4. Dancin'

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Get up on the floor, dancin' all the night long.

Get up on the floor, dancin' till the break the dawn.

Get up on the floor, dancin'.

.

" Qúy ngài thân mến, tôi có thể vinh hạnh được trở thành bạn nhảy của ngài trong đêm nay chứ?", chẳng để người kia trả lời, hắn liền nắm lấy bàn tay người yêu hắn, tay kia đặt xuống eo. Chàng trai của hắn nở nụ cười khúc khích đáp lại lời gọi mời mà đặt tay mình lên vai hắn. 

Họ tìm thấy nhau như những chuyện tình đẹp mà chỉ trong mộng mới có, hai tâm hồn dao động với nhau, như tìm thấy điểm chung trong sự nhịp nhàng của điệu nhảy mà họ dành cho nhau.

Họ khiêu vũ với nhau cho tới khi đêm tàn, bình minh lại ló dạng.

.

"Harry, con mẹ nó, tôi yêu em và tôi chẳng biết vì sao lại thế.", Draco bước tới lại gần Harry, một tay kéo cậu vào trong lòng, lười nhác đưa cả khuôn mặt mình vùi vào mái tóc đen của cậu. 

Harry Potter lại phì cười một tiếng, đã hai năm rồi kể từ khi bọn họ công khai yêu nhau, nhưng ngày nào Draco cũng nói câu ấy, như thể nó đã ăn sâu vào trong máu hắn vậy. 

Không thấy người yêu nói gì, hắn lại một lần nữa buông lời châm chọc, "Không ngờ rằng, cậu bé Vàng của Gryffindor lại có nằm phải nằm dưới thân tôi mà rên rỉ xin tha." Đoạn, hắn lại thở dài một tiếng, "Merlin thật biết đùa người, một kẻ đẹp trai, thông minh, đầy tiền tài và tham vọng như tôi lại từ bỏ thế giới phép thuật đầy mầu nhiệm mà chui rúc giữa một đám Máu Bùn bẩn thỉu cùng với Đấng Cứu Thế."

Harry đặt quyến sách trong tay xuống rồi lại xoa đầu hắn mà trả lời thay Merlin, " Vì Draco Malfoy đã rơi vào ái tình với Harry Potter, và từ đó Harry Potter đã trở thành Harry Malfoy, còn câu hỏi nào khác không, Draco thân ái?"

Hắn lại nhíu màu nhìn xuống dưới, kẽ ngẫm nghĩ một chút rồi lại xoay người cậu lại với hắn, mặt đối mặt. Draco đưa đôi mắt xám của mình nhìn kĩ từ điểm trên khuôn mặt Harry, miệng lại lẩm bẩm, " Mắt to tròn với màu xanh, tốt. Cặp kính, hm, hơi cũ nhưng che được vẻ đẹp của mắt, tốt. Mái tóc đen hơi xù nhưng mềm, tốt. Thân thể hơi gầy nhưng đủ dùng, tốt..."

"Mẹ kiếp Harry Po-Malfoy, tại sao Merlin lại ưu ái cho em một vẻ đẹp như vậy chứ?", hắn lại ôm lấy Harry, vuốt ve cơ thể cậu mà buông lời tán tỉnh. Harry chỉ biết cười trừ một tiếng, rồi lại chui ra khỏi vòng tay ấm áp của Draco. Cậu cầm chiếc đũa phép của hắn lên, kẽ niệm một câu thần chú khiến âm nhạc bỗng nổi lên giữa không trung.

Harry cúi người xuống nhìn hắn, đưa đôi tay của mình ra mà nói, " Qúy ông sẽ nhảy điệu này với tôi chứ?", Draco nắm lấy đôi bàn tay nhỏ nhắn ấy, cười lớn một tiếng, từ bao giờ Harry lại trở thành một kẽ lãng mạn như vậy nhỉ, có lẽ là từ khi yêu hắn chăng? Draco nhún vai, vứt bỏ dòng suy nghĩ trong đầu, rồi nói, " Vinh hạnh của tôi, thưa phu nhân Malfoy đáng kính."

.

Bọn họ lại trao cho nhau những điệu nhảy của cơ thể. Thấp thoáng hắn lại nhìn vào đôi mắt màu ngọc lục bảo của cậu mà nở nụ cười kiêu căng, Harry sẽ chỉ là của Draco, mãi mãi cũng chỉ mỗi Draco. Hắn yêu tất cả của cậu, yêu những điệu nhảy mà Harry dành riêng cho hắn, yêu ánh mắt, đôi môi và cả gương mặt đầy mê hoặc, yêu cả những tiếng rên gọi tên hắn trong những đêm dài. 

Mỗi lần nhìn thấy Harry, hắn chỉ biết cảm ơn Merlin, vì mang cậu đến với hắn. Cũng chỉ có mỗi Harry đã chấp nhận hắn, sau tất cả những gì hắn đã làm. Cũng chỉ mỗi Harry đã thanh tẩy tâm hồn hắn, đưa đến ánh sáng nhỏ nhoi đến cho hắn.

Đúng như cậu đã nói, Draco Malfoy yêu Harry Potter, yêu rất nhiều.

Bọn họ sinh ra, đã được định trước là một cặp.

.

Draco cùng Harry khiêu vũ với nhau dưới ánh trăng tà với bầu trời đầy sao sáng, hắn sẽ giữ cậu thật chặt cho tới khi mặt trời lên cao rồi lại khuất mình về nửa thế giới còn lại, hắn sẽ giữ cậu trong vòng tay cho đến tận khuya. 

Dancin' till the day they die.




816w || P.28/8/2020.









Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net