Khổng Tuyết Nhi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khổng Tuyết Nhi cũng không rõ mình bắt đầu rung động với Hứa Giai Kỳ từ bao giờ.

Có thể từ lúc cả 2 tham gia Young Asia bị thu hút bởi sự chuyên nghiệp của chị ấy. Khi đó trong mấy người SNH48 tham gia, chị ấy là người nhảy tốt nhất, nhớ động tác nhanh nhất và chưa từng hời hợt một giây nào. Ấn tượng đầu tiên của Khổng Tuyết Nhi với Hứa Giai Kỳ chỉ có 1 chữ: mỹ. Chị ấy đẹp đến kinh người, dáng đã cao, chân dài, mặt còn đẹp khiến cho người vốn tự tin vào ngoại hình như Tuyết Nhi cũng cảm thấy hoài nghi về bản thân. Ban đầu, Giai Kỳ đem đến cho người khác một cảm giác khó gần, chính là người này rất cao lãnh, không ai với tới được. Với ngoại hình và background từ SNH48 như thế, nếu là Tuyết Nhi thì cô cũng sẽ thấy mình được quyền cao ngạo. Tiếp tục đến các buổi tập mới biết, ngoài lúc tập luyện nghiêm túc ra thì chị ấy rất đáng yêu và dịu dàng. Đến giờ nghỉ, chị ấy sẽ tiến lại gần những người khác trong nhóm như Tako, Miên Dương hay cả Trương Sở Hàn để chỉ họ những động tác họ chưa thuộc, cười đùa với Miên Dương và Tako nhưng ngay lập tức nghiêm túc khi nhạc nổi lên. Khổng Tuyết Nhi luôn bị thu hút bởi những người như vậy.

Cũng có thể, Khổng Tuyết Nhi rung động với Hứa Giai Kỳ khi vài lần nhìn lén chị thì bắt gặp ánh mắt của chị cũng hướng về mình. Mỗi lần như vậy, cô lại ngại ngùng cúi mặt, chỉ mong chị đừng nhìn thấy khuôn mặt đang dần đỏ lên của mình. Cô cũng hay thắc mắc, sao chị không sửa động tác cho cô như đối với những người khác, hàng vạn hàng nghìn lý do khiến cô suy nghĩ. Trong một buổi tập, hai người đứng cạnh nhau, khi nhạc nổi lên, chị rất chuyên nghiệp nhìn vào hình ảnh mình trong gương, cô cũng vậy. Cũng vậy ở đây là nhìn chị trong gương vậy nên đã không bắt được nhịp hết đoạn đầu. Khi nhạc kết thúc, biên đạo còn chưa kịp lên tiếng chị đã tiến lại gần.

"Khổng Tuyết Nhi, em đang có vấn đề gì sao? Hôm nay có vẻ em không tập trung cho lắm."

Chị ấy có chú ý tới mình sao?

Cô cúi đầu, không nói gì, chẳng lẽ lại bảo em bận ngắm chị nên quên nhảy.
Qua khóe mắt nhìn trộm chị, Tuyết Nhi thấy chị đưa mắt nhìn biên đạo, ý là nên tiếp tục, trước khi chị về chỗ còn khẽ vỗ vai cô động viên. Mãi về sau cô mới biết, chị không chỉ cô nhảy vì cảm thấy cô nhảy rất tốt rồi, thậm chí còn nghĩ rằng cô nên chỉ chị nhảy mới đúng.

Những ngày tập luyện cho Young Asia trôi qua, Tuyết Nhi thực ra lại thân thiết với Hứa Dương Ngọc Trác hơn, hai chị em thậm chí còn hẹn nhau đi ăn uống riêng, có hôm Miên Dương còn rủ cả hội SNH48 đi ăn lẩu, tiếc là chị ấy lại ngồi giữa cô và Hứa Giai Kỳ. Đang ăn thì một đôi đũa thò sang và gắp cô một gắp to có cả thịt và rau, nấm, nhìn theo cánh tay, cô bắt gặp ánh mắt dịu dàng của chị.

"Em cảm ơn ạ." Tuyết Nhi đưa hai tay cầm bát lại gần cho chị dễ gắp.

"Kiki, em cũng muốn ăn!" Tako ngồi đối diện cười cười kiểu gian manh.

"Em ngồi ngay giữa nồi rồi còn gắp gì, Khổng Tuyết Nhi em ấy ngồi xa."

"Kiki, cậu thế là không công bằng!" Miên Dương ngồi cạnh cũng hùa vào trêu. Chị ấy vẫn cười cười, không hề nổi giận mà gắp thức ăn vào bát cho 2 đồng đội của mình.

