07082020 (づ ̄ ³ ̄)づ 09082020

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

#dmcfs1235

thấy bạn ad mới #toanhoc duyệt gắt v** toàn lọc lọc lọc với lọc

các bạn khác duyệt dễ chịu hơn nhiều

-> Chào bạn, mình là admin #toanhoc đây, gắt hay không thì bạn cần xem xét nó phù hợp với QUY ĐỊNH ĐƯỢC ĐỀ RA hay chưa đã nhé. Nếu bạn chưa để ý quy định thì để mình copy lại cho bạn xem:

*Quy định:

- KHÔNG TEENCODE QUÁ NHIỀU.

- KHÔNG CHỬI THỀ, CHỬI TỤC QUÁ MỨC.

- VUI THÔI ĐỪNG VUI QUÁ.

- KHÔNG ĐƯỢC ĐẢ KÍCH CÁ NHÂN NÀO ĐÓ TỰ TỬ.

- LỌC CFS KHÔNG LIÊN QUAN TỚI DRAMA.

- LỌC CFS VỀ GIA ĐÌNH LALA, BẠN NGHI VÀ TEAM DSF.

Bạn vui lòng đọc kỹ 2 dòng cuối dùm mình, bạn không duyệt và lọc cfs nên bạn không biết phạm vi nó như thế nào. Trước khi bạn nói mình gắt thì bạn cần nên biết các cfs được gửi đã đúng quy định hay chưa. Đây là drama cfs chứ không phải tổng hợp cfs đâu bạn, nếu tụi mình duyệt cfs không liên quan drama thì các bạn bảo loãng cfs, còn không duyệt thì bạn lại nói gắt. Mình đã nói từ những lần trước là KHÔNG UP những cfs không liên quan đến drama, cả trong quy định cũng có nhưng các bạn vẫn gửi, mình không có quyền bỏ qua cfs (trừ khi gửi đến các admin và muốn ẩn) nên vì vậy mình phải ghi là đã lọc. Những inbox kiến nghị về cfs rất nhiều, khi thấy quá nhiều cfs với một đối tượng được lặp đi lặp lại, họ cảm thấy nhàm chán và có quyền inbox với tụi mình để xem xét có duyệt tiếp nữa hay không. Duyệt cfs tụi mình luôn đặt các bạn lên hàng đầu nhưng vẫn có nhiều người không đọc kĩ quy định chứ không phải là do mình gắt. Bên cạnh đó, tất cả các cfs được đăng lên hoặc lọc đi đều qua sự thống nhất của toàn bộ admins chứ không phải của riêng một cá nhân nào cả. Bạn có góp ý về cfs "duyệt bớt gắt lại", cá nhân mình lại không thích kiểu nói trống rỗng như thế này, bởi chúng ta đều như nhau nhưng bạn lại khiến mình cảm thấy như bạn đang ra lệnh vậy. Mong những bạn gửi cfs khác có thể đọc kĩ quy định trước khi gửi. Đây là toàn bộ những điều mình muốn nói, cảm ơn mọi người đã đọc.

#dmcfs1236

Ủa sau hai năm quay lại Wattpad thì mình phát hiện bây giờ mấy bạn viết truyện thì không được tự xưng và gọi là author nữa mà chỉ được gọi là writer à? Trước kia mình thấy vấn đề này được mọi người coi là hoàn toàn bình thường mà nhỉ? Hôm qua đọc cfs một bạn xưng là au mà thấy cmt có vẻ ba chấm?

#dmcfs1237

@hanacute11, mình hong biết bạn bên acc chính tốt tính thế nào nhưng vui chơi kiểu này thì un healthy nhé

#dmcfs1238

Veneficio Land nổi được chỉ nhờ có cái event dùng tiền đập mặt thôi nhỉ, nhìn tổng quan cả team thấy mỗi có Kí, Crax, Ru, Đường là có khả năng, còn đâu toàn những thành phần chẳng có tiếng tăm gì. Hết drama event cũng nhạt hẳn đi, notice cũng không có luôn. Thôi thì các bạn nên cảm ơn chị Vy vì đã bóc các bạn lên cho các bạn nổi, đã sai còn cố gông cổ lên cãi. Các thành viên khác cũng nên coi lại chính bản thân mình đi.

#dmcfs1239

Bạn julia, cfs trước tôi hưởng bạn mà bạn thả
" 👁️👄👁️" là ý gì? Thái độ?

#dmcfs1240

Đã lọc vì không liên quan tới drama

#dmcfs1241

Ủa tôi nói lại đúng quá cơ ấy =)))))

Mè Sỳ Hin Táo ơi, ngưng mấy hành động mà các cậu cho là ngầu đê ạ ^^

còn mấy bạn kia nữa, đúng là ngu xuẩn khi bênh mấy đứa nó. Ừ thì tôi đ** hơn ai nhưng tôi hơn 4 chúng nó, được chưa?

#dmcfs1242

ôi, cái chính là tôi khó chịu với cái cách bạn #eirlys trả lời cfs ấy. kiểu đ** gì mà gấy mất thiện cảm dễ sợ =)))). trình bày cfs thì ẩu mà cứ thích tỏ ra ngầu 👁👄👁

--> Chào bạn, mình là #eirlys, về cfs đó là mình rep bạn mình mà hai đứa xem nhau như người yêu nên rep đùa cợt như vậy. Với máy của mình bị lỗi, tới mức mình còn phải nhờ chị ad khác chỉnh hộ mình nữa, mình không tỏ ra ngầu, mà là đùa vì cái cmt đó là bạn mình,nên mình mới rep vậy =((

#dmcfs1243

Bạn Mè tự bash bản thân để kiếm thêm fame ạ?

