Blood 9: Những người bạn bất thường 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trời vừa chập tối BB đã bị Virgo kéo bay ra khỏi nhà.

Lại nói về cái vấn đề "bay" ấy.

Ko hiểu sao cô lại ko biết bay. Cái này hoàn toàn là năng lực tự nhiên của Vampire nhưng cô không hề có một tí khả năng nào.

Vài lần BB còn thử nghiệm, đứng từ trên bàn ăn lao xuống. Nhưng thử nghiệm 10 lần thì kết quả đều chỉ có một. Lần nào kết thúc cũng là cảnh BB nằm xõng xoài trên đất trong tiếng cười rất chi là "duyên dáng" của thanh niên tóc tím nào đó.

BB cũng đã từng tra hỏi Virgo đủ kiểu nhưng lần nào đáp lại cô cũng là một khuôn mặt nhơn nhơn cùng một câu nói vô cùng dễ nghe: " Đợi khi nào có hứng tôi sẽ nói cho e biết."

Thế nên vấn đề là ở chỗ này. BB ko biết bay. Mà cái phương tiện biết bay duy nhất trong nhà thì chỉ có cái tên tóc tím đáng ghét kia. Bảo hắn mua ván bay á? Cứ chờ đi. Hắn ta yêu tiền như sinh mạng ấy. Còn lâu mới bỏ tiền ra mua ván bay cho một người mới quen lại còn ăn nhờ ở đậu nhà hắn như BB.

Mấu chốt ở vấn đề chính là: lần nào cần đi đâu xa thì bạn nhỏ BB cũng được thanh niên Virgo tình nguyện đưa đi đón về rất chu đáo.

Thế nên tối nay...

BB của chúng ta được một a chàng vô cùng đẹp trai ôm bay đi từ nhà đến cửa hàng quần áo, sau đó lại được ưu ái bay tiếp đến cửa hàng giày dép. Cuối cùng người nào đó còn bày ra vẻ mặt mù đường ôm BB bay lòng vòng cả thành phố.

Ha! Lại còn được mấy e Vampire nhỏ nhắn xinh xắn ngước nhìn với ánh mắt ngườn mộ nữa chứ.

Ê hết cả mặt.

------------

"Này. Rút cuộc là đến chưa. A còn bay lòng vòng nữa là tôi nôn ra người a luôn đấy."

Nghe BB doạ dẫm, bạn Virgo bị mắc chứng bệnh sạch sẽ kinh niên liền ko dám tỏ vẻ mù đường nữa. A ôm cô bay thẳng đến một khu phố rất đông đúc. Đèn neon bật sáng choang cả con đường khiến BB có cảm giác như ban đêm ở đây còn sáng hơn ban ngày. Một lúc sau Virgo dừng lại trước một quán bar khá lớn. Biển hiểu chỉ ghi duy nhất một chữ "Dark" đang liên tục nhấp nháy.

Virgo để BB xuống đất rồi ngay lập tức cầm tay cô kéo vào bên trong.

Khung cảnh bên trong của Dark rất đúng với tên gọi của nó. Khác với những quán Bar bình thường. Dark mang một vẻ trầm thấp và khá tách biệt với cuộc sống nhộn nhịp bên ngoài. Cả quán bar chỉ sử dụng một loại đèn nhàn nhạt. Ánh đèn màu tím chập chờn làm cho không gian càng trở nên hư ảo. Hoà quyện trong bầu không khí ấy là âm thanh của tiếng đàn du dương, xao xuyến lòng người.

BB còn đang ngẩn ngơ nhìn xung quanh thì đã bị ấn ngồi xuống một chiếc ghế.

Lúc bấy giờ cô mới nhận ra cả quán bar rộng lớn hôm nay không hề có ai. Chỉ có một bàn duy nhất có người đó chính là cái bàn mà cô đang ngồi.

Tối nay so với buổi sáng hình như là nhiều người hơn. Dưới ánh đèn lờ mờ, BB ko nhìn rõ dung mạo của họ nhưng cô cũng có thể nhận ra rằng: họ rất đẹp.

Vẫn là Thiên Bình lên tiếng trước:

"Nào nào. Đông đủ cả rồi. Những ai chưa biết BB thì cũng nên làm quen đi chứ."

" E là BB sao? Rất vui được gặp e. A là Nhân Mã. "

Chàng trai có mái tóc ko biết là đỏ hay cam gì đấy đang dựa người vào sô pha cất giọng giới thiệu. Khuôn mặt a có vài phần lãng tử nhưng cũng không kém chững chạc. Cử chỉ vô cùng thoải mái giơ tay vẫy vẫy vài cái với BB.

