Phía tây thành phố

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Minghao vừa mua được một ngôi nhà mới. Sau ba năm ăn nằm đều nhìn vào giá vẽ tranh, cuối cùng họa sĩ Xu Minghao cũng tậu được cho mình một ngôi nhà nằm trên ngọn đồi ngoài rìa phía tây thành phố.

Nhà thì xinh thật, còn có cả một khoảng trống trước sân để trồng cây, phơi thảo dược. Cái vấn đề nằm ở hàng xóm của cậu và bầy mèo bên đó.

Wen Junhui tốt nghiệp đại học với tấm bằng quản trị kinh doanh, nhưng ngồi công sở đâu đó được 4 năm thì anh chọn "nghỉ hưu sớm" với lý do đơn giản là vì chán. Rồi cũng với cái lý do chán sự xô bồ, ồn ả của thành phố mà Jun chuyển ra ngoại thành rồi lên đồi ở "cho thanh tịnh".

Jun có mở một quán cà phê ở trên đồi, chỉ mở cho có chuyện làm. Lúc đầu nó chỉ là cái quán cà phê bình thường, sau này, trong một lần Jun nhặt được một ổ mèo với 1 mèo mẹ và 4 mèo con, quán cà phê nghiễm nhiên trở thành cà phê mèo.

Rồi tự nhiên rớt đâu xuống một em hàng xóm. Cũng xinh đấy, hình như là họa sĩ hay làm trong ngành nghệ thuật. Hơi lạnh lùng nhưng nhìn thấy mê mê.

Và thế là Jun muốn vác người này về, ừ không nhầm đâu, anh muốn vác cậu về thật. Mà sao tiếp cận bé mèo lớn này khó ghê ㅠㅠ.

Thế là hành trình vượt khổ vác mèo về nhà của Wen Junhui cùng vô vàn sự xù lông, cào cấu, chạy trốn, xua đuổi của em hàng xóm Xu Minghao bắt đầu từ đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC