Drab 7: 7 điều về Ham Eunjung

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Eunjung là một cô gái đẹp.

Oh, phải rồi, Hyomin công nhận điều đó. Nếu quá xét nét về ngoại hình của một người thì không hay cho lắm, nhưng về mặt bằng chung, Eunjung là một cô gái đẹp.

Cô ấy luôn tuyệt nhất khi nhảy. Mỗi lần cô ấy ra sàn, không khí sẽ nóng hơn bao giờ hết. Và đương nhiên S-line của cô ấy chuẩn ^^

Hyomin tự nhận rằng mình đẹp. Và điều đó đủ để khiến cô có thói quen đánh giá ngoại hình người khác. Sau tất cả, cô có thể nói Eunjung đẹp.

2. Eunjung là một cô gái lịch sự, nghiêm túc.

Hyomin xoay bút, lơ đãng nhìn về phía Eunjung. Cô ấy nổi tiểng bởi sự nghiêm túc trong học tập mặc dù Hyomin biết điểm của cô ấy không được cao cho lắm. Eunjung chăm chú nghe giảng và ghi chép bài như thể cô ấy sẽ chết nếu không làm như thế. Trong cái hội trường mấy chục sinh viên với một giáo sư như thế này, bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn mà không sợ bị phát hiện. Chỉ là Eunjung quá nghiêm túc.

Và… nghe mà xem. Trong những câu trả lời của cô ấy với giáo sư hay bạn bè đều có thể thấy sự lễ phép và lịch sự trong đó. Mặc dù là bạn thân, bạn có thể ăn nói bỗ bã một chút, nhưng Eunjung thì không. Với tất cả mọi người, cô ấy đều cư xử một cách lịch thiệp.

3. Eunjung là một kẻ ham ngủ.

Eunjung nổi tiếng ở kí túc xá là Thần Ngủ quốc dân. Nói không quá, nếu có động đất hay sóng thần cũng chưa chắc đã phá được giấc ngủ của cô ấy. Một vài người đã muốn thử đánh thức nhưng đều vô hiệu quả.

Bên cạnh đó, họ cũng thắc mắc làm thế nào để Hyomin có thể đánh thức Eunjung dậy. Và điều này đã trở thành 1 trong 7 điều bí ẩn của khu kí túc xá.

4. Eunjung là một kẻ kì quặc.

Chí ít với Hyomin là như thế. Eunjung luôn có những hành động kì quặc, khó hiểu.

Cô ấy nuôi một con heo mà không phải những con thú nhỏ khác.

Cô ấy luôn nói chuyện một cách khó hiểu. Và Hyomin thậm chí vẫn không hiểu tại sao cô ấy lại không thể đối xử với cô một cách lịch sự như với các sinh viên khác, dù chỉ một chút. Luôn cằn nhằn và cáu kỉnh. Đó là những gì cô ấy thể hiện với Hyomin.

5. Eunjung là một người nhiệt tình.

Sau ngoại hình, Hyomin cuối cùng cũng thấy được điểm tốt của cô ấy đối với cô. Khi cô nhờ cô ấy một điều gì đó, dù rất hay cằn nhằn nhưng ngay sau đó cô ấy sẽ giúp đỡ cô.

Khi cô nói rằng cô rất đói, Eunjung sẽ cằn nhằn đủ thứ về dinh dưỡng, sức khỏe hoặc thậm chí sẽ mang cô ra so sánh với con heo nhỏ kia. Nhưng dù sao, ngay sau đó cô sẽ được ăn một bữa ăn ngon.

Khi cô nói rằng cô đang cô đơn. Eunjung lại càu nhàu rằng cô cứ quá mộng mơ mà chẳng thực tế một chút nào. Nhưng rồi cô ấy sẽ bên cô hàng giờ, chỉ để cô luyên thuyên về điều gì đó hoặc chỉ đơn giản là để cô tựa lên vai cô ấy.

Khi cô nói rằng cô mệt mỏi. Eunjung lại nhăn nhó về chế độ sinh hoạt của cô. Bù lại, cô ấy sẽ sắp xếp lại căn phòng của cô và chăm sóc cô cả ngày.