Tự nhiên cfs trước bash rồi ngay cfs sau lại kêu dễ thương, thế là thế đ** nào?

#dmcfs1244

Đã lọc vì không liên quan tới drama

~> Chào cậu, drama ở đâu chúng tớ cũng nhận nha.

#dmcfs1245

Mấy bạn bình luận cfs anh hùng bàn phím v** 🙄

#dmcfs1246

Cfs 1234 phốt bạn @hanacute11 vừa dài vừa nhảm chả muốn đọc :) Viết thế này thà tự viết lên wall mình tự thẩm còn tốt hơn. Dài dòng ngứa cả mắt, lướt thấy mà mệt

#dmcfs1247

lowercase là thói quen, chứ các cậu đ** muốn đọc lowercase thì bỏ đi chứ phàn nàn l** gì?

chúng tôi lowercase không có nghĩa là chúng tôi bưng nó ra ngoài đời và sử dụng nó, và không có nghĩa là chúng tôi đi ngược lại với ngữ pháp VN hay kiểu tương tự như vậy. chúng tôi vẫn viết hoa tên Bác, chúng tôi vẫn tôn trọng ngữ pháp VN và khi viết văn ngoài đời vẫn viết hoa đầu câu, tên riêng và sau dấu chấm ạ.

các cậu nói viết cho reader đọc mà lại bảo đ** muốn đọc thì out ra? dạ cậu ơi không thiếu truyện không dùng lowercase mà cứ phải chăm chăm vô fic lowercase rồi chỉ trích làm đ** gì? ủa gảnk?

#dmcfs1248

Harem Mè bash hay Mè tự bash vậy? Có lộ liễu quá không? Như vụ của San ấy =)))))


#dmcfs1249

Tất cả những bài bash @hanacute11 tôi đều ủng hộ 😞✋🏾✋🏾✋🏾


#dmcfs1250

Đã lọc vì không liên quan tới drama và có từ ngữ thô tục quá mức


#dmcfs1251

:D để bạn Hana bớt chối thì mình mang thêm bằng chứng lên nhé

#dmcfs1252

Nó cũng không hẳn là drama, mình chỉ muốn nói là khi bạn đem 1 team hay một ai đó lên drama cfs, xin hãy trích nguyên tên của acc bạn muốn nhắc đến được chứ. Hôm nọ có cfs về Sunshine team làm mình khá nhột. Tất nhiên tên trùng nhau rất nhiều nhưng ai cũng có 1 @... riêng đúng không. Bản thân không có lỗi thì không nhột, nhưng team mình tội lỗi đầy mình từ team đến mem nên mong các bạn hãy thông cảm (;へ:)

#dmcfs1253

Ủa cái gì vậy cậu thiên thần nhỏ? Kêu yêu mến bọn tôi lắm rồi dùng từ ngữ kiểu này á hả?

~> Nữ ạ.

#dmcfs1254

@txtzynation lần sau có viết fic cũng nên tìm hiểu kỹ "Đấng Cứu Thế" là danh từ RIÊNG chỉ ai nhé. mới đọc cái phần mô tả đã thấy buồn cười rồi ạ ^^ nói mình giống bà già khó tính cũng không sao cả, do mình có đạo nên rất nhạy cảm với vụ này, mà vốn việc các cậu bưng nguyên cụm từ đó vào trong fic rồi biến tấu trái lệch khỏi cái nghĩa ban đầu đã là một chuyện sai rồi. các cậu đang làm lệch đi lịch sử đó ạ.

#dmcfs1255

Có ai biết acc chính của bạn @hanacute11 hay đi phá các team trên watt không ạ? Ai biết thì cho tớ xin với nhé

#dmcfs1256

Uầy, vẫn là tôi giờ đọc xong hết chương, rồi sang mấy cmt bên fic cà khịa của UYB mới để ý định nghĩa bên họ là ai theo phe Mavis cũng là Mavis, nhân cách abcxyz Mavis, gián, harem các kiểu. Ủa, bộ mấy người cmt bên đó cũng suy ra cho lộn tùng phèo lên hết, không hiểu nghĩ gì luôn mà suy luận ghê vậy! =)))

-> Chào các cậu, dù cfs đã bắt đầu để dấu sao che bớt đi những từ ngữ thô tục nhưng luật vẫn là luật nha, đối với các cfs sử dụng từ ngữ thô tục quá nhiều và quá mức quy định chúng tớ sẽ lọc thẳng tay nhé (^^*) Cảm ơn các cậu đã theo dõi cfs.


#dmcfs1257 ( gộp )

Idul @linlin_ng có follow chéo hông dọ?

Idul @linlin_ng sống 2 mặt vl :)

Idul @linlin_ng sao khóa m* acc rồi?

idul linlin_ng đừng tưởng khóa acc là xong nha gái :)

idul linlin_ng ngoi lên đi idullll <3

idul linlin_ng ngầu ghê

Bà con nhớ đội nón bảo hiểm trông chờ drama của idul linlin_ng nhoooo :3

#dmcfs1258

ái có vẻ thích việc blend lố nhỉ ? nhìn màu art nào cũng thấy bị "quá", chứ không cần dùng đến những từ như "ghê" hay "xấu" :)) trừ moodboard ra thì chẳng phải những art kia hầu như là fail hoặc không có gì đặc sắc à ? event của bayhouse art của ái được 2 điểm hay 2,5 điểm nhỉ ? mà đọc cfs trước nghe thấy còn bảo art 15p còn đẹp hơn chị rú ? xin lỗi chứ chưa đủ trình :))


#dmcfs1259

vào acc cfs thì báo lỗi, bị hack ạ?

--> dạ vâng, bị hack ạ :'(






#jr

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net