[EunHa] Vòng eo thon gọn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Em bước vào phòng với khuôn mặt bí xị, tiến lại bên giường chỗ tôi đang ung dung đọc sách mà thoải mái nằm xuống, đầu gối lên đùi tôi. Mái tóc ngắn hơi xoăn xoăn chạm vào đùi khiến tôi thấy nhột nhưng vẫn để em thoải mái nằm thế, tay khẽ chạm vào một vài lọn tóc em mà đùa nghịch với nó.
"Sao thế? Chị tưởng đang ngồi với mọi người vui vẻ cơ mà, chị còn nghe thấy tiếng cười nữa. Sao giờ mặt đã bí xị vào đây với chị rồi?"
Em bĩu môi tỏ ra đôi chút bực mình hơn khi tôi hỏi.
"Hừm, chính vì mọi người cười nói vui vẻ nên em mới vào đây đó."
"Sao lại thế? Có chuyện gì sao? Nói chị nghe xem."
Tôi ngạc nhiên cất tiếng hỏi, có điều gì khiến cô gái của tôi buồn phiền sao.
"Chị không biết đâu lý do mọi người cười là vì..."
Em bắt đầu kể một tràng dài nguồn gốc mọi chuyện. Nhưng rút gọn lại đại khái là Namjoo trong lúc rảnh rang đã lên mạng tìm kiếm bài về nhóm để đọc và tìm được một bài viết về em. Bài đó khen những bức ảnh với vẻ đẹp của em trong concert vừa qua của cả nhóm khiến cho dân mạng chú ý. Mọi chuyện sẽ chả có gì nếu không có dòng chữ "Tấm hình được chia sẻ khoe vòng eo thon gọn..."
Namjoo sau khi đọc đến dòng đó đang uống nước mà buồn cười tới nỗi nước bắn ra cả đằng mũi, Chorong unnie và Bomi ngồi bên cạnh cũng dính chưởng không ít. Namjoo không buồn lau đống nước nó vừa bắn ra mà cứ thế ôm bụng cười như điên khiến cả bọn còn lại cũng tò mò đọc thử, kết quả cả lũ cùng lên cơn chả khác Namjoo là mấy. Chorong unnie sau khi hoàn hồn lại nhờ tràng cười không ngớt đã nhìn em một cách châm biếm và bảo cái ảnh mà cư dân mạng nhìn thấy rõ hư cấu. Naeun còn dám bảo từ lúc quen em tới giờ đây là lần đầu biết em cũng có eo, khiến cho mấy người còn lại lại lăn ra cười bể bụng một trận nữa.
Em tức tối không biết đáp trả lại những lời trêu chọc của mấy bà chị nên chỉ biết tức giận vào tìm tôi.Tôi cười xuề xoà với con nhóc vẫn đang ôm một rổ tức tối nãy giờ, tay cũng tiện thể mà xoa mái tóc ngắn ngủn của em mà an ủi.
"Kệ bọn họ đi, em để tâm làm gì."

"Nhưng em bực lắm, tại sao mọi người có thể cười em như thế. Ừ thì em không có eo, eo bánh mỳ đó nhưng cũng không nên lấy điều đó ra trêu em chứ. Hứ."
Con nhóc lại bĩu môi, dáng vẻ như muốn xì khói ra đằng tai đến nơi, nhưng không hiểu sao tôi lại thấy rõ đáng yêu, đến lạ.
"Thôi nào, đừng tức nữa, mai chị nhất định sẽ xử từng người một cho em ha. Giờ đừng bực nữa, ở bên chị phải vui chứ."
Tôi nhẹ cúi xuống đặt lên trán em một nụ hôn. Em thích thú mỉm cười, cuối cùng tôi cũng thấy nụ cười của em vốn trốn đi đâu mất từ khi bước vào phòng nãy giờ.
"Vậy, em nghe lời chị."
Em quay người lại nằm song song bên cạnh tôi, vòng cánh tay ôm chặt lấy tôi. Tôi cũng vui vẻ mà đáp lại em bằng cái ôm thật chặt.
"Ngủ ngoan nhé, cô gái của chị."
"Chị cũng ngủ ngoan."
Em lại cười với tôi, đáng yêu chết đi được, làm tôi không tự chủ mà đặt một nụ hôn lên môi em.
"Mà nè..."
"Dạ?"
"Chị thích vòng eo của em như bây giờ, đừng giảm nhé, bụng mỡ sờ rất thích."
Tôi nói trong khi tay tranh thủ xoa xoa bụng em, cái bụng không thon gọn như mọi người khen hay nhỏ tý như Naeun nhưng tôi lại mê mẩn, muốn được chạm vào nó mỗi ngày...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net