Chap 29 - Vượt qua nỗi sợ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trans by Alex Keeble.

Part 1.

Vào sáng thứ hai, khi Draco thông báo tin tức về việc cậu quay lại đội Quidditch và Baddock bị giáng cấp để làm tầm thủ dự bị, các cầu thủ đội Slytherin phải nói là ngây ngất. Họ thậm chí đã bỏ qua thực tế rằng Hermione sẽ ngồi phía sau cậu. Trên thực tế, họ không có vẻ gì là quan tâm lắm, trừ mấy cô gái nhà Slytherin, những người không chấp nhận Hermione lắm, đặc biệt là Pansy, cô ả trông như muốn giật phăng mái tóc Hermione ngay khi ả có cơ hội.

Tuy nhiên Hermione đã có vấn đề của riêng mình để mà suy nghĩ. Chỉ cần nghĩ đến việc phải leo lên cán chổi với Draco vào ngày mai trong giờ tập Quidditch là trong người cô khó chịu khôn tả. Cô đã dành phần lớn thứ hai của mình để sợ tiếng chuông cuối cùng trong ngày. Mặc dù thực tế là cả Harry và Ron đều tránh cô như một siêu vi khuẩn truyền nhiễm đã giúp cô không phân tâm (họ ngồi bên kia, đầu bàn ăn nhà Gryffindor trong bữa trưa), điều đó đã không kéo dài lâu.

Trước khi Hermione biết điều đó, bài học đã kết thúc, và cô được Draco dẫn đến phòng thay đồ nhà Slytherin.

"Granger, trông cô như sắp nôn ra hết thức ăn bữa trưa rồi kìa" Draco nhận xét khi cậu đang ngồi trên chiếc ghế dài trong phòng thay đồ và cột dây giày Quidditch của mình. Xung quanh cậu, những cầu thủ Slytherin khác đã sẵn sàng.

Hermione ngồi bên cạnh cậu, trông xanh xao thật sự. "Tôi sao?" Cô kêu lên the thé, giọng cô ở một quãng tám cao hơn bình thường "Tôi nghĩ là tôi có một chút... lo lắng"

"Ha!" Giọng Jinx vang lên từ ngón tay Hermione "Đó là một trong những điều nói giảm nói tránh nhất mà tôi từng nghe"

Hermione quyết định rằng sẽ là một động thái khôn ngoan nếu mang chiếc nhẫn tâm trạng cùng đi. Sau khi tất cả, dưới ảnh hưởng của bùa Im lặng, Jinx sẽ rất hữu ích trong việc truyền đạt cảm xúc của cô để Draco biết khi họ bay vọt lên không trung.

Tuy nhiên Draco không quan tâm lắm về ý kiến đó "Cô có nhất thiết phải đưa nó đi cùng không?" Cậu rên rỉ.

"Ý cậu là gì hả, Tóc vàng hoe?" Jinx hỏi "Tôi thề là nếu tôi có một bàn tay thì tôi đã đập cậu rồi..."

"Jinx!" Hermione thở hổn hển, nhìn xuống chiếc nhẫn bằng gương mặt xanh xao "Tôi đã nói với bạn là không được cãi nhau với cậu ấy rồi mà"

Chiếc nhẫn tâm trạng thu hẹp mắt lại một cách thất vọng: "Cậu ta bắt đầu trước chứ bộ!" nó nói, kèm một cái bĩu môi nhẹ.

"Malfoy, cậu sẽ để nó một mình chứ?" Hermione cầu khẩn.

"Bằng mọi cách."

"Chúng tôi có vấn đề thật sự cần đối phó hiện nay" Hermione tiếp tục lo lắng, như thể cô đã không nghe Draco.

"Cụ thể là cảm giác căng thẳng tột độ hiển hiện qua các dao động tĩnh mạch của Hermione" Jinx nói, chuyển sang một màu tím quyết liệt "Tôi nói cho cậu biết, tóc vàng hoe. Cô ấy đang sợ chết được đó!"