" Chào a." BB lịch sự đáp lại.

" Hiii. Còn chị là Kim Ngưu."

Một cô gái có khuôn mặt tròn tròn đáng yêu ngồi ngay bên cạnh BB cười toe toét giới thiệu.

"Hừ. Dần dần rồi sẽ biết nhau. Có cần phải bày đặt giới thiệu này nọ ko. Thật là phiền phức."

Ở đối diện một cô gái có mái tóc xoăn kiểu cách hơi khó chịu lên tiếng. Cô ghét nhất là mấy cái việc giới thiệu vớ vẩn này.

"Aiz. Đừng chấp cô ấy. Cô ấy là Sư Tử. Tính cách hơi bị bà chằn một chút nhưng thật ra rất tốt." - Song Tử thở dài giải thích.

" A bảo ai là bà chằn. Muốn tôi đánh chết a ko? Đừng quên a vẫn thiếu tiền làm mặt nạ của tôi đấy." - Sư Tử trợn mắt nói.

" Ấy, ấy. Sư tử đại tỉ, cứ bình tĩnh đã. Ko nên tức giận. Sẽ ảnh hưởng đến nhan sắc đó. "

Song Tử nghe thấy mùi tiền nong thì lập tức quay ra nịnh nọt. Híc, a làm gì còn đồng nào chứ. Vụ cá cược lần trước đã đốt hết sạch tiền của a rồi.

" Yết ca. Nghỉ tay một chút lại đây đã. Pha chế rượu dùng phép thuật cũng được mà. Ko cần huynh phải đích thân sử dụng tay đâu."

Đáp lại lời gọi nhiệt tình của Bạch Dương lại là một giọng nói vô cùng lạnh lùng:

" Ko. Tôi làm."

BB thoáng rùng mình. Cô đưa ánh mắt hướng về phía tảng băng vừa phát ra âm thanh ấy.

Oaaaaa

BB há hốc mồm.

Là siêu cấp mĩ nam nha.

Ở quầy bar một chàng trai có dáng người cao gầy đang không ngừng pha chế rượu. Bàn tay thon dài linh hoạt đang hành động chớp nhoáng vô cùng chuyên nghiệp. Khuôn mặt điển trai dưới mái tóc màu bạc được cắt ngắn tỉ mỉ càng trở nên thu hút.

Ôi trời ơiiiii

Là Vampire đẹp trai, lạnh lùng trong truyền thuyết.( xem phim cho lắm vào)

Ôi ôiiii

" Cậu ấy là Thiên Yết. Rất đẹp trai đúng không? Khách hàng ở đây chủ yếu là nữ cả đấy. Toàn đến đây để ngắm cậu ta thôi. Nhưng mà không ít người tan nát trái tim vì cậu ta rồi."

Kim Ngưu lên tiếng kể lể. Cô khẽ thở dài. Bao giờ thì tên này mới chịu động lòng đây. Cái tảng băng nghìn năm này....

BB ậm ừ vài tiếng rồi thu lại tầm mắt. Tảng băng như thế, cô cũng không dám động vào.

----------------------------

Sau buổi tiệc mọi người ai nấy đều đã ngà ngà say, nằm la liệt trên sô pha. Chỉ BB vẫn còn tỉnh táo, cơ bản là do cô ko biết uống rượu nên từ đầu đến cuối chỉ ngồi nhấm nháp nước hoa quả và ăn vài thứ lung tung.

"Này, Virgo. Tỉnh dậy. Này này."

BB vỗ vỗ vào gương mặt bên cạnh. Nhưng Virgo không hề tỉnh dậy. Lại còn vừa nhắm mắt vừa cười cười rất thoải mái dựa đầu vào vai BB.

"Cái tên này. Dậyyyyy"

Vì ko muốn làm ảnh hưởng đến những người khác nên BB ghé sát vào tai Virgo hơi lớn tiếng gọi.

" Cậu ấy ko dậy đâu."

...

Cô không nghe nhầm chứ?

Hình như...hình như

Là tảng băng lên tiếng.

BB len lén quay ra nhìn Thiên Yết.

Chỉ thấy khuôn mặt đẹp trai của a vẫn lạnh tanh. Tay đang chuyên chú lau mấy cái cốc trước mặt.

Ây. Chắc không phải. Nhất định là ảo giác rồi. BB cười hì hì một mình như dở người sau đó tay chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ.

Trong gian phòng tối.

Một cô gái tóc xanh cười ngây ngô nhìn cảnh vật bên ngoài.

Một chàng trai tóc bạc cũng đang nhìn cô ấy.

------------------------------------------

Tuần này vậy thôi nhé. Yêu m.n ❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net