Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở 1 căn phòng làm việc tại trụ sở Pháp Thuật, Hermione-một cô gái với mái tóc xoăn màu nâu được cột xệ ngay sau ót đang tất bật xem xét các tài liệu khác nhau .Xoa xoa thái dương của mình, sau đó cô gái ấy giơ cánh tay thon gầy của mình ra để xem giờ, cô nghĩ thầm :

" còn 35 phút nữa là tới giờ hẹn của mình và Ron rồi, phải kết thúc công việc ở đây thôi ! "

Sau đó cô đóng xấp tài liệu mà mình đang xem dở lại, vội vàng vớ lấy chiếc áo khoác đã bạc màu của mình ở sau ghế và đi ra khỏi phòng làm việc. Và cô bắt đầu đi tới điểm hẹn của mình- một quán ăn nhỏ dành cho dân Muggle. Trước khi vào quán ăn, khẽ chỉnh lại mái tóc của mình, cô bước vào quán và bắt đầu tìm kiếm xung quanh. Thấy được mái tóc màu đỏ của chàng trai mình yêu , cô vội bước tới nơi đó và nói :

" Chào Ron, anh đã đến lâu chưa?"

Bây giờ, chàng trai Ron mới ngẩng đầu lên nhìn cô, anh mỉm cười và nói rằng :

" Ô chào Hermione, anh chỉ mới vừa tới thôi "

" Việc tập luyện của anh sao rồi Ron? " cô ngồi vào bàn ăn và bắt đầu hỏi han Ron, bởi lẽ anh là một cầu thủ Quidditch.

" Rất ổn Hermione ạ, có lẽ sẽ có một trận đấu sắp tới, thế còn em? Công việc của em sao rồi?" Ron vừa nói vừa bắt đầu lật menu ra xem

" Ôi không Ron ạ, anh biết đấy có quá nhiều công việc mà em cần phải xử lí, em thật sự muốn phát điên lên vì chúng " cô nói với vẻ mặt oai oán và khó chịu

" Nào nào, hãy bỏ chúng qua một bên đi quý cô Ranger, hãy nói cho tôi biết cô muốn thưởng thức món gì nào? Một ít beefsteak hay mì đây? " Ron an ủi cô bằng cách chọc cô vui vẻ, có lẽ sẽ giảm bớt đi phần nào sự mệt mỏi trong cô.

" Hmmm để xem nào, ummm có lẽ tôi sẽ ăn 1 ít thịt bò để bổ sung máu nhỉ, ừm ừm và thêm một phần salad trộn nữa! " Hermione bật cười và bắt chước cái giọng của một quý bà thực thụ.

Ron mỉm cười với cô và nói :

" Rất sẵn lòng phục vụ thưa quý cô Ranger ạ ! "

Sau đó anh kêu phục vụ ra và bắt đầu dặn dò thức ăn, khi dặn xong anh và cô bắt đầu nói chuyện về những thứ khác nhau.

10 phút sau thức ăn được dọn ra và họ bắt đầu dùng bữa. Sau khi ăn xong, Ron đưa cô về căn hộ của mình, họ bắt đầu nói lời tạm biệt và Ron đã hôn vào má của Hermione một cách bất ngờ khiến mặt cô đỏ như mộng. Hermione phàn nàn :

" Ôi Ron, anh cứ như con nít vậy. Về sớm đi và ngủ thật ngon nhé anh. Em yêu anh cục cưng ạ "

Ron cười tít mắt khi anh chàng nghe lời này và nói :

" Em cũng thế nhé Hermione , anh yêu em nhiều lắm cưng ạ, bây giờ anh phải đi với một vài người bạn trong đội anh. Ừm em biết đấy, họ cứ lôi kéo anh quài và anh bắt buộc.."

Chưa kịp nói xong, Hermione đã xen vào

" Ôi sao anh lại nói vậy chứ, em có nói gì đâu nào. Hãy đi chơi thật vui nhé và đừng uống nhiều quá, sẽ không tốt cho sức khoẻ anh đâu "

Ron mỉm cười và nói lời cảm ơn tới Hermione vì cô đã cảm thông cho mình, anh vội vàng tạm biệt cô và biến mất.

Vặn chìa khoá mở cửa căn hộ mình ra, cô bước vào trong. Các bạn hãy thử đoán xem cô sẽ làm gì đầu tiên? Chắc chắn đó là vài phòng tắm để tẩy rửa, hưởng thụ làn nước ấm sau một ngày vất vả. Tắm rửa xong xuôi cô đi vào phòng của mình, phải nói căn phòng của cô rất rất là gọn gàng. Giường ngủ màu nâu với khăn trải giường màu vàng nhạt, trông nó thật hài hoà làm sao! Còn bàn làm việc của cô thì khỏi phải nói, tài liệu nào ra tài liệu nấy , không có cái nào lẫn vào nhau cả. Điều này khiến Hermione thật dễ dàng khi muốn tìm kiếm một tài liệu nào đó.

Kéo ghế bàn làm việc ra, cô ngồi vào nó và bắt đầu xem xét các tài liệu. Phải nói cô là một kẻ cuồng công việc, chẳng có việc gì cô không làm được cả. Vì sao ư? Vì cô là Hermione biết tuốt đấy nhé. Thoáng chốc đã tới 11 giờ đêm, khẽ vươn vai một cái, cô nhìn về phía cửa sổ- nơi đặt những chậu hoa lan tím rực rỡ và không kém phần đẹp đẽ. Bỗng cô bắt đầu nhớ lại những chuyện xưa.

Đã được 4 năm kể từ  khi Harry đánh bại được Voldermort, mọi thứ đã trở lại như ban đầu. Những tử thần thực tử đều bị bắt giam tại ngục Azkaban, riêng nhà Malfoy thì được khoan hồng vì trong những phút cuối cùng, phu nhân Malfoy đã nói dối chúa tể rằng Harry đã chết và nhờ vậy cậu mới có thể đánh bại được Voldermort, và nhà Malfoy đã không tham gia vào cuộc chiến cuối cùng, điều đó đã được Thần Sáng bỏ qua và không truy cứu nữa. Sau cuộc chiến đã có rất nhiều chuyện xảy ra, chẳng hạn như : Ron và cô đang hẹn hò và có lẽ sắp kết hôn, Harry và Ginny đã cưới nhau, quý ông Lucius Malfoy bắt đầu thân thiện với dân Muggle hay cậu con trai độc nhất của nhà Malfoy trở thành một quý ông độc thân, lịch lãm và còn là một trong những người giàu có và thành đạt trong giới Pháp Thuật, điều đó khiến các cô gái phát mê với Draco.

Kết thúc hồi tưởng của mình , Hermione bây giờ đã quá mệt mỏi để tiếp tục làm việc, cô lê thân mình vào nhà vệ sinh để đánh răng, rửa mặt. Sau khi xong xuôi, cô đi đến giường và đánh một giấc ngủ thật say cho tới sáng

----------
đây là lần đầu viết truyện, nếu có sai lầm gì xin các bạn hãy bỏ qua. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Nếu hay xin hãy bình luận hoặc vote cho tôi để tôi có thêm động lực để viết. Chân thành cảm ơn bạn nhiều. Hãy nhớ theo dõi truyện này nhé !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net