"Thật là vô lý. Không cần phải sợ, Granger" Draco nói, cố xua tan nỗi lo âu của Hermione với một cái xua tay mạnh mẽ.

Liếm môi, Hermione siết chặt hai tay trước mặt: "Ừ, thật dễ dàng nếu cậu nói như vậy. Cậu không phải là người sợ hãi khi cậu bay ở độ cao điên người"

"Tao sẽ phải nhìn thấy tụi bay trên sân trong vòng mười lăm phút đó!" Draco hét lên với các đồng đội của mình, làn Hermione giật nảy mình ("Tóc vàng hoe chết tiệt! Le hét để thấy cô ấy hoảng sợ như thế nào hả?") Sau đó, cậu dẫn Hermione ra khỏi phòng thay đồ và tiến về sân cỏ, với cây chổi vác trên vai.

"Cô biết đó Granger" cậu nói, đi đến giữa sân cỏ xanh rộng lớn. "Không có gì phải sợ cả. Sẽ không có chuyện cô té từ trên cao hay là đầu cô sẽ vỡ ra hay bất cứ điều gì giống vậy. Mấy chuyện đó hiếm khi xảy ra trong Quidditch. Ờ thì cũng có vài ca tử vong trong vài thế kỉ qua, nhưng tóm lại cũng không có gì nghiêm trọng..."

Hermione nhăn mặt: "Cảm ơn cậu với những câu từ rất an ủi đó, Malfoy!" cô nói khô khốc "Tôi bây giờ chắc chắn cảm thấy tốt hơn rồi đó!"

Jinx trợn tròn mắt: "Thật sự có ích sao, đừng giả vờ chứ!"

"Nhìn ngày Granger, tôi sẽ không để cô rơi xuống!" Draco nói với cô "Ngồi sau tôi và cô sẽ không bao giờ bị ngã. Bất cứ khi nào cô cảm thấy buồn nôn hay gì đó, chỉ cần đâm mạnh vào tôi ở sau lưng. Được không?"

"Do tai tôi đang lừa tôi hay là Draco Malfoy thật sự quan tâm tới tôi vậy??" Hermione hỏi, chú ý đến Draco và một biểu hiện thích thú hiện lên trên gương mặt của cô.

Draco trợn tròn mắt: "Thôi nhìn tôi kiểu đó đi!" cố giấu một nụ cười bằng một cái khịt mũi "Tôi không tỏ ra tốt đẹp hay là bất cứ gì. Tôi chỉ không muốn chịu trách nhiệm với bất cứ điều gì xảy ra với cô. Điều cuối cùng tôi cần là cô đừng có nôn trên người tôi."

"Vậy mà tôi đã nghĩ rằng cậu đang nỗ lực để trở nên lịch thiệp tử tế đó chứ!" Hermione trầm ngâm, cố tạo một tiếng thở dài lớn.

"Mơ cho đến khi những con bò về nhà đi, Granger"

Đội Slytherin tập trung trên sân trong vòng mười lăm phút, tất cả đều trông khá phấn khởi khi thấy Draco.

"Như tất cả mọi người đã biết" Draco nói với đồng đội mình bằng một uy quyền mà Hermione đã quá quen thuộc từ trước tới giờ "Tôi sẽ trở lại với đội" cậu dừng lại cho một vài lời hò reo nổ ra "Và chủ yếu là vì Granger đây sẽ cố gắng cùng bay với tôi lần nữa" cậu ngừng lại cho đến đi những tiếng reo hò lắng hẳn "Cô ấy đã đồng ý ngồi sau cán chổi với tôi và chuẩn bị khá kĩ lần này"

Bên cạnh cậu, Hermione cố gắng không phơi bày sự thật hiển nhiên rằng cô đang khẽ run khi các cầu thủ Slytherin nhìn cô chăm chú.

"Cô ta sẽ không la hét như một nữ thần báo tử nữa đúng không?" Nott hỏi, nhìn Hermione lạnh lùng.

