Leogi | Cà phê (req)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Warning: Req của Hinng2604

Top không phải Bangtan, là Leo nhà VIXX

Điện thoại trong tay đổ chuông liên tục thế nhưng Yoongi chẳng có sức lực để bắt máy.

Ngồi ở một góc ngoài hành lang, Yoongi khép hờ hai mắt, tựa đầu vào tường. Em thầm mong cơn đau nhanh chóng trôi qua, mệt mỏi đến mức mồ hôi thấm đẫm vầng trán thanh tú, nhẹ đọng lại trên hàng mi mỏng xinh đẹp.

Để không bị bất kỳ ai trông thấy bộ dáng yếu đuối của bản thân, Yoongi đứng dậy đi lại, bướng bỉnh cho rằng là mình rất ổn. Trong cơn choáng váng, em không giữ nổi bước chân mà đâm sầm vào ngực của một người đàn ông.

"Xin lỗi."

Yoongi xoa xoa cái trán của mình.

"Không sao chứ?"

Người đối diện có một gương mặt sắc sảo lạnh lùng. Từng đường nét cho đến cả hơi thở của anh cũng đều để lộ rõ sự góc cạnh. 

"Leo sunbaenim." Yoongi ngạc nhiên, từ trong tâm em cảm thấy hơi sợ hãi với vẻ lạnh lùng của người này. "Sao anh lại ở đây?"

"Không lẽ anh không được ở đây?" Leo hỏi vặn lại.

Yoongi nhìn anh, ấp úng, không biết nên trả lời như thế nào. Chẳng ngờ một bàn tay của anh chạm lên má Yoongi. Có lẽ là do ảo giác, em cảm thấy ánh mắt của người này như một có một dòng nước ngầm mãnh liệt chảy bên trong.

"Em lại quá sức rồi. Phải giữ gìn sức khỏe của bản thân chứ."

Đặt cốc cà phê vào trong tay em, Leo cất bước rời đi. Yoongi ngỡ ngàng nhìn theo bóng lưng anh, ngón tay vô thức chạm lên nơi vừa được vuốt ve...

Động tác vừa rồi của anh ấy tựa như rất thân thiết vậy.

---


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net