người đa tập trung đầy đủ trừ ông anh Mata. Khi mọi người thấy Emon đi xuống một mình thì có phần hơi ngạc nhiên.

- Matadora đâu rồi?_ Med hỏi.

- Không chịu thức. Wang cậu lên kêu cậu ta xuống đi._ Emon nói.

- Đợi chút tớ sẽ lôi cậu ta xuống._ Wang-chan nói rồi đi lên phòng. Lịch sử của chap 10 đã được lập lại, mọi người nghe một tiếng *Bốp* và một tiếng *Rầm* thật lớn và hai người cùng đi xuống lầu. Mata nhìn Wang đầy tức giận.

- Cậu không có cách đánh thức nào nhẹ nhàng hơn sao?_ Mata tức giận nói.

- Ai bảo kêu hoài cậu không dậy._ Wang trả lời lại.

- Giờ cậu muốn gì? Đánh nhau phải không?_ anh hỏi với giọng khiêu khích.

- Thích thì chiều._ Wang nói. Sấm sét bắt đầu nổi lên và cả hai lao vào đánh nhau.

- Lâu rồi mới thấy cảnh này nhưng mà trông lạ ghê._ Kid nói.

- Chắc tại lâu quá không thấy họ thân thiết nên mới có cảm giác như vậy. Mà thôi, từ từ chúng ta sẽ quen thôi._ Med nói.

- Ưm ưm.( Đúng đúng.)_ Ni nói.

- Thì ra họ thân nhau như thế này, tôi hiểu rồi._ Pan gật gù nói.

- Nhưng chúng ta nhanh ngăn họ lại thôi._ Rin nói.

- Đúng đó! Cứ như vậy sẽ trễ học mất._ Emon đồng tình.

- Vậy ai ngăn?_ Pan hỏi. Mọi người đồng loạt nhìn vào anh chàng cao bồi Kid.

- Tại sao lại là tớ? Emon cậu là leader mà._ Kid ai oán nói.

- Vì chỉ có mình cậu mới có đủ khả năng ngăn hai người bọn họ thôi._ Emon trả lời, mọi người cũng gật đầu đồng tình. Kid thở dài thầm trách vì có những người bạn vô tình thế này và anh cùng khẩu Đại bác không khí lao vào cuộc chiến.

Sau 10 phút vất vả vật lộn trong trận chiến không vũ khí của hai cậu bạn thân, anh Kid bước ra với cái thân thể không thể tàn tạ hơn. Nhưng anh đã được Emon bôi thuốc cho thật hạnh phúc biết bao, đúng là ông trời không phụ lòng người mà. Wang sau khi tự bôi thuốc cho mình xong thì phải bôi cho Mata, thỉnh thoảng anh chọc câu vài câu rồi phải xin lỗi nếu không thì ai bôi thuốc cho anh.

- Sắp tới giờ rồi! Ta mau đi thôi._ Med nói, và mọi người cùng nhau tới trường mà không biết có một rắc rối cực kỳ lớn đang đợi chờ họ.

______________________________________________

Cái máy thân yêu của tác giả chưa sửa xong nên bạn ấy nhờ mình đăng giùm.

Ký tên
Lunar022006

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net