Draco lắc đầu: "Không, cô ấy sẽ ếm một bùa Im lặng lên mình"

Nott nhìn trừng trừng cô thủ lĩnh nữ sinh: "Nó luôn là như vậy? Không có cơ hội nào nữa đúng không?" cậu ta nói, và những đứa Slytherin khác cùng cười lên.

"Không, Nott" Draco trả lời thẳng thừng mà không có (Hermione hài lòng khi nhìn thấy) bất cứ một nụ cười nào.

"Tại sao cô ấy đồng ý đi với mày vậy, Draco?" Crabbe hỏi, lóng ngóng nhìn Hermione một cách ngớ ngẩn.

"Ừ, làm thế nào mà cô ấy đồng ý được?" Goyle hỏi lại, bắt chước như Crabbe. Thật là tuyệt vời khi cả hai người họ đều có cùng biểu hiện chính xác trên gương mặt, phải đến những cơ cuối cùng.

Vài tiếng rì rầm vang lên qua các cầu thủ Slytherin, họ đang nhận xét câu hỏi của Crabbe.

"Mấy câu hỏi đó không phải dành cho lúc này" Draco nói to lên với đồng đội để át đi tiếng thì thầm của họ "Điều quan trọng là tôi đã trở lại đội tuyển và chúng ta phải giành chiến thắng chống lại..." cậu nhìn Hermione nhanh chóng, lựa chọn từ ngữ tiếp theo một cách cẩn thận "... rằng chúng ta phải thắng trận tiếp theo"

Đồng đội của cậu gật đầu đồng ý. Dường như họ tỏa ra một niềm tin nhất định rằng Draco là một phần không thế thiếu khi chơi.

Cuộc tập luyện bắt đầu ngay khi Draco tóm tắt cho đội những chiến lược của họ. Cậu hướng dẫn tất cả làm nóng người rồi sau đó quay sang Hermione.

"Sẵn sàng để bay chưa, Granger?" cậu hỏi, liếc nhìn cô thận trọng.

Hermione hít một hơi thật sâu. Dường như có những con bướm ngọ nguậy trong dạ dày của cô. "Không, nhưng sau đó thì tôi không nghĩ tôi sẵn sàng được đâu. Vậy nên chúng ta hãy bay ngay luôn đi!"

Thực hiện một bùa Im lặng lên chính mình, cô trèo lên cây chổi phía sau chàng đội trưởng. Cô đã có một chút e dè về việc đặt tay lên eo Draco, nhưng sau khi cô nhớ lại kinh nghiệm của mình (cách đây không quá lâu), sự do dự đã được ném ra ngoài cửa sổ. Khi Draco bay lên khỏi mặt đất, bản năng sống còn trong cô trỗi dậy. Cô nắm chặt thắt lưng của cậu như mạng sống của cô phụ thuộc vào đó (ôi, nói một cách nghiêm túc đấy)

"Bình tĩnh, Hermione!" Jinx dỗ ngọt. Tiếng nói của nó có vẻ hơi xa vì tay của Hermione đang đặt trên eo Draco "Thở sâu vào, ngay bây giờ! Hít, thở, hít, thở..."

Draco khá mất thời gian để đưa chổi lên vị trí cao hơn. Vì cậu không muốn cô hoảng loạn, từ việc cánh tay của cô đang ôm chặt khít quanh eo mình, cậu có thể cảm nhận được cô kích động như thế nào. Cậu dành một chút thời gian để chiêm ngưỡng sự dũng cảm của cô. Vượt qua nỗi ám ảnh thật không dễ dàng gì. Một màu xanh đúng nghĩa (hoặc trong trường hợp này, màu đỏ) của Gryffindor.

"Ổn chứ, Granger?" Draco gọi.

Phải mất một thời gian để Hermione nhận ra rằng, cô đã cố gắng trả lời như câu trả lời không thể ra khỏi miệng được.

