- 2 - Tae - bảo mẫu - hyung

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yoongi là một tên cuồng công việc, đó là điều ai cũng biết. Anh có thể ngồi hàng giờ trong studio với những bản thảo lăn lóc khắp xó. Và khó ai có thể kéo anh ra khỏi guồng công việc đó để ăn uống và sinh hoạt. Duy chỉ Taehyung - em người thương siêu cấp đáng yêu - của Yoongi mới đảm đương nổi việc này.

Yoongi là một người kĩ tính và anh không muốn bị làm phiền trong lúc làm việc. Vì thế, Yoongi đã cho người bắt vài cái khóa điện tử trước cửa phòng. Ngoài chính anh, cũng chỉ có Taehyung biết mật khẩu.

Thế nên, giữa lúc Yoongi đang đắm mình vào những nốt nhạc cao thấp, sẽ ngẫu nhiên nghe thấy tiếng mở cửa, tiếp nối tiếng bước chân quen thuộc của người thương.

Taehyung vào nhưng cậu sẽ chỉ yên lặng ngồi ở chiếc ghế được đặt ở góc phòng và chờ Yoongi ngừng lại đôi tay đang phăng phăng trên những trang nhạc. 

Giữa lúc Yoongi dừng lại, Taehyung sẽ nhanh chóng bày lên một khay thức ăn nhẹ để anh người yêu lót bụng. Những ngày đầu, Yoongi vẫn hay để mặc, Taehyung cũng không phàn nàn gì nhưng anh phát hiện nếu anh dám ngó lơ sự quan tâm của em người yêu thì suốt từ đó cho đến khi anh chịu ăn, em người yêu sẽ nhấn chìm anh trong biển bơ vô hạn. Và Yoongi không thích điều đó.

Thế nên, sau đó, những khi Taehyung mang chút đồ ăn lên cho anh, Yoongi sẽ rất bằng lòng ăn lót dạ để em người yêu vui lòng.

Còn vào những tối khuya, Taehyung sẽ đến và cứng rắn lôi anh dậy khỏi chiếc bàn làm việc để vứt anh vào phòng ngủ. Chính xác là vứt đấy! Mọi người biết rõ là Yoongi sẽ rất khó rời đi chiếc bàn thân thương kia dù cho bản thân  có mệt mỏi nhường nào. Thế nên, khi ngôn từ bất lực thì vũ lực sẽ lên ngôi...

Taehyung sẽ không khách khí chụp lấy cánh tay của anh và lôi anh ra ngoài. Và tưởng tượng xem, khi bạn ngồi hàng giờ đồng hồ một chỗ, chẳng ai sẽ không choáng váng gì đấy cả nên em người yêu rất thuận lợi lôi anh người yêu đi rồi vứt vào phòng của anh. Và một khi lực chú ý rời khỏi những nốt nhạc, Yoongi sẽ rất nhanh cảm nhận được cơn mệt mỏi đang nhấm nháp tinh thần mình. Do vậy mà khi bị tống vào phòng, Yoongi sẽ ngoan ngoãn lên giường ngủ.

Những việc này cứ lặp đi lặp lại như một thói quen, quen đến mức có những đêm Taehyung quá mệt mỏi để rồi ngủ thiếp đi mà quên mất Yoongi vẫn còn đang lao đầu vào công việc thì anh người yêu vẫn đúng giờ ngừng việc và trở về phòng.


Yoongi là một kẻ cứng đầu. Nhưng Taehyung chính là làn gió mát dần mài mòn sự bướng bỉnh của anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net