Tập 3 : Quỷ Vương và Anh hùng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[ Xin lỗi vì đã làm ngài hoảng sợ, chủ nhân. Tôi tên là Rapta. ]

Có vẻ như tôi không hề bị một con ma nào ám rồi ? Cứ nghĩ đến cảnh tượng đó cứ khiến tôi sởn gai ốc lên luôn đấy, tôi thật sự rất ghét những thứ như vậy đấy. Haha, có thể cô ấy sẽ biết lý do tại sao tôi lại ở đây, sao mình không thử hỏi Rapta xem sao nhỉ ?

『 Rốt cuộc cô đang ở đâu ? 』

[ Em ở khắp mọi nơi xung quanh chủ nhân. ]

Rốt cuộc là thế nào ? Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra cả, chẳng lẽ tôi đã gặp cho mình một con ma đáng sợ và thích đùa giỡn người khác rồi sao, cuộc đời của tôi từ này sẽ như thế nào vậy trời ?

『 Tôi có thể thấy cô được không ? 』

Cho dù nó có đáng sợ đi chăng nữa thì tính tò mò của tôi vẫn không hề ngừng lại, tôi muốn thấy cô ấy, vì dù sao kể từ giờ thì cô ấy cũng đem bám lấy tôi mà. Haha, dù không muốn tin chuyện này một chút nào cả nhưng tôi đành phải chấp nhận sự thật này mà thôi.

[ Có thể, thưa chủ nhân. ]

Bỗng nhiên một làn khói xuất hiện từ từ kết hợp lại tạo thành một thứ có hình dạng của con người, chính xác là hình dạng của một cô gái xinh đẹp tuyệt trần, nó thực sự không đáng sợ như tôi vẫn nghĩ, đúng là không thể lấy thường thức của mấy phim kinh dị ra để so sánh được với những thứ như vậy được. Tôi xin lỗi vì đã nghĩ cô thật đáng sợ ! Đó là một cô gái với khuôn mặt cân đối và xinh đẹp cùng với một thân hình không còn gì để bàn cãi cả nhưng kể cả điều đó cũng không thể khiến tôi nhìn chằm chằm vào cô ấy với một ánh mắt dê xồm cùng với một suy nghĩ đen tối được, tôi thật sự chưa tồi tệ đến mức đó đâu, ít nhất thì tôi vẫn còn lòng tự trọng của mình.

[ Xin chào, chủ nhân. ]

『 Cô thực sự là cái gì ? Cả khung cảnh xung quanh đây nữa, rốt cuộc tôi đang ở đâu. 』( Satou )

Sau một lúc thì tôi quyết định rằng mình không hề tồn tại ở trong game nữa. Đây chắc chắn không phải là game mà tôi chơi hằng ngày, mọi thứ xung quanh đem lại cho tôi một cảm giác rất thực tế mà không có một trò chơi nào có thể đem lại cả. Vì vậy, tôi quyết định đây chí nh là thế giới thực. Mà ở Trái Đất không hề có vùng đất nào như thế này cả, vậy nên chắc chắn đây không phải là Trái Đất. Lý do khả thi nhất cho trường hợp này chính là tôi đã chuyển sinh sang thế giới khác mà thôi.

『 Thế giới này được gọi là Callary. Chẳng phải ngài đã nhận được thông báo rồi sao ? 』

Thông báo gì ? Chẳng lẽ cô ấy đang nói đến cái thông báo xuất hiện trước khi tôi đến thế giới này sao ?

『 Mà thông báo đó thì sao ? 』

[ Thông báo đó chỉ được gửi cho người được chọn làm thần tối cao ở thế giới này. ]

『 Vậy chẳng lẽ, tôi đã trở thành một vị thần hay sao ? 』

[ Vâng ạ. ]

Những lời nói của cô gái tự gọi mình là Rapta càng trở nên khó tin hơn nữa sau những lời đó. Làm gì có chuyện tôi lại trở thành thần được cơ chứ, đó là một điều bất khả thi. Nhưng nếu tôi trở thành tồn tại đó thì sao nhỉ ? Chắc là có nhiều chuyện xảy ra lắm và nó cũng rất thú vị nữa.

『 Tại sao lại chọn tôi cơ chứ ? 』

[ Hệ thống đã ngẫu nhiên chọn ngài làm một vị thần. ]

『 Vậy thì có lẽ sẽ có nhiều người khác được chọn ngoài tôi đúng không ? 』

[ Vâng ạ, nhưng việc đó chỉ xảy ra 1 triệu năm một lần mà thôi. Và người đó sẽ được lựa chọn trong vô vàn các thế giới khác nhau nên ngài gần như không thể gặp được những người khác. ]

Haha, tôi cứ nghĩ sẽ gặp một người nào đó cùng chung hoàn cảnh với tôi cơ chứ, thất vọng thật đấy nhưng không biết tôi có nên nói rằng mình thật may mắn hay không nhưng chắc là tôi phải cực kỳ may mắn luôn nhỉ. Vì tôi là người được lựa chọn dựa trên muôn vàn các thế giới nhỏ, tỉ lệ thì chắc khoảng là 1/ 100 tỷ người quá. Thật không thể tin nổi.

『 Vậy thì có thể nói tôi là người cực kỳ may mắn hay sao ? 』

[ Vâng ạ. ]

Bằng sức mạnh của mình, tôi tạo ra một chiếc bàn và ghế bằng [ Ma pháp sáng tạo ]. Chúng tôi nhẹ nhàng ngồi xuống ghế và cô ấy kể cho tôi các thông tin cơ bản, Rapta nhìn giống như một giáo viên vậy. Một lúc sau, cô ấy hoàn thành việc làm giáo viên của mình.

[ Nhiệm vụ của tôi là hướng dẫn cho ngài và tôi đã hoàn thành. Tạm biệt. ]

『 Vậy là cô sẽ tan biến kể từ bây giờ sao ? 』

Sau một lúc nói chuyện thì tôi đã biết cô ấy chỉ có nhiệm vụ hướng dẫn cho tôi trong một thời gian nhất định mà thôi, không có cách nào để kéo dài thêm thời gian đó cả. Và khi hoàn thành xong nhiệm vụ, cô ấy sẽ biến mất như chưa hề tồn tại trên thế giới này. Việc đó sẽ bỏ lại tôi một mình ở nơi khu rừng hoang vắng không có chút tình người này nhưng cũng tôi cũng không cần quan tâm lắm đến việc đó.

Đa số những việc quan trong như là quỷ vương sẽ hồi sinh sau 200 năm bị phong ấn. Quỷ Vương chính là vua của loài quỷ, nói chung là con quỷ mạnh nhất trong số những con quỷ, cũng nhờ sức mạnh của nó mà những số lượng ma thú gần đây tăng lên một cách đáng kể. Cùng với sự xuất hiện của Quỷ Vương chính là anh hùng, có thể nói đây là hai tồn tại đối lập nhau trong xuyên suốt lịch sử của thế giới này. Mang trong mình sức mạnh vượt trội cùng khả năng phát triển siêu tốc khiến họ nhanh chóng có được sức mạnh to lớn, tôi chỉ e ngại việc có thể Đế Quốc sẽ sử dụng bọn họ trong mục đích quân sự mà thôi, như thế thì thế giới này loạn lên mất. Tồn tại có thể đánh bại được Quỷ Vương, phải đối đầu với họ là lựa chọn của những kẻ ngu dốt, làm sao có thể chiến thắng được cơ chứ. Sao càng ngày càng giống như những câu chuyện ở trong Light Novel mà tôi thường hay đọc vậy ? Đa số đều là những thông tin cần thiết và cơ bản nhỉ !

Sao khi hoàn thành nhiệm vụ của mình, Rapta tan biến thành những hạt sáng lấp lánh bay lên trong không khí, khuôn mặt của cô ấy vẫn vô hồn như vậy. Có vẻ như cô ấy không hề có những cảm xúc và chỉ được sinh ra để hoàn thành nhiệm vụ rồi tan biến như chưa từng được tồn tại trên thế giới này.

Tôi gần như đã tiếp thu được toàn bộ những kiến thức cơ bản nhất của thế giới này từ Rapta. Có lẽ tôi nên bắt đầu cuộc hành trình kể từ bây giờ, đặc biệt là tôi đã nhận được rất nhiều cheat từ hệ thống nên tôi không cần phải lo lắng về nguồn sức mạnh của mình như là tôi có một lượng mana vô hạn, khả năng vật lí của tôi là vô hạn, hay là phép thuật của tôi cũng là vô hạn. Nhưng chỉ nhìn thấy chữ " vô hạn " thôi thì tôi cũng chẳng biết được khả năng của nó như thế nào cả. Vậy đây không phải là hack thì là cái gì nữa hả. Đặc biệt là tôi có thứ sức mạnh gọi là quyền năng của các vị thần có thể điều chỉnh quy luật của mọi thế giới, vậy thì đây là super hack rồi chứ còn gì.

Điều đầu tiên là tiền tệ ở thế giới này y chang ở trong game vậy đấy, trong game thường sử dụng loại tiền có Genius. Đó là một đơn vị tiền tệ chỉ có ở trong game mà thôi và nó thật sự không hề có thật. Loại tiền tệ này được chia thành như sau :

1 đồng = 100 G

1 bạc = 10.000 G

1 vàng = 1.000.000 G

1 bạch kim = 10.000.000G

Tôi đã được thừa hưởng tiền nhờ vào dữ liệu game nên hiện tại có thể nói là tôi khá dư dả, không thiếu thốn về mặt vật chất lắm. Đó là bước đầu cho ước muốn tận hưởng một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc của bản thân.

Tôi sử dụng phép thuật định vị để có thể tìm hiểu thêm về nơi mà tôi đang ở hiện tại, có vẻ như tôi đang ở trong một khu rừng nơi mà những con quái vật mạnh mẽ trú ngụ nên không hề có một con người nào xung quanh trong bán kính 2km cả.

『 Có vẻ như mình nên tìm kiếm ở khoảng cách xa hơn nhỉ. 』

Tôi bắt đầu mở rộng phạm vi tìm kiếm của mình, từ 5km, 10km, 20km, 30km ....

『 Tìm ra rồi. 』

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net