"Tôi nghĩ là cô ấy khá ổn rồi, Malfoy" Jinx trả lời thay cho Hermione, người thở dài nhẹ nhõm vì đã mang chiếc nhẫn tâm trạng theo cùng "Ít nhất là vẫn còn ngồi trên chổi"

Trong mười lăm phút sau, trong khi phần còn lại của đội bóng đang làm nóng người, Malfoy bay là là trong không trung để Hermione quen với cảm giác trên cán chổi.

Chuyện này không hẳn là tệ, Hermione tự nói với mình. Miễn là mình không nhìn xuống hoặc sang bên hoặc bất cứ nơi nào khác ngoài cái lưng của Malfoy. Mình chỉ cần giả vờ như mình không bay là được! Cô cố gắng thuyết phục bản thân mình hơn.

Tuy nhiên, khi luyện tập thực tế, có một vài quả banh khác nhau được phóng vào không khí và nó bay liên tục từ mọi hướng khác nhau.

"Cứ cho rằng mấy trái banh không tồn tại, Granger!" Draco la lớn trong tiếng gió.

Sao cậu cho rằng tôi có thể giả vờ được như vậy chứ? Hermione muốn hét như vậy thật to trong khi ay cô thì đang siết chặt eo Draco. Cứ cho rằng mình không cưỡi chổi.. hãy nghĩ là mình không có bay trong không trung.. sao mình không cho rằng đây là một giấc mơ tệ hại thôi??

Thật không may vì Draco không có tí năng khiếu nào về Chiết tâm trí thuật, vây nên không tài nào cậu đọc dc suy nghĩ trong đầu Hermione.

May mắn thay, Jinx rất có khả năng nhận thức dc suy nghĩ của chủ mình.

"Tóc vàng hoe!" nó lớn tiếng, chuyển sang một màu tím bóng đậm hơn trước "Tôi không nghĩ rằng 'giả vờ như trái banh không tồn tại' là một cách tiếp cận tốt đâu"

Một cú trượt bất ngờ từ bên hông làm cô phân tâm ánh nhìn khỏi lưng của Draco. Trước khi cô có thể làm chủ mình, cô quay sang nhìn vào cái nguồn gốc của sự xao lãng đó.

Đó cũng là lúc sự hoảng hốt của Hermione chạy đua đến một cấp độ hoàn toàn mới. Những cú trượt, những hình ảnh mờ ảo xung quanh đã thông báo cho cô một thực tế rằng cô đang thiếu không khí. Toàn bộ cơ thể cô đã cứng đơ.

"Cảnh báo đỏ, Tóc vàng hoe!"

Cô không thể dừng bản thân mình khỏi ôm chặt eo Draco, và một tiếng thét im lặng thoát ra khỏi môi.

Draco thở gấp khi cánh tay Hermione đặt lên eo cậu, và nó đang kẹp lại rất chặt: "Granger... tôi... không.. thể thở được..."

Vậy là la hét không còn là vấn đề nữa, nhưng rõ ràng là có một vấn đề khác cần phải xử lý.

"Thử nhắm mắt cô lại lần này đi" Draco đề nghị khi cây chổi của cậu lơ lửng trên sân Quidditch trong buổi luyện tập vào thứ ba.

Sau cuộc tấn công hoảng loạn của Hermione vào bữa trước, Jinx đã đề nghị họ nên nghỉ ngơi thời gian còn lại. Draco chấp nhận thực tế rằng cô Thủ lĩnh đã bay quá đủ trong ngày rồi.

Hermione đã xin lỗi về toàn bộ, nhưng kì lạ thay, Draco không có vẻ điên tiết lên như cô đã tưởng tượng. Vì vậy, hôm nay cố quyết định cố hết sức mình.

"Bây giờ thì đó là ý hay đó, Tóc vàng hoe!" Jinx cười giòn đồng tình. "Cuối cùng cũng có một sáng tạo phun ra từ cái não không hoạt động của cậu"

Nghe lời, Hermione nhắm mắt lại.

