Rắc rối (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Cảnh báo: Trong chap này có dùng những từ không hề 'thuần phong mỹ tục' chút nào. Nếu không muốn đọc thì skip nha.

~~~~~~~~~~~~~~

Lợi dụng giờ nghỉ trưa, Finland nhanh chóng xem qua toàn bộ tài liệu mình có được. Và đúng như đã dự đoán, hoàn toàn không có một manh mối nào. Không tính đến chuyện có kẻ muốn y chết thì việc những giọng nói kì lạ, giấc mơ và ác mộng y gặp cùng cơn đau đột ngột y lại không thể tìm được bất kỳ thứ gì ngay cả khi kiếm trong sách của thư viện trường, cứ như thể tình trạng mà y đang có chưa từng tồn tại trước đây.

Chẳng lẽ mình là người đầu tiên bị như vậy?...Không thể, có những người bình thường như mình mà. Vậy thì chẳng lẽ sách bị thiếu hụt sao?...Finland lục lọi kí ức thì một hình ảnh xuất hiện trong tâm trí, y nhớ tới cửa hàng sách kì quái hồi trước.

Lúc này, một tiếng động lớn vang lên lôi kéo Fin về hiện thực, Finland nâng mắt bâng quơ liếc bữa trưa của mình bị lật đổ cống hiến hết cho sàn nhà.

" Tao không nghĩ mày xứng đáng được ngồi ở đây." Hắn khịt mũi khinh miệt nói. Hắn biết ngay tên này là một kẻ rác rưởi từ lúc đầu mà, lúc nào cũng vác cái bộ mặt khó chịu chảnh chó mà được thầy cô và bạn bè yêu mến trong khi thật ra chỉ là một đứa vô dụng, không có nổi một năng lực chỉ biết dùng tiền và quan hệ cho vô trường. Một kẻ hèn hạ, bẩn thỉu như thế còn không biết thân phận mà cứ nịnh bợ bám theo người nổi tiếng trong trường. Chắc lại muốn dùng cái lỗ đ*t làm điếm để được ở lại trường chứ gì. Không biết cho con trai đ* bao nhiêu lần mới được tụi nó bảo vệ. Đúng là lũ đồng tính bẩn thỉu tởm lợm. Hôm nay hắn sẽ lột bày bản tính thật của tên rác rưởi này trước toàn trường rồi đuổi đi.

Finland im lặng thầm thấy phiền phức, ngày nào không lựa mà lại đúng hôm nay, y ngước lên nhìn đám nam nữ đứng trước bàn mình rồi lấy điện thoại ra bấm, bơ triệt để những kẻ không quan trọng kia.

Thấy mình bị bơ, hắn đạp ngã cả cái bàn quát lớn: "Tao đang nói mày đó. Một kẻ như mày đ*o xứng ngồi ở đây đâu."

" Một đứa dơ bẩn dùng tiền và quan hệ đừng nói tới tư cách vào trường này mà thậm trí làm con chó cho tao còn không có." Lời nói thô tục mà nghĩa bên trong càng thô bỉ hơn, mọi người xung quanh đều ngồi im xem trò hay, một vài người còn ồ lên thích thú khiến hắn ta thấy mình như được cổ vũ, nói hăng hơn.
" Tao quên mất. Làm chó còn được hơn làm điếm chứ. Bạn trai mày đâu hết cả rồi hả, mà mày cho lũ kia đ* hay là đ* tụi kia. Đúng là một guộc, kinh tởm đến tận xương tủy. Tất cả bạn bè, gia đình mày đều là lũ cặn bã đ...."
" Rầm." Lời nói còn chưa hết câu đã bị cắt đứt mạnh mẽ. Tên rách rưởi kia mặc kệ cái ghế ngã mà đứng lên đi tới trước mặt hắn. Từng bước chân đều đặn tạo áp lực cực lớn, hắn vô thức nuốt nước bọt đối diện với ánh nhìn lạnh lẽo của Finland. Tâm hắn có chút run nhưng khi nhớ tới mình nắm chắc trong tay phần thắng thì xốc lại tinh thần coi khinh cười cười.
" Những lời mày đã nói, rút lại rồi cút đi." Giọng nói điềm tĩnh, không có một chút phập phồng tức giận vang lên đều đều. Nếu lúc này Nordic và Russia có ở đây sẽ nhận ra ngay đây là lời cảnh báo cuối cùng cho kẻ xấu số, Finland thật sự tức lên rồi.

" Tụi bây là lũ ghê tởm."

" Chó giống người thấy nhiều rồi nhưng người giống chó như thế này thì mới thấy lần đầu." Finland lắc đầu, đưa tay vỗ vai hắn, nói nhẹ: "Đến sàn quyết đấu đi." rồi bỏ đi trước. Nghe được lời nói kia, hắn kêu lũ đàn em đi theo, trong lòng nghĩ đến cảnh đánh tên điếm quỳ xuống van xin mình thì hắn thấy thoả mãn khoe khoang mà không hề biết rằng Finland đang mỉm cười đi trước.