Khi cô nói rằng cô đã chia tay với người bạn trai. Cô ấy sẽ lại nói rằng mắt nhìn người của cô chẳng tốt chút nào hoặc người con trai đó rất không tốt. Sau tất cả, cô ấy sẽ lau những giọt nước mắt cho cô và đặt con heo nhỏ vào lòng cô. Vuốt ve con heo nhỏ ấy và nhìn nó ăn luôn khiến cô vui vẻ, bởi thế Eunjung luôn mang nó đến cho cô vào những lúc cô buồn.

Luôn là như vậy.

Mỗi khi cần, Eunjung luôn ở bên cô. Và Hyomin đánh giá cao sự nhiệt tình đó.

6. Eunjung là một kẻ dai dẳng.

Hyomin nhận ra điều đó kể từ khi Eunjung thú nhận tình cảm của cô ấy trong sự xấu hổ.

Không quan tâm rằng cô có đồng ý hay không, những ngày sau đó Eunjung luôn bám theo cô.

Mặc dù Hyomin không thể không nhận rằng bản thân cô cũng rất thích Eunjung. Cô thậm chí còn chú ý đến Eunjung nhiều hơn cô ấy chú ý đến cô. Nhưng điều đó không có nghĩa là cô thích cả cái tính dai dẳng này.

“ Làm bạn gái của mình nhé, Hyomin” – Eunjung nói khi đang ngồi ngược trên ghế xoay và xoay

“ Tại sao chứ?” – Hyomin nhướng mày

“ Vì mình thích cậu” – Eunjung dừng chiếc ghế xoay lại và đẩy nó tiến về phía Hyomin

“ Mình không nghĩ rằng đây là một trò đùa hay, Eunjung” – Hyomin nhịp tay lên bàn. Mặc dù cô biết Eunjung rất kì quặc nhưng chưa bao giờ như thế này.

“ Không. Là thật đấy. Mình thích cậu”

“ Cậu biết rằng mình đang có bạn trai mà”

“ Cậu sẽ bỏ anh ta thôi”

“ Tại sao chứ? Anh ấy rất tốt mà”

“ Bởi vì mình thích cậu”

Hyomin vỗ trán. Eunjung dường như rất nghiêm túc. Thậm chí cô có thể nhìn thấy mặt cô ấy đang hồng lên. Dù vậy, cô ấy vẫn không thể bỏ được bản tính kì quặc của mình.

“ Điều đó là không thể”

“ Nhưng mình thích cậu…”

“ Chúa ơi, vậy mình phải nói gì với cậu đây, Eunjung?” – Hyomin kêu lên một cách tuyệt vọng

“ Nói rằng cậu cũng thích mình?” – Eunjung nói và nuốt nhẹ

“ …” – Hyomin hoàn toàn câm nín. Cô gái này luôn biết cách khiến cô phải im lặng.

Eunjung là một kẻ dai dẳng. Cô ấy luôn bám lấy cô và hỏi với duy nhất một câu hỏi.

Cuối cùng, sự dai dẳng ấy cũng đã có kết quả. Chí ít là Hyomin cuối cùng cũng đã gật đầu chấp nhận.

Oh, sau tất cả, Hyomin nhận ra Eunjung là một nửa mà cô hằng tìm kiếm, một người yêu hoàn hảo.

7. Bonus:

Eunjung ôm lấy Hyomin từ phía sau

“ Jiungie <3” – Hyomin khúc khích

“ Jungie yêu em” – Eunjung thì thầm

“ Em biết, nhưng Jungie ah, đây là nơi công cộng, vậy nên làm ơn bỏ tay ra”

“ Urg, nhưng Jungie muốn em” – Eunjung phụng phịu

“ Chúa ơi, Jungie tham lam quá đấy”

“ Thôi nào, Jungie thực sự muốn em rồi đấy” – Eunjung cười nham nhở

“ Jungie! Chúng ta vừa làm chuyện đó vào sáng nay, chưa kể tối qua nữa” – Hyomin hét lên khi Eunjung đang kéo cô về phía phòng cô ấy

Oh, Hyomin quên mất chưa nói nhỉ? Eunjung là một kẻ thích skinship. Hơn tất cả cô ấy là một kẻ tham lam, đầy ham hố.

End.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net