giấc mơ trinh thám

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chà, giờ là 2:16 sáng ngày chủ nhật bên Canada, và cũng là lúc mình viết ra nội dung của giấc mơ đáng sợ này.

Lâu lắm mới có một giấc mơ kinh dị như vậy các cậu ạ. Cảm giác như mở đầu một quyển truyện trinh thám vậy á.

Bối cảnh là vào những năm 2000, ở một đất nước phương Tây có một học viện danh giá dành cho các tiểu thư con nhà giàu, con nhà quý tộc theo học. Các cô gái ở đây đều xinh đẹp và đều khinh bỉ những người dưới tầng lớp của mình, đại loại vậy.

Học sinh trong học viện đều được kì vọng sẽ trở thành những nhân vật tuyệt vời, những nguồn đóng góp lớn lao của thế giới.

Nhưng cuối cùng, bi kịch xảy ra, khiến cho tất cả những gì đẹp đẽ vốn có bị phá vỡ hoàn toàn.

Sáng thứ ba ngày X tháng X năm 200X, bảy xác chết của bảy cô gái trẻ trong tình trạng trương phồng, không mặc quần áo, miệng mắt mở to đầy kinh hoàng đã chấn động cả đất nước. Người ta còn bàng hoàng hơn khi phát hiện ra danh tính của những cô gái này: tiểu thư của gia tộc XXX, công chúa của nước YYY, con gái chủ tịt tập đoàn ZZZ... đang trong tình trạng mất tích từ lần cuối liên lạc gia đình vào ngày thứ sáu tuần trước.

Kẻ thủ ác nào đã khiến những cô gái xinh đẹp này phải chết oan ức như vậy?

Một bản án chưa từng được phá giải từ phía cảnh sát.

Một bí ẩn tồn tại và luôn là nỗi đau nhức nhối của những gia đình thượng lưu ngày ấy.

Và một thám tử nữ tầm thường, mới ly dị chồng, tuổi ngoài ba mươi quyết định dấn thân đi tìm sự thật cho câu truyện...

Đấy là cái mở đầu mình nghĩ đến, chứ thật sự mình mơ thấy cảnh những cô gái bị sát hại như thế nào cơ các cậu ạ.

Bảy cô gái xinh đẹp cùng 2 cậu trai đi thuê 1 chiếc xe và một người tài xế đưa họ đi trốn khỏi những lo âu, áp lực gia đình. Thế nhưng họ nào ngờ, đó là dấu chấm hết cho cuộc đời vốn đang rực rỡ của họ.

Mình nhìn thấy hắn. Hắn bằng một cách nào đó, tông cái xe du lịch vào đâu đó và chuốc thuốc các cô gái khiến họ trong tình trạng nửa chết nửa sống, rồi cưỡng hiếp và giết chết từng người một.

Hắn lay tỉnh từng cô một dậy, đe dọa và bắt họ phải nhìn hắn, nhìn hắn cưỡng hiếp họ, và bị hắn bằng cách này hay cách khác hành hạ tới chết.

Thậm chí, hắn còn túm đầu một cô gái và nói nếu như bạn trai cô ấy thấy cảnh cô ấy bị cưỡng hiếp mà nôn ra thì cô ấy sẽ phải ăn cái bãi nôn đó.

Cô ấy vừa khóc, vừa hét trong câm lặng và nhìn anh người yêu trong tuyệt vọng. Anh người yêu trợn trừng mắt nhìn cô, và anh ta nôn hết bữa sáng của anh ta ra....

Sau đó hắn chở xác của tất cả rồi vứt xuống dòng sông, nơi mà học việc tọa lạc ngay gần.

Sau đó là hành trình truy đuổi của nữ thám tử và tên tội phạm các bạn ạ, nhưng mình quên hết rồi. Mình chỉ nhớ đoạn trên thôi. Và cũng là buổi đêm nên mình cũng không dám tả nhiều, nhưng những ánh mắt đó, những nỗi đau kinh khủng đó như rõ mồn một trong tâm trí mình vậy.

Mình nghĩ đây có thể là một đề tài thú vị để bắt đầu một câu truyện, nhưng trình mình còn quá non để có thể rờ tới thể loại này, nên mình đành để tạm nó ở đây vậy, đến một lúc nào đó cứng cáp hơn, có lẽ mọi người sẽ được đọc bản hoàn chỉnh chăng?

Nhưng thật sự, thật sự là đáng sợ các cậu à.

Thật đáng sợ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net