[ "Sàn quyết đấu?" Danh từ này khá mới với y đấy, trong trường mà cũng có cái đó sao.
"Nơi dùng để so tài với các bạn học khác, em có thể dùng năng lực và cả vũ khí đặc biệt để đấu với nhau. Mục đích chính là dùng để cho các học sinh học hỏi lẫn nhau và học cách chiến đấu. Nếu em khó chịu với ai đó thì mời họ đến đó cũng được. Cách để đánh người hợp pháp. Hahaha"
" À mà, luôn có nhân viên chăm sóc nên em chỉ cần đừng ra tay quá nặng là ổn, còn lại cứ thoả sức làm. Mà này có việc gì thì đừng nói là thầy mách nhé." Thầy Willy nói nhỏ cười cười. ]

Nụ cười của Finland tươi rói khi nhớ tới điều gì đó, đang khó chịu thì gặp ngay thằng dở hơi, thôi thì lấy làm nơi trút giận vậy.

×××××××××××

Ukraine xoa chỗ u ban sáng, miệng cắn miếng bánh ngồi nghe mấy đứa em nói chuyện. Cứ mỗi lần Ukraine mở miệng ra là cả đám coi như không nghe thấy làm cậu phát ngán. May mà có một anh đẹp trai ôn nhu ngồi kế quan tâm chứ không là cậu zọt tới chỗ Finland rồi.

Mặt đẹp, tốt bụng, giọng ngọt ngào...Ai~~Sao tới giờ cậu mới phát hiện ra Maple syrup có thể tạo ra một người con trai hoàn hảo đến thế. Ukraine cười thầm trong lòng, mặt ngoài tỏ ra ngoan hiền đáp lời Canada.

"...hình như có vụ ẩu đả ở lớp dưới, em có biết không?"
" Dạ, vụ ẩu đả..khoan...vụ nào?"
" Ở lớp C3 có người gây sự ở nhà ăn. Giờ chắc họ dắt nhau tới sàn quyết đấu rồi. Nghe nói là do vấn đề cá nhân." Canada nhẹ nhàng nói trong khi Ukraine đứng hình nhớ tới khuôn mặt khó coi của bạn thân sáng nay. Cậu liếc sang bàn trung tâm thấy một ghế trống.
" Em đang kiếm ai à?"
" Anh trai em...."
" À, Russia rời đi nãy giờ rồi. Lúc đi anh thấy cậu ta khá vội vã, không biết vì sao." Đừng nói là...
" A...à, vậy em cũng đi trước đây. Em có việc bận rồi. Khi nào ta gặp lại nha."
" Khoan đã..." Ukraine chạy đi chỉ để lại bóng lưng thay lời đáp tiếng gọi đầy ngỡ ngàng của Canada.

××××××××××××

Russia đặt chân vào khu quyết đấu, anh chưa kịp thở ra một hơi thì một hình ảnh đã đập ngay vào mắt làm tim nghẹn lại. Tay của Finland bị dây leo đâm xuyên qua.

Màu máu đỏ tươi phá lệ chói mắt trên làn da trắng muốt, từng giọt từng giọt lách tách rơi xuống sàn đá đập mạnh vào tâm trí anh. Mắt anh tối sầm lại, trong tim truyền đến cảm giác đau đớn và phẫn nộ, bông tuyết lạnh giá bắt đầu thành hình xung quanh Russia, nhiệt độ xung quanh giảm xuống nhanh chóng, Russia định đi lên sàn thì bị ai đó giữ lại:
" Russia, chúng ta không thể chen ngang. Đó là luật của sàn quyết đấu."

" Finland chắc chắn sẽ đập tên kia ra bã nên anh đừng lo. Vả lại Finland sẽ không muốn ai tham gia vào chuyện này đâu." Câu cuối cùng thành công ngăn lại con sói nổi khùng kia. Russia khoanh tay đứng xem.

Ukraine thấy ngăn chặn được thảm họa thì thở phào may mắn. Ánh mắt nhìn cậu lúc nãy của Russia thật quá đáng sợ, cậu chưa bao giờ thấy anh tức giận đến như thế, doạ cậu đổ hết mồ hôi hột. Áp lực xung quanh anh vẫn còn rất nặng nề, tràn đầy tính công kích, may mà cậu đã quen, còn mọi người xung quanh thì phải nín thở, tránh xa.
Finland mày hãy xem mày đang tạo nghiệp gì đi....

Ở trên sàn đấu, Finland chặt đứt nhánh dây leo rồi lùi lại hai ba bước. Tay y đang đau nhức kinh khủng, máu chảy liên tục mà không có dấu hiệu ngừng lại, chắc là dây leo hồi nãy có độc tố. Cơn đau từ tay truyền đến não giúp Finland lấy lại tỉnh táo, y thầm ảo não mình quá sơ suất.