Tuy nhiền, điều này dường như đã làm cho vấn đề tồi tệ hơn. Sự suy yếu một giác quan của cô đã làm cho những giác quan khác phát triển mạnh hơn. Bây giờ, hơn bao giờ hết, cô nhận ra tiếng gió ào ạt đang quét qua mặt cô với tốc độ cao, điều đó làm cô lo lắng hơn. Hơn nữa, không thể xem những gì diễn ra xung quanh mình, không biết được hướng bóng Quidditch khi nào thì phang vào đầu, cô cảm thấy sự căng thẳng trong bụng mình như một viên gạch vậy.

Một lần nữa, theo bản năng, hầu như máy móc, cô siết chặt eo của Draco lần nữa.

"Trời ơi Merlin toàn năng!" Jinx rên rỉ, sáng lại màu tím đáng ngại ngày hôm trước. Nó nhìn lên Draco từ ngón tay Hermione. "Tôi nghĩ bây giờ cậu đã quá quen thuộc về việc màu sắc này có nghĩa gì rồi há"

Cảm thấy eo mình bị thắt chặt, Draco quyết định rằng đã đến lúc phải dừng bay nếu không Hermione sẽ làm cậu ngộp thở đến chết.

Thật là địa ngục, cậu nghĩ khi đưa cây chổi từ từ đáp xuống mặt đất. Người ta sẽ thấy thế nào nếu biết Granger có nhiều sức mạnh hơn vẻ bề ngoài? Cậu thở dài. Chuyện này có vẻ khó khăn hơn mình nghĩ.

Đến cuối tuần, màng nhĩ của Draco đã được hoàn toàn nguyên vẹn.

Mặc dù cậu không thể nói điều tương tự vậy về xương sườn của mình. Chắc chắn là cậu đã bị hỏng vài cái do Hermione gây ra từ những buổi luyện tập Quidditch. Cô vẫn còn một số vấn đề với việc siết chặt lấy sự sống của Draco.

Buổi luyện tập vào thứ sáu kết thúc với cùng một lưu ý. Vào thời điểm mà Draco chuyển tốc độ nhanh hơn, Hermione sẽ hoảng sợ và tay cô ấy sẽ có một hợp đồng đáng ngạc nhiên với eo Draco, kẹp chặt nó và ngăn chặt nguồn cung cấp dưỡng khí của cậu.

Mất của Hermione toàn bộ thời gian ăn tối để cô bình tĩnh lại. Cô run rẩy như một cái lá từ khi buổi tập kết thúc.

"Tôi sẽ không bao giờ có thể bay được" Hermione rên rỉ trong khi cô ném mình vào chiếc ghế màu xanh lớn trong phòng sinh hoạt chung của Thủ lĩnh vào cùng một buổi tối đó. "Những cuốn sách tôi mượn từ thư viện không giúp đỡ được gì" cô nói thêm, ra hiệu với chồng sách trên bàn học.

Draco liếc nhìn đống sách trên bàn: Bay dễ dàng hơn, 101 cách để chinh phục Aviophobia, Hướng dẫn bay của Harold Yeats... và một danh sách những thứ như vậy. Cậu đã cảnh báo cô rằng ngày nay lý thuyết về bay và bay trong thực tế là hai chuyện hoàn toàn khác nhau.

Rõ ràng là Hermione rất sai lầm.

Rơi tõm vào chiếc ghế sofa bên cạnh Hermione, Draco khẽ thở dài: "Tôi đoán sẽ là vô nghĩa nếu tôi nói..." cậu dừng lại nhìn Hermione, mặt cô đang bị chôn vùi trong một tấm đệm lót. "Tôi đã nói với cô rồi mà"

Dần dần kéo cái đệm ra, cô nhìn trừng trừng Draco.

"Bớt làm cô ấy khó chịu đi, Tóc vàng hoe!" Jinx mắng "Cô ấy đã cứng rắn lắm rồi"

"Có có khăn gì sao?" Salazar Slytherin nói lè nhè từ bức chân dung của mình "Nữa hả?"

"Vẫn không thể nào bay được sao, Hermione?" Godric Gryffindor hỏi, tỏ ra rất quan tâm.

Hermione lắc đầu: "Không, không hẳn" cô đáp, trông khá chán nản.