"Kiki, rau này vẫn chưa chín cậu gắp cho mình làm gì! Cậu cố ý!"

"Aida, không phải cừu đều ăn rau sống sao?"

——————————————————

Sau đợt đó, do việc đổi công ty rồi rời khỏi Lady Bees nên cô cũng dần không liên lạc với nhà Sông nữa. Từ đợt Young Asia 2019 đó, cô cũng tự nhiên có một kẻ bám đuôi phiền phức. Chỉ sau vài buổi tổng duyệt và biểu diễn, không hiểu sao Gia Nghệ kia lại lấy được số điện thoại cô ở đâu và nhắn tin gọi điện làm phiền. Đầu tiên, vì dù sao cũng cùng trong một ngành nên cô còn trả lời xã giao nhưng đến khi anh ta nói chuyện với Tuyết Nhi như thể người yêu, còn hẹn cô đi chơi, chờ ở công ty cô thì cô bắt đầu hoảng lên. Mặc dù từ chối khéo hay thẳng thừng thì anh ta vẫn mặt dày như thế, sau đó, thậm chí cô còn phát hiện ra anh ta đang có bạn gái. Cô bạn gái này bị chia tay thì lại nhắn tin và gọi điện chửi rủa Tuyết Nhi. Khoảng thời gian đấy, vừa phải tập luyện cật lực cho tiết mục đánh giá chương trình Thanh Xuân Có Bạn, vừa phải đối mặt với cặp đôi kia khiến cô cực kỳ áp lực.

Sau khi thông tin SNH48 cử 10 người đi tham gia Thanh Xuân Có Bạn, bao gồm cả chị khiến cô mong chờ hơn. Tham gia chương trình, không bị làm phiền bởi hắn nữa, lại được gặp chị và nắm lấy cơ hội xuất đạo nữ đoàn, làm lại từ đầu.

Những rung động tưởng như đã biến mất vì áp lực cuộc sống bỗng dưng lại ập đến khi cô gặp lại chị ở vòng phỏng vấn. Tuy thời gian có hạn vì Giai Kỳ còn lịch trình sau buổi phỏng vấn nhưng ánh mắt cổ vũ chị nhìn cô khiến trái tim Tuyết Nhi run lên vì vui sướng.

Cuối cùng thì ngày khởi hành đến Trường Long cũng đã tới, cô cùng Triệu mặt quạu sau khi "check in" với staff thì được họ hướng dẫn chỗ để tạm vali và chỉ đường vào phòng gặp gỡ với huấn luyện viên. Nhìn số lượng ít ỏi những chiếc vali được xếp ngay ngắn, họ là hai trong những người đến điểm danh sớm nhất. Bước vào cánh cửa lấp lánh, một dãy bàn và hai hàng ghế dường như kéo dài đến vô tận chào đón họ, cùng với đó là khoảng hơn 20 con người đã an vị. Sau khi giới thiệu bản thân và ngại ngùng bởi hành động của tên trẻ trâu cùng công ty, cuối cùng hai người cũng yên bình đặt mông xuống ghế. Trong khi họ Triệu cứ giương đôi mắt lên nhìn về phía đâu đó quanh Lisa lão sư, cô lại mong ngóng lên chiếc bảng điện tử chờ những con chữ Truyền thông Tiba SNH48_7SENSES.
Chị bước vào căn phòng, vẫn chói mắt như vậy, có chút ngốc nữa nhưng lại vô cùng chân thật và hấp dẫn. Vì đến muộn nên 4 người ngồi tít tận phía dưới, còn ngồi cùng bên nên sau khi Giai Kỳ ngồi xuống thì không nhìn được gì nữa, đành ngậm ngùi nhìn những thực tập sinh tiếp theo đi vào.

7SENSES đi 4 người đương nhiên ở cùng 1 phòng, cô cũng Triệu Tiểu Đường được phân ở cùng Ngu Thư Hân của Hoa Sách Ảnh Thị cùng cô nàng rapper Kim Cát Nhã. Những tưởng còn phải lo cho tên trẻ trâu kia, công ty cũng đã dặn dò là 2 người phải giúp đỡ nhau nhưng có vẻ Tiểu Đường làm thân với cô gái Ngu Thư Hân kia khá nhanh chóng.

Và hành trình loanh quanh bên cạnh Hứa Giai Kỳ gần nửa năm của Khổng Tuyết Nhi bắt đầu như thế.

P/s: vẫn còn phần sau nữa nhé. Các bạn nếu có gì thắc mắc hay muốn góp ý thì cứ cho mình biết nhé 😁

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net