Cầu hôn-2 (SayaMilky)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nghĩ thử xem nào, Yamamoto Sayaka sẽ chọn địa điểm nào là nơi cầu hôn Watanabe Miyuki?

Aiya~ cáo lỗi thật nha~ quên nói một điều là chuyện xảy ra sau khi Yamamoto Sayaka tốt nghiệp NMB và trở thành singer-writer hạng S.

Còn Miyuki nhà ta thì sao? Uầy~ đã trở thành best grilfriend ngoan hiền bên cạnh Sayaka rồi.

Cho dù Sayaka có khuyên Miyuki rằng nếu muốn hát thì trở lại với JBiz đi nhưng Miyuki lại lắc đầu từ chối, nàng chỉ muốn ở bên cạnh Sayaka thôi a~

Nói đến đây thôi cũng khiến Yamamoto Sayaka chết ngất vì đường mật rồi.

Cơ mà cái Sayaka lo nhất không phải là mất đi Miyuki mà là làm cách nào để tách cái đám NMB bị Miyuki câu và  dàn trai xinh gái đẹp đã cắn câu của Miyuki.

Làm ơn đi Yamamoto, cái đó mà cũng phải suy nghĩ cơ à?

Phải suy nghĩ chứ, dù bản thân soái ngời ngời nhưng vẫn cần đánh dấu chủ quyền người yêu.

Người nào đó tốt bụng hãy đưa cho Yamamoto Sayaka một viên bổ não đi! Chỉ cần CƯỚI là được rồi.

À ha~ chỉ cần cưới là cắt đuôi được cái đám đó rồi.

Tiền đồ chính xác hơn là vẫn không có.


Vì điều đó mà Yamamoto-san đã lên kế hoạch và nàng thậm chí còn hỏi cả người bạn thân- Yokoyama- người vừa cầu hôn Shimazaki thành công tuần trước.

-"Eh~ hiếm thấy Yamamoto Sayaka mà cũng phải rối não nhờ tới chị á!"- Yuihan ngồi cười cười, nhắm một ít coffee

-"Yuihan đại nhân, vì chị đã cầu hôn thành công tiểu công chúa Shimazaki nhà chị rồi. Còn em vẫn chưa cầu hôn được tiểu thư nhà em đây này."- Yamamoto than thở.

-"Ài~ muốn romantic chứ gì?"

-"Chuẩn rồi!"- Sayaka gật đầu lia lịa.

-"Hưm.... nhà thờ thì thế nào?"- Yuihan suy nghĩ, tuy nàng không có nhiều kinh nghiệm nhưng nếu nơi lãng mạn để cầu hôn thì nơi nên nghĩ đến đầu tiên là nhà thờ. Yokoyama thiết nghĩ sao bản thân mình tuần trước lại ngốc tới thế a~ đáng lẽ phải chọn nhà thờ chứ.

-" Quá tốt! Yuihan, chị đúng là đại nhân!"- Yamamoto lập tức đập bàn rồi  chạy đi-"Em cảm ơn!!!!!"

-"Hehee..... giúp được thì tốt rồi.... cơ mà khoan!!!!!! SAYANEE EM LẠI BẮT CHỊ TRẢ CHẦU NÀY????"- Yuihan khóc không thành tiếng, tên vô ơn nhà em, nói bao chị mà bắt chị trả tiền.






Yamamoto Sayaka hôm nay đưa Watanabe Miyuki đi chơi. Hai người các nàng đi đến rất nhiều nơi rồi cùng vui đùa chụp ảnh kỉ niệm. Đến tối, Yamamoto lái xe đưa Watanabe đến một nơi thật đẹp. Là nhà thờ.

-"Sayaka sao lại đưa em đến đây?"- Miyuki ngơ ngác khi nhìn vào vẻ đẹp của nhà. Nàng chưa bao giờ nghĩ Osaka lại có một nhà thờ đẹp đến như thế, không phải ý nàng là chê nhà thờ ở Osaka chỉ là đây là lần đầu nàng thấy nơi này.

-"Sayaka muốn em nhìn thấy nó!"- nói rồi đưa tay kéo cánh cửa nhà thờ vào và cầm tay Watanabe bên cạnh đi vào chánh điện

-"Sayaka muốn tổ chức đám cưới cùng em ở đây!"- nàng xoay người, đứng trước bục quỳ xuống, cầm tay Miyuki rồi hôn nhẹ lên mu bàn tay mềm mại đó.

-"Sayaka....."- Miyuki bất ngờ rồi nàng vỡ òa khi thấy Sayaka cầm một hộp nhẫn đưa ra trước mặt mình.

-"Vẫn là Sayaka không tốt khi bắt em chờ Sayaka suốt 5 năm.... nhưng Miyuki, Sayaka yêu em rất nhiều và muốn ở bên cạnh em suốt đời này cả kiếp sau... vì vậy, Watanabe Miyuki, em đồng ý gả cho tôi chứ?"- Sayaka một chút bối rối cũng không có, nàng nghiêm túc nhìn người mình muốn bên cạnh sau này.

-"Sayaka...... Hai! Sau này phải nhờ Sayaka chiếu cố em nhiều rồi!"- Miyuki nghẹn ngào nhìn Yamamoto hạnh phúc đeo nhẫn lên ngón áp út của mình.

-"Miyuki, Sayaka yêu em nhất!!!"- Sayaka ôm chặt lấy Miyuki, sau đó lại bế Watanabe mà coay một vòng.

-"Sayaka đáng ghét, em cũng yêu Sayaka!"- Miyuki vừa dứt lại, Yamamoto lập tức đặt lên môi người nàng yêu một nụ hôn nhẹ.






End
Cầu hôn-2 (SayaMilky)

Nên viết tiếp Cầu hôn-3 không nhỉ?

Dù gì thì chúc mọi người xem truyện năm mới vui vẻ, tràn đầy tiếng cười!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net