Blood 3: Lời đề nghị của Virgo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi thăm mộ cha mẹ, Bảo bình thất thểu trở về. Cuộc sống của cô từ cái ngày khủng khiếp ấy đến giờ cũng không có thay đổi nhiều. Cô không cần máu để sống. Cô ăn uống như một người bình thường, vẫn có thể đi lại dưới ánh nắng mặt trời, cô cũng không sợ tỏi hay những đồ vật làm bằng bạc. Điều này cũng khiến cô cảm thấy kì lạ. Nhưng cô cũng không suy nghĩ nhiều. Còn về vì sao hiện tại cô vẫn sống, đi học như không có chuyện gì xảy ra thì kể ra cũng rất phức tạp. Ngày ấy mặc dù cô đã tự thú, khai báo hết sức thành khẩn với cảnh sát nhưng chả ai tin. Họ còn cho rằng cô bị điên do gặp phải cú shock tinh thần quá lớn rồi đưa cô vào bệnh viện theo dõi, điều trị khoảng một năm. Nhưng do không phát hiện thấy triệu chứng bất thường khác nên cô được trả về sớm. Sau khi ra viện cô được gia đình nhà bác bên đằng nội nhận về nuôi. Cô bị mắc bệnh tự kỉ mất một thời gian nhưng rồi cuộc sống bình yên thường ngày cũng đưa cô trở về với thực tại. Nhưng mùi máu phảng phất nhè nhẹ trên cơ thể mà chỉ cô cảm nhận được vẫn luôn nhắc nhở về bi kịch ngày ấy.

Hiện tại cô đã học xong cấp 3 và đã trúng tuyển vào một trường đại học khá nổi tiếng của thành phố. Vài ngày nữa cô sẽ nhập học. Nghĩ lại thì cũng cảm thấy nực cười. Cha mẹ thì bị cô giết chết mà hiện tại cô vẫn có thể sống an nhàn, ngày qua ngày, vô sự bình yên. Cuộc sống này thực sự quá bất công rồi.

-----

Vừa mở cửa bước vào nhà, Bảo bình liền nghe thấy tiếng lanh lảnh của bác gái vẫn đang xem phim khuya nói với ra:

- Bảo bảo về rồi hả con!! Mau mau tắm rửa rồi đi ngủ đi.

- Vâng - Bảo bình đáp lại

Bây giờ cũng đã gần 12 giờ rồi nhưng vì biết Bảo bình đi thăm mộ cha mẹ nên bác cũng không trách chuyện cô về khuya. Bác gái là một người khá tốt. Thân hình hơi tròn trịa nhưng lại khiến bác trông phúc hậu hơn. Bác đối xử với Bảo bình rất tốt. Có lẽ xuất phát từ lòng thương cảm và tình máu mủ ruột thịt nên bác coi Bảo bình như con gái ruột của mình vậy. Chồng bác đã mất từ sớm, cũng không có con cái. Trước khi Bảo bình dọn đến sống, bác chỉ sống một mình, tự thân lo toan mọi công việc. Điều này khiến cho Bảo bình càng thêm yêu quý và tôn trọng người bác gái này hơn.

- Bảo bảo này. Có người gửi thư cho con. Bác đặt ở trên bàn học trong phòng con ấy nhé.

- Vâng. Con biết rồi ạ.

Nói rồi Bảo bình đi vào phòng. Cô tắm xong rồi chuẩn bị đi ngủ. Tiện tay lấy luôn lá thư đặt trên bàn rồi thả mình xuống đệm. Phòng của cô không lớn như trước kia nhưng cũng đủ để cô cảm thấy thoải mái.

Cô lật xem lá thư. Thật kì lạ, tại sao phong thư chỉ đề địa chỉ người nhận là cô mà không có địa chỉ người gửi. Phong thư mở ra có một mùi gì đó rất mơ hồ lan tỏa.  Cô không để ý nhiều lập tức đọc lá thư

" Chào em, Aquarius

Tôi là Virgo.

Tôi muốn thông báo với em: thời hạn ở thế giới loài người của em đã kết thúc. Em cần lập tức trở về Vampire World nếu không muốn có sự cố đáng tiếc xảy ra với người thân xung quanh mình.

Vào nửa đêm  ngày kia tôi sẽ đến đón em. Em hãy suy nghĩ kĩ về lời đề nghị của tôi. "

Nắm chặt lá thư trong tay, Bảo bình bất giác run rẩy. Chuyện quái quỷ gì thế này? Vampire World là ở đâu? Còn, tại sao lại có sự cố đáng tiếc với người thân của cô nếu cô không trở về đó? Virgo rút cuộc là ai? Những câu hỏi trong đầu liên tục quay mòng mòng khiến Bảo bình sợ hãi. Cô úp mặt vào đầu gối, cố xua đi những suy nghĩ rối rắm không ngừng hiện lên trong đầu. Không sao đâu Bảo bình, đó chắc chỉ là một trò đùa dai của ai đó thôi. Đúng, đó chỉ là một trò đùa thôi. Cô tự trấn an bản thân rồi chìm vào giấc ngủ...
--------------------------------------

Bản tin đặc biệt về Virgo thần thánh xin được bắt đầu. Tèn tén ten ↖(^▽^)↗

Ngoại hình: Ừm, tên này tóc tím nha. Trông rất huyền bí. Thân hình hoàn hảo đến con gái cũng phải ghen tị.

Gia cảnh: Cũng gọi là khá khẩm. Thỉnh thoảng vẫn quỵt tiền người khác.

Tích cách: Ưa sạch sẽ quá mức. Theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo. Trăng hoa vô đối. Chuyên dùng vẻ bề ngoài ưa nhìn đi lừa gạt tình cảm con gái nhà người ta. Nhưng rất nghiêm túc trong tình yêu ( Chi tiết này là tác giả ta đây bị tên Virgo khốn kiếp đe dọa bắt ép đưa vào). Chỉ là hiện tại chưa gặp được người nào đó thôi ≧﹏≦

Sở thích: Hiện tại không có. Sau này... chưa biết

Sở ghét: Tên này rất ghét bị người ta gọi là Xử Nữ nha. Nói cái gì mà quá nữ tính, không phù hợp với vẻ ngoài đàn ông của mình ( Cho tác giả ta xin vài phút mặc niệm cho tinh thần max tự sướng của ai đó). Ngoài ra ghét sự bừa bộn và không sạch sẽ ( Hừm, tương lai ngươi sẽ bị ai đó lợi dụng điều này chỉnh cho bằng chết thì thôi * cười gian *)

Công việc hiện tại: Là sinh viên năm 2 của Vampire University kiêm chủ quán của Clean Coffee.
.
.
.
.

Profile như thế là ổn rồi nhể. Bản tin đặc biệt xin được kết thúc~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net