Y không ngờ những dây leo có độc càng không ngờ tên kia lại chơi hiểm ác tới vậy. Lúc đầu y dễ dàng cắt đứt dây leo bảo vệ rồi lợi dụng sơ hở để đánh hắn, đến lúc nhận ra thân thể mình không ổn thì đã quá trễ. Cơ thể Finland tê liệt khụy xuống, ngay lúc đó một sợi dây gai sắc nhọn nhắm thẳng đến Finland. Không còn cách nào khác, y bắt buộc phải đưa tay ra đỡ. Chặn thì chặn được nhưng nó đâm thẳng qua bàn tay y, đầu dây chỉ cách mắt y một khoảng nhỏ. Nếu nó dịch lên một chút nữa thì hậu quả thật sự không dám nghĩ tới. Ánh mắt Finland lạnh như băng nhìn thân ảnh đằng trước.

Thấy Finland đau đớn chật vật, hắn cười lớn. Không hổ là đồ tốt từ chỗ tên kia chứ nếu không là hắn đã thua rồi. Giờ đánh tên này thương nặng là hắn có thể nhận được các phần thưởng còn lại rồi. Một kẻ rác rưởi chỉ có thể vĩnh viễn nằm dưới chân hắn mà thôi.

Thấy Finland một lần nữa khụy xuống, hắn ta phóng dây tới nhắm thẳng vào vai trái, lần này hắn sẽ khiến tên kia tàn tật luôn. Hắn không nhận ra là Finland đang chờ cơ hội này từ nãy đến giờ.

Finland vốn đang khụy gối bỗng phóng nhanh lên trước, nhẹ nhàng lách người né tránh đòn tấn công sắp tới rồi nhanh chóng áp sát hắn. Mỗi động tác của y hắn đều không theo kịp được và với mỗi động tác đó là một phần khớp bị tháo ra, cảm giác đau đớn đổ ập vào dây thần kinh làm hắn run rẩy cả người. Sau cùng Finland dùng bàn tay đang chảy máu đơn giản đấm một cú vào bụng làm hắn ho khan rồi Finland xoay người hạ gót vào lưng, lợi dụng quán tính đá bay hắn ra ngoài. Mấy chiêu nốc ao đối thủ trong chưa đầy hai phút, Finland nhàn nhã thở ra một hơi "Tao thắng" trong tiếng reo hò của tất cả mọi người.

Miệng toàn vị tanh, hắn nằm bẹp dưới sàn như sắp chết, điên tiết nghĩ: Hắn ta thua rồi sao, thua trong tích tắc, thua tên điếm kia?!!!! Không!!! Không thể như thế được, hắn không thể thua được...
" Hoan hô cái đ*o gì mà hoan hô!!!"
" Thôi. Thua rồi thì nhận đi. Đàn ông đừng hèn như thế."
" Tao làm sao có thể thua điếm kia được. Một kẻ bị nguyền rủa bởi cái chết. Một tên điếm dùng tiền và quan hệ để vào trường này bởi nó đ*o có năng lực." Sau câu nói kia, toàn trường im phăng phắc. Biểu tình của người xem từ nghi ngờ không tin tưởng dần thành khinh miệt, chán ghét và ghê tởm. Tiếng xì xầm bàn tán to dần cùng các tiếng la ó bắt đầu xuất hiện.

Mặt Russia trông có vẻ hoà hoãn sau khi Finland đánh bại tên kia xong, anh định bước lên đón cậu thì những lời nói kia lọt vào tai. Ukraine thề nếu không phải vì tên kia là học sinh thì có lẽ Russia đã xé xác hắn từ nãy giờ rồi, những lời nói kia cậu nghe mà còn thấy ngứa tai chứ đừng nói tới một Russia đang bực tức. Mặt anh lúc này đen hơn đáy nồi ẩn ẩn có dấu hiệu sắp nổi bão, áp lực tăng cao đến mức khiến Ukraine khó lòng thở nổi. Trong đó còn có một tia sát khí chậm rãi lan tràn. Giờ chắc nên gọi cho quản lý học sinh chuẩn bị một xe đưa tang ngay còn kịp chứ sợ để lúc nữa là đến xác cũng chẳng còn mất.

Hắn ta vui sướng khi thấy biểu tình của mọi người xung quanh. Nếu tao chẳng thể thắng được thì mày cũng đừng mong sống an ổn.

Hắn ta định mở miệng nói thêm vài câu thì ngay lập tức ngậm chặt miệng lại, máu nóng trong người trở nên lạnh ngắt. Một người con trai cao lớn từ dưới bước lên sàn đấu hướng đến che chở tên kia trong lòng. Lúc anh đi xuống, ánh mắt nhẹ liếc về phía hắn làm hắn sợ chết khiếp. Dưới cái bóng của cái mũ Ushanka, một đôi mắt xám khói lạnh lùng, bạo ngược vô cảm nhìn hắn như nhìn một con kiến mình có thể dễ dàng nghiền nát. Trong giây phút đó, trước mặt hắn phảng phất có một con sói hung tợn há cái miệng to đùng đầy máu lao đến cắn nát hắn, hắn ta sụp xuống sợ hãi ôm đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net