"Ta chắc chắn rằng ngươi sẽ làm được" Gryffindor thân thiện.

"Cám ơn ạ" Hermione nói với bức chân dung, cố cười đáp lại "Tôi nghĩ là tôi cần đi ngủ để đầu nghỉ ngơi ngay bây giờ"

Draco cong một hàng chân mày vàng: "Cái gì? Không bài tập về nhà luôn hả?"

"không, tôi nghĩ là không" Hermione mím chặt hai môi lại với nhau. Đó là chuyện không thể tin được, nhưng cô không nghĩ rằng trong tâm trạng này có thể làm việc được. "Ngủ là điều tôi chắc chắc lúc này đó!"

Hermione thay đồ ngủ của cô trước (không may, đó là một con cừu, Draco đã kịp nhận ra) và sau đó họ đi vào phòng Draco.

Leo lên giường cậu, Hermione đặt đũa phép của cô lên chiếc bàn cạnh giường, sau đó cô cởi Jinx ra khỏi ngón tay mình và cũng đặt lên đó.

"Đừng lo lắng quá, Hermione!" Jinx nói nhẹ nhàng "Luôn luôn có ngày mai. Và sẽ mất nhiều thời gian để khắc phục một cái gì đó như vậy"

Draco bắt đầu cởi áo choàng ra (và Hermione quay mặt đi) "Cái nhẫn đúng đó, cô biết mà" cậu nói chính xác vấn đề.

"Cuối cùng thì bù nhìn rơm vàng hoe cũng thừa nhận là tôi đúng kìa" Jinx kêu lên đắc thắng.

Đảo tròn mắt, Draco ném áo choàng ra và ngồi ở mép giường.

Đó là khi Hermione nhìn thấy nó.

Vết bầm tím.

Tất cả trên giữa cơ thể của cậu.

Những dấu vết mành xanh đen, tương phản lại hoàn toàn làn da nhợt nhạt của Draco.

"Tôi.. tôi đã làm điều đó sao?" Hermione hỏi, đôi mắt mở to trong kinh hãi.

Draco đảo mắt theo tầm nhìn của Hermione và nhận ra cô đang nhìn chằm chằm vào những vết bầm quanh xương sườn mình. "Quà lưu niệm" cậu nói nhăn nhó "Tất nhiên là từ sự lịch thiệp của cô"

"Ôi trời ơi" Hermione kêu lên, lấy tay che miệng mình "Tôi thành thật rất xin lỗi!"

"Cô nên như vậy" Draco nói lè nhè "Nhưng nó thật sự không đau lắm. Quan trọng hơn là cô có thể bay để tôi có thể chơi một trận Quidditch ra trò mà không chết do thiếu ôxi."

Hermione thay đổi từ một biểu hiện kinh sợ đến một quyết tâm tuyệt đối. "Tôi quyết tâm ngày mai sẽ cố gắng hơn nữa, chắc chắn như vậy. Nếu điều đó có nghĩa là nhiều đối với cậu" cô nói thêm với giọng thấp hơn.

Draco bắn cho cô một cái nhìn và đứng dậy khỏi giường "Đứng dậy đi!" Cậu nói, hay đúng hơn là ra lệnh.

"Cái gì?"

"Thôi nào Granger" Draco thúc giục. "Chúng ta sẽ bay"

"Cái gì? Bây giờ sao?" Hermione nhìn chằm chằm, cô phải đối mặt với hàng rào bằng cọc trước triển vọng phải bay lần nữa.

BIểu cảm của Draco trở nên nghiêm túc: "Phải, Granger, ngay bây giờ. Lập tức luôn. Nào nhấc mông cô lên đi!"

"Tóc vàng hoe, cậu điên quá!" Jinx kêu lên từ bên kia giường "Tôi nghĩ rằng cô ấy đã bay đủ trong hôm nay rồi"

Bỏ qua chiếc nhẫn tâm trạng, Draco kéo Hermione ra khỏi giường và tròng vào người chiếc áo đầu tiên cậu cầm trong nay khi mở tủ. Sau đó, trước khi Hermione biết chuyện gì đang diễn ra, cậu lấy cây chổi của mình và cả hai người đã ra ngoài cửa sổ.

