[Drabble] Su và con cá mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

http://burningcat198.wordpress.com/2014/07/09/drabble-su-va-con-ca-moi/

Author: Cháy

Đôi lời của tác giả: nghe tên truyện chắc các bạn cũng biết rồi nên mình chả đề thêm gì nữa đâu. Câu chuyện này có thật nhưng mình thêm chút mắm muối vô thì mới ra được như thế này. Lần đầu tiên viết nên ngắn thế thôi :)) :)). Mình khiêng từ wp của mình sang đây :)) mọi ng cứ chém thẳng tay ah ~~~ tiện thẻ PR cho wp :)) :)) cũng chỉ là mấy bài viết lảm nhảm thôi :))) 

——————————————————————- 

“Những phút cuối cùng của hiệp 1, đội tuyển Costa Rica đã nhanh chóng ghi được cho mình một bàn thắng…..”

“Meo…meo…meo…”

Hửm? Con nào kêu vậy? Con ngợm nhà mình kiệm lời lắm, nó chả bao giờ kêu to thế đâu mà đây cũng chả phải giọng của nó nữa. Thò đầu vào qua cửa số….Ôi mẹ ơi, phải chăng con Su nó dẫn bồ về ra mắt mình TT^TT Chắc sang mai phải giật tít mới được.

“NGHI VẤN SU LƯỜI DẪN TRAI LẠ VỀ NHÀ RA MẮT CHỦ!!!”

Nhìn sơ qua có vẻ hiền lành đấy…

Thật may phóng viên đài truyền hình Meomeo TV đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tường thuật lại diễn biến của câu chuyện:

Chuyện lạ, chuyện lạ đây !!!! Thường vào khoảng thời gian từ 9h tối cho đến sáng, bạn Su nhà ta lặn mất tắm, sáng hôm sau mới thấy mò về nhà ngủ. Vậy chuyện gì đã xảy ra khiến nó, vào lúc 11h đêm  đang quấn lấy chủ vậy???

Hàng loạt câu hỏi đã được đưa ra trong nháy mắt khiến bạn Su bối rối liền quay đầu bỏ chạy. Tưởng chừng như cuộc phỏng vấn tới đây là kết thúc thế nhưng phóng viên tại hiện trường bỗng nghe thấy tiếng kêu “Meo…meo…” ở ngoài cửa sổ. Bản năng “mèo” trong phóng viên nổi dậy, nhẹ nhàng từng bước một, ròn rén thò đầu ra cửa sổ thì thấy bạn Su nhà chúng ta đang ngồi trên mái nhà với ánh nhìn dáo dác. Vì không kiếm nối tính tò mò, vị phóng vên kia đã bật đèn pin điện thoại lên và soi được tình huống vô cùng bất ngờ.

Ban Su nhà chúng ta đang hẹn hò với trai lạ ở trên mái nhà cùng với một bầu trời đầy sao. Nghe lãng mạn nhỉ. Cơ mà vì sao lại là “trai lạ”? Bởi vì chúng tôi chưa hề thấy anh chàng này xuất hiện bao giờ cả. Anh ấy là ai?

Đó giờ chỉ có một là “Đen toàn thân” vì anh ta có bộng lông đen mướt như gỗ mun nên rất dễ dàng ẩn nấp trong bóng tối. Đặc biệt với đôi mắt sáng rực, anh ta đã không ít lần xuất hiện trong bóng tối làm cho chủ của bạn Su_một con cú đêm chính hiệu_ sợ khiếp vía để từ đó không dám ngăn cản chuyện hẹn hò.

 Hai là “Tỉnh như ruồi” với bộ lông vằn sọc trắng và gương mặt bất cần đời, anh ta đã ngang nhiên bước từ trên lầu xuống như nhà của mình và dắt bạn Su đi một cách không còn gì tỉnh hơn được nữa trước sự ngỡ ngàng của chủ nó,

Sau đấy thì cả 2 đều lặn mất tăm khiến cho Su buồn bực.(chắc đi đầu thai chứ còn gì nữa, béo tốt quá mà =.=) Bẵng đi một thời gian, tự dưng Su nhà chúng tôi nổi hứng nhớ 2 con ngợm đó, thế là ngày đêm kêu gào thảm thiết làm cho chủ nó sợ vãi cả linh hồn. Kêu trai gì mà thống khổ dữ vậy trời, nghe như gọi hồn ấy =.=! (chắc rồi )

Xin quay về anh chàng mới này, 2 màu nhé và trắng làm chủ đạo với đôi chỗ có vết loang màu tro. Khi bị phát hiện, cậu ta tỏ vẻ nhút nhát rụt rè nhìn chúng tôi. Cơ mà hiệp 2 của trận bóng bắt đầu rồi thôi đành từ bỏ theo đuổi sự nghiệp chính vậy. Để yên cho 2 bạn chẻ kia hú hí, chúng tôi quay lại với trận bóng của mình. Bạn Su nhà ta sau khi bị phát hiện thì ngại ngùng, không dám ngồi đó nữa mà quay về làm nũng với chủ =.= Anh chàng kia thấy vậy bức xúc, đánh liều trèo lên cửa sổ gọi tình yêu ra. Thế là Su liền phóng thật nhanh ra cửa sổ, anh kia mừng quá định kêu mấy tiếng thì bị ăn mấy cái bạt tai từ bạn Su. Từ khi nào mà nó trở nên bạo lực vậy trời? Hóa ra để chữa thẹn, Su ta liền giở hết oai phong lên đuổi anh kia về trước.

Quả thật là li kỳ mà. Di chứng vẫn còn đến nỗi tai to lớn mật dám trèo lên giường của ông bà chủ để muốn cho thế giới biết rằng “Ta đây coi trời bằng vung.” May mà đội ngũ phóng viên chúng tôi kịp thời ngăn cản trước khi bị ném không thương tiếc ra ngoài. Sau đó thì hình như Su nhà ta đã nhanh chóng an tọa trên chiếc giường ấm cúng của chủ và quên hẳn anh chàng kia rồi. Thật là một buổi tối mệt nhọc mà…

Đây là CMC – Phóng viên đài truyền hình “Meomeo TV”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC