Thần Đồng Gặp Thiên Tài [2]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi nhận thua, bốn thần đồng nhận được một lời thách đấu. Và không chỉ có họ, tất cả những người trong bảng xếp hạng ở hiện tại đều nhận được. Họ đều chấp nhận lời thách đấu ấy và rồi họ nhận ra, ngày xác lập lại bảng xếp hạng sắp đến. Bốn người kia thật khó nhằn. Mạnh lẫn mưu trí.

Ngày xác lập lại bảng xếp hạng đã đến. Hầu hết các học viên đều không tham gia vì thứ hạng của họ đã ổn. Họ đến để xem các trận đấu hôm nay và một điều bất ngờ xuất hiện:

_ Kia là Capriek, Leo phải không?

_ Chót bảng tham gia kìa.

_ Dân đội sổ đòi chiến với nhóm dẫn đầu. Không biết lượng sức.

Bên dưới sân đấu, Ma Kết và Sư Tử thờ ơ. Họ nhìn những người khác. Cũng thờ ơ như không. Sư Tử lên tiếng:

_ Các cậu! Tụi này cần làm gì?

_ Tấn công như thường thôi. - Bảo Bình lạnh lùng phán.

_ Hai đứa này hỗ trợ, không cần lo. - Bạch Dương cười tươi.

_ Kết! Xuống hỗ trợ đi. - Thiên Yết lên tiếng.

_ Sao vậy? - Ma Kết ngạc nhiên.

_ À! Xuống đi. - Bạch Dương toe toét cười.

Ma Kết thay đổi với Thiên Yết. Đội hình của họ hơi lạ nhưng không tới nỗi. Hai bên không cân bằng về số lượng thậm chí sức mạnh cũng thế. Chỉ tiếc đó là những suy nghĩ của người chưa đấu với bốn con người kia bao giờ. Còn họ thì đã đấu qua. Cự Giải và Xử Nữ vẫn đứng ở vị trí hỗ trợ còn những người khác thì tấn công. Đội của Bạch Dương không vào bất kì đội hình nào nên đội kia chỉ có thể tấn công và sau đó tùy cơ ứng biến. Rất nhanh, Kim Ngưu chặn hầu hết các đòn tấn công. Sư Tử nhanh chóng chặn đứng Song Tử chỉ với một tay làm ai cũng ngỡ ngàng. Song Tử nhếch môi liền phát một sóng âm vọng. Cô định làm Sư Tử điếc tạm thời nhưng...

_ ...Quân phòng thủ của chúng tôi...không phải để ngắm. - Sư Tử lập tức đánh bay Song Tử khỏi sân đấu trong sự ngỡ ngàng.

_ Sư, đổi vị trí cho Kết. - Thiên Yết ở cạnh từ lúc nào.

Sư Tử nhanh chóng đổi vị trí. Ma Kết vừa lên hàng công thì những tảng băng xuất hiện. Tất cả đều nhắm vào Xử Nữ. Ma Kết hiểu việc Xử Nữ còn trên sân thì còn khó nhằn nên xử lí trước cho chắc. Chỉ là...nói thì dễ chứ anh phải xử Thiên Bình trước. Ma Kết nắm khá rõ về năng lực của Thiên Bình nên có thể dễ dàng phá bỏ lớp ngụy trang kia và đánh bại anh. Ai trên khán đài quan sát đều vô cùng ngạc nhiên. Tất cả bắt đầu bàn tán về Ma Kết và Sư Tử. Bạch Dương nghe thì cũng thở dài. Cô nói lớn với Thiên Yết:

_ Yết! Kết thúc thôi! Mình chán rồi! 

_ Tự phòng thủ! - Thiên Yết nói ngắn gọn.

Có lẽ đã biết họ khá lâu nên chẳng cần họ nói mà tất cả đều tự hiểu việc mình cần làm. Đội bên kia chỉ còn một mình Cự Giải là được mọi người quan tâm còn những người khác thì gần như chẳng ai buồn quan tâm đến. Nhưng dù thế thì trong trận đấu chẳng ai muốn bỏ lơ đồng đội. Một màn chắn nước bao phủ toàn đội ấy như để bảo vệ. Cự Giải cũng chẳng biết nó từ đâu ra nên có hơi hoảng loạn. Thiên Yết quan sát rồi quay sang nhìn Bạch Dương:

_ Hệ gì?

_ Còn hỏi! Một băng một lửa! - Bạch Dương siết chặt tay, một cây trượng rực lửa xuất hiện.

_ Cũng được! - Thiên Yết chống cây trượng xuống. Một khí lạnh lan tỏa.

Các học viên đều đã được bảo vệ từ trước nên chẳng có gì phải lo lắng. Thiên Yết liền phát một loạt tấn công làm đóng băng lớp nước phòng thủ kia. Ngay sau đó là những quả cầu lửa tấn công mạnh vào các khối băng kia làm chúng bị phá hủy. Cả đấu trường khói bụi đều mịt mù. Bảo Bình gọi gió xua tan khói mù để tất cả có thể nhìn rõ. Trên sân đấu bây giờ chỉ còn một mình Cự Giải và một bóng đen...

_ Là rùa đó! 

_ Là một thần thú!

_ Cự Giải! Cậu thật may mắn đấy! - Sư Tử cười lớn. - Đã có thần thú chấp nhận rồi.

_ Không bao giờ có sự may mắn. - Kim Ngưu thở dài. 

_ Ta là Quy! Phụng lệnh gia chủ tiền nhiệm bảo vệ người. Xin người chấp nhận!

_ Ta?! Nhưng ai là gia chủ tiền nhiệm của ngươi? - Cự Giải vô cùng ngạc nhiên.

_ Teliana Pyxnaly đại nhân!

_ Mẹ?! - Cự Giải càng ngạc nhiên. - Mẹ ta đã mất sau khi sinh ra ta. Không thể nào!

_ Ngài ấy đã giao người cho tôi. Xin người cùng tôi lập khế ước.

_ Ta mang danh Pyxnaly, ta cho phép ngươi cư ngụ nơi đây với tư cách bề tôi. Xuất hiện và phục tùng ta khi ta gọi ngươi. Hãy xưng danh trước ta.

_ Thuộc hạ Walripe!

_ Ta lập giao ước với ngươi, Walripe!

Lúc này Cự Giải mới để ý xung quanh đã bị phủ chú thuật thời gian. Trước mặt cô, đội đối phương đều cử động được như bình thường và phía là hai thần thú khác. Nhân Mã, Thiên Bình, Xử Nữ và Song Tử tiến lên bên cạnh cô. Bên trên họ là một con chim ưng khổng lồ màu xanh đang bay:

_ Không cần lo! Nó không hại các cậu. Có nó chúng ta mới di chuyển được. - Xử Nữ mỉm cười vô cùng dịu dàng.

_ Bây giờ số lượng lại nghiêng về chúng tôi. - Song Ngư cười tươi.

_ Số lượng thì vậy nhưng sức mạnh thì chưa chắc. - Thiên Bình cũng cười.

_ Ấy! Chúng tôi chưa gọi quân của mình mà. - Bạch Dương cười phẩy phẩy tay. - Ngưu, Sư gọi rồi...các cậu gọi đi. Hai đứa mình gọi là lớp bảo vệ lẫn thời gian sẽ bị vỡ.

_ Để hai cậu ấy được rồi! Đều quân 2 bên. - Bảo Bình thở dài.

_ Chúng tôi chịu thua! - Xử Nữ lên tiếng.

_ Thu hồi thần thú đi. - Song Ngư mỉm cười. - Dương! Cậu đưa thời gian về quỹ đạo đi.

Ngay sau khi thời gian chạy lại thì tất cả thần thú cũng biến mất. Sáu trọng tài xung quanh xác nhận pháo nhận thua của đội Xử Nữ. Điều này làm dậy sóng về nhóm học sinh mới và hai người đội sổ. Ngày hôm sau, sau khi hội đồng xem xét năng lực thì bảng xếp hạng chiến binh học viên danh dự xuất hiện. Bảng xếp hạng có một sự thay đổi khá lớn về các thứ hạng. Hầu hết những người trong top 5 đều bị đẩy xuống top 10:

Hạng 1: Bạch Dương - Thiên Yết - Song Ngư 
Hạng 2: Bảo Bình - Ma Kết - Sư Tử
Hạng 3: Thiên Bình - Kim Ngưu 
Hạng 4: Xử Nữ - Song Tử - Nhân Mã
Hạng 5: Cự Giải

Tất cả học viên đều xôn xao bàn tán về Ma Kết va Sư Tử. Cả hai thường xuyên xếp cuối bảng xếp hạng nhưng chỉ trong 1 trận đấu mà thực sự leo lên thẳng vô cùng nhanh chóng. Tất cả đều nghĩ họ là thiên tài ẩn thực lực. Và nhóm học sinh mới đã chính thức trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện cùng những người khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net