Chap1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Um..a..ư..um...c..chủ..t...tịch...a..a~n..nhẹ..n..nhẹ..th...thôi..a~.."Cậu thiếu niên đang nằm trên bàn với một gương mặt khả ái cùng với những tiếng rên rĩ nỉ non phát ra từ khuông miệng bé nhỏ của mình.Đôi mắt to tròn của cậu đã ngập nước , miệng nhỏ đã đỏ ửng sau khi bị hôn tới tấp nhìn rất là câu dẫn ánh nhìn của người phía trên.

Draco cúi xuống hôn vào cái miệng nhỏ xinh của cậu , cuộng nhiệt càn quấy bên trong khuông miệng cậu tới tấp. Chiếc lưỡi của hắn dò tìm cái lưỡi nhỏ bé xinh xắn của Harry mà quấn quýt dây dưa , cho đến khi cậu không chịu được thì mới từ từ buông tha cho cậu.

"Bảo bối a~~ nhìn em thật dâm đãng đó ah~"

"H..hức..a..um...ch..chậm..t..thôi...m..mà..h..hức"

Anh nghe vậy liền nhếch môi chuẩn Malfoy rồi bắt đầu luân động , anh không những chậm đi mà còn tăng tốc khiến cậu phải khóc thét rên rỉ mà cầu xin anh chậm lại.

"Nói anh xem, nếu chậm lại, tiểu huyệt dâm đãng này của bé có được thoã mãn hay không hửm?"

"A..um..ư...a..anh..làm..em...thoã...mãn..ưm...nên..
...vậy..ưm..c..cầu..xin....an...anh..chậm...lại...đi...
mmà~~"

"Nếu tôi nói không thì sao nào ?"

"A..um...a..ư..đ..đi...mà..hức..um..a~"

"Ha..đúng là bé dâm đãng mà"

"Um..hức..e..em..s..sắp..ra..um..aaaaaa~~~"

Anh nghe cậu nói vậy liền lấy tay chặn đỉnh đầu dương vật bé nhỏ của cậu lại không cho cậu ra khiến cậu khó chịu mà ướn éo cái eo nhỏ xinh của cậu.

"Nếu bé muốn ra thì nói gì nào.Hửm?"

"Aaa..d..daddy..a~..cho...b..bé..ra...đi..mà...nha~"

"Vậy hai chúng ta cùng ra cùng một lúc nhé, bé yêu"

Anh nói xong liền thúc liên hồi vào điểm G của cậu với tốc độ ánh sáng khiến cho cậu kêu dâm đến lạ thường , sau một hồi thúc thì anh đã bắn ra một dòng tinh trắng đục vào tiểu huyệt non nớt của cậu còn cậu thì bắn khá nhiều ra một dòng tinh trong suốt. Sau cuộc làm tình ấy thì cậu đã sụi lơ trong lòng người phía trên vì cậu đã ra tận 5 lần nhưng anh chỉ mới 1 lần! Anh nghĩ là sẽ làm thêm cơ nhưng bé yêu của anh đã mệt rã rời rồi nên anh quyết định dừng lại , lần sau phạt tiếp bé hư của anh ,còn giờ thì anh bế cậu đi tắm rữa kĩ càng rồi hai người sẽ đi ngủ tại phòng làm việc của họ.

Hết chap zồi hẹn mọi người vào chap tiếp theo he .
Lần đầu viết truyện nên có gì sai sót cứ cmt nói mình nhé. LUV Mọi Người .Hihi🥴

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net