"Này, chờ một chút cả hai người! Ê!" Jinx gọi với theo. Nó bĩu môi khi họ không nghe thấy mình và đã bỏ nó lại. "Chết tiệt thật chứ! Mình luôn bỏ lỡ mấy chuyện vui!"

End part 1.

Trans by EffieloveHP.  

Part 2 

Những ngôi sao rải rác trên bầu trời đêm như những viên kim cương được rắc lên một tấm vải nhung mềm mại. Ánh trăng lơ lửng vầng hào quang đầy đặn, một khoảng không rộng lớn, tinh thể trắng đó được che phủ đằng sau một đám mây. Cơn gió thoai thoải thổi nhẹ trên mặt đất, trêu ngươi sự tĩnh lặng của màn đêm. Thực sự đây là một khung cảnh khá lãng mạn.

Ít ra là như vậy nếu Hermione không cằn nhằn và Draco không cố gắng làm dịu sự bực dọc của cô nàng xuống.

"Cô có thể thư giãn không, Granger?"

"Tôi đang cố đây!"

"Tôi sẽ di chuyển chậm như một con sên, cô biết mà. Nó thực sự không kinh khủng."

"Cậu không có vẻ gì là đang giúp đỡ đấy!"

Draco thở dài. Điều này có vẻ như k hiệu quả. Hermione ôm chặt lấy cậu, và nếu cậu tăng tốc, cậu dám rằng cô nàng sẽ sử dụng một cái ôm chết người.

Thêm vào đó, cậu chắc chắn sẽ nghe rõ tiếng thét của cô, sớm thôi.

Cậu cố gắng nghĩ đến điều gì đó. Nhanh lên.

Chỗ ngồi Quidditch quen thuộc hiện ra trước mắt và Draco quyết định đáp đất. Cậu để cho Hermione xuống trước.

Cậu nhận ra rằng cô đang run lên nhè nhẹ. Có thể do cô chỉ mặc độc một bộ đồ ngủ cotton mỏng và một đôi vớ trong buổi tối thứ sáu khá lạnh. Bộ đồ ngủ con cừu của cô, với những ngù len màu hồng ở khuy.

Bộ đồ ngủ yêu thích của cậu.

"Bây h đang là nửa đêm và tôi chẳng mặc cái gì ấm cả," cô nàng nói, quắc mắt khi cô thấy Draco đang nhìn bộ đồ ngủ của mình, "và tôi vừa phóng lên không trung với một tốc độ chỉ có Merlin mới biết. Cậu thực lòng nghĩ tôi có ổn không?"

Draco nhướn mắt. "Thứ nhất, bây h là 9h. Thứ hai, cô không mặc đủ ấm đâu phải lỗi của tôi. Thứ ba, tôi thực sự không phóng lên trên. Tôi bay với tốc độ chậm nhất mà khả năng tự nhiên của cây chổi cho phép."

Hermione tròn xoe mắt, và khoanh tay ra trước ngực. "Vậy chúng ta làm gì tiếp theo đây?"

"Chúng ta sẽ cùng cố gắng dạy cho cô cách bay như thế nào khiến cô không phải thở hổn hển và cố giết tôi trong lúc đó," Draco nói với cô nàng, nghe như thể cậu đang cố giải thích một học thuyết ma thuật phức tạp cho một đứa trẻ con năm tuổi nông nổi. "Cô có mang theo đũa phép không?"

"Thực tế là cậu đã lôi tôi nhanh ra khỏi giường, không," Hermione ngắt lời.

Thò tay vào trong túi, Draco lôi ra chiếc đũa của cậu. "Thật may là tôi có mang," cậu ta nói chĩa đũa vào Hermione. "Cho cô biết này, tôi sẽ ếm Bùa Im Lặng lên cô, trước khi cô ngắt lời tôi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net