Chính là em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sông Hàn.

Yuju cố gắng chạy thêm một khoảng nữa, khi cô lại gần dãy ghế gỗ được đặt ngay ngắn cách đều nhau gần bờ sông, một dáng hình có phần quen thuộc lọt vào tầm mắt cô. Khi khoảng cách đã đủ gần để nhận ra đó là ai, cô phì cười, khóe môi bên trái hơi nhếch và tốc độ bước chân chậm dần.

Yerin đang ngồi trên băng ghế gần nhất, thấy cô gái tóc đen đang dần chạy về phía mình, cô đưa tay lên định vẫy thì dáng hình đó chạy vụt qua để lại một biểu cảm ngây ra bị đình trệ trên mặt Yerin. Cô trưng bộ mặt thẫn thờ đó chừng ba giây, cuối cùng buông bàn tay, vai sụp xuống.

- Dám phớt lờ mình.. - Cô lẩm bẩm rồi quay đầu sang hướng người kia vừa chạy đi thì hốt hoảng khi một hình ảnh vụt đến tóm lấy chai nước trong tay cô, thẩy nó lên không trung hai vòng xoay trước khi tóm lại nó bằng tay phải.

Yuju ngồi phịch xuống bên cạnh cô gái đang ôm lấy ngực trái vì sốc, liếc nhanh qua đó cười khẽ, - Cám ơn nhé! - rồi vặn nắp chai nước và dốc nghiêng nó lên uống một hơi nửa số nước bên trong.

Yerin chỉ yên lặng nhìn cô gái đang ngồi bên cạnh mình. Trái ngược với những gì thể hiện trước camera, cô là một cô gái khá trầm lặng và thích yên tĩnh. Nhưng không vì thế mà cô khó hòa hợp được với các thành viên khá ồn ào trong nhóm, vì cô cũng là người dễ thích nghi và hòa đồng nhanh chóng.

Nhưng với cô gái này, cô cảm thấy như tìm được một nơi có thể thoải mái là chính mình vậy. Cô gái có thể như thế ở cạnh cô mà không cần nói gì, chỉ lặng yên như thế mà tận hưởng bầu không khí tĩnh lặng hiếm khi xảy ra như hiện giờ. Cô những tưởng rằng giữa mình và Yuju không thể tìm được một điểm chung nào. Cô gái này khá kỳ lạ và khó nắm bắt, nhưng không hiểu sao những lúc lặng im ngồi bên nhau như thế này, cô lại cảm thấy yên bình. Có lẽ nhóc ấy cũng cảm thấy như cô vậy, thích sự lắng đọng đôi khi cho tâm hồn.

Mãi suy nghĩ, Yerin không để ý thấy có một đôi mắt đang nhìn mình. Yuju đầu vẫn đang tựa lên thành ghế, lồng ngực vẫn thở đều đặn, nhưng ánh mắt đang chăm chú đánh giá gương mặt đang chìm trong suy nghĩ kia. "Đẹp thật.." Ý nghĩ đó xẹt ngang qua tâm trí khiến tim Yuju đánh rơi một nhịp. Yuju lúc này đưa tay trái ra kéo lấy bàn tay đang để trên đùi của Yerin, kéo nó qua đặt lên đùi mình, nhẹ nhàng lồng những ngón tay của mình vào những ngón của bàn tay be bé mũm mỉm kia.

Yerin thoáng giật mình nhìn sang hai bàn tay đang đan vào nhau, rồi cô nhìn lên Yuju. Cô gái tóc đen đang tỉnh rụi nhìn ra phía trước với khuôn mặt không chút biểu cảm nhưng bàn tay đang nắm tay cô khẽ siết thêm một chút, ngón cái miết nhẹ trên da Yerin.

Nhìn thấy hành động đó cùng xúc cảm trên lưng bàn tay khiến tim Yerin bỗng chốc gia tăng nhịp đập, má cô dần nóng lên còn đầu óc trở nên trống rỗng.

Không cảm thấy bàn tay cô gái ngồi cạnh mình phản ứng gì, Yuju quay sang đúng lúc chạm mắt với cô gái tóc vàng khiến cô ấy phải quay mặt đi cố giấu cơn ngượng ngùng.

- Sao vậy chứ? Chỉ là nắm tay thôi mà. Cứ làm như thể chị chưa nắm tay ai bao giờ ấy. - Yuju nhíu mày một cách hoài nghi nói.

- Nhưng.. nhưng.. - Con người còn lại lắp bắp, không định hình được mình có thể nói gì trong lúc này.

- Má chị đỏ lên hết rồi này.. Lạnh lắm sao? - Yuju nhìn cô hỏi, đôi mày nhướng lên ngạc nhiên. Rồi cô gái khum hai bàn tay mình trước miệng hà hơi nóng vào đó trước khi áp chúng lên hai má Yerin khiến cô phải quay sang nhìn Yuju.

- Đỡ hơn chưa? - Sau khi yên lặng thực hiện lại động tác đó đến lần thứ ba, Yuju ngừng lại đôi tay trên má Yerin hỏi, - Lạ nhỉ, sao có cảm giác má chị còn nóng hơn cả tay em ấy? - Cô gái ngây ngô buông ra lời thắc mắc.

"Ôi thôi đi nhóc, em thừa biết chị vì cái gì mà đỏ mặt.." Yerin âm thầm khinh bỉ trong đầu, hai mắt nheo lại còn khóe miệng thì cong lên tỏ vẻ đáng yêu một cách vô lại.

- Đáng yêu thật đấy! Mặc dù trông chị như thế này chỉ muốn hất thẳng xuống đất.

Yuju tiếp tục ôm lấy hai má Yerin vặn vẹo cho chúng méo mó như đang chọc ghẹo một con mèo có đôi má béo ú, môi bĩu lên vẻ xem xét. Thình lình con mèo phóng người tới trước, môi nó ấn mạnh lên chóp mũi Yuju khiến cô giật mình buông hai má nó ra. Con mèo đạt được mục đích, nhe răng cười hì hì trước vẻ mặt căng cứng của người đối diện. Rồi nó trượt sát vào người Yuju, ôm lấy cánh tay cô trước khi thả đầu lên vai cô. Cơ thể mềm mại ấm áp của người kế bên khiến Yuju cảm thấy thư giãn, cô ngã đầu lên mái đầu trên vai mình, hướng mắt về phía hoàng hôn dịu nhẹ rơi ở phía đường chân trời, khóe môi bình yên khẽ cong lên.

***

- Này..

- Hm?

- Lúc nãy chị mơ.. mình bị hôn trộm..

- Hở? Đúng là cái người cuồng hôn, đến giấc mơ cũng kỳ lạ.

- Gì chứ? Đâu phải lúc nào cũng mơ như thế!

- Mà.. có khi chẳng phải mơ đâu. Ái ui!!! Sao đánh em?!

- Yah! Choi Yuna em! Đứng lại đừng có chạy!!!

- Này, chị đánh đau lắm đó biết không hả?!

- Đau để lần sau em chừa chứ!

- Thật sự không muốn có lần sau sao? Hahaha.

- Yah! Đừng để chị bắt được em nhóc con!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net