Chap 27

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạch Dương, Ma Kết, Song Tử, Bảo Bình, Song ngư, Thiên Yết Các sao được triệu về Kỳ Ninh Cung để ở tạm, Song Tử chóng cầm nhìn Ma Kết đang thảnh thơi làm việc chính sự, phu quân thì lo chính sư còn phu nhân thì lo con bạn, ây cha...lấy chồng làm gì, toàn lo cho chính trị còn người làm vợ như cô không lo thì cả, thật rầu chết cô mà. Ma Kết đang chăm chú nhìn sơ tấu, lặng lẽ liếc nhẹ qua cô một cái nhìn thấy cái mặt ủ rũ của cô mà tội, Ma Kết đặt sơ tấu xuống, rồi giữa qua cô. Cô thì mặc kệ, hờn rỗi dỗi rồi, làm gì thì làm miễn đừng để cô cắn lưỡi tự tử là được.
Ma Kết bước đến ôm chằm lấy cô, ôm chặt đến mức nghẹt thở.
- Song Tử, vẻ mặt buồn bã, khó chịu của nàng là sao ??_ Ma Kết đưa tay nhéo má nàng, nàng giận hờn thoát ra khỏi vòng tay của Ma Kết .
- Ta buồn kệ ta, khó chịu mặt ta. Không liên quan đến chàng _ Song Tử chu môi làm nũng, Ma Kết đến bên ôm thêm cái nữa ..nhẹ nhàng cắn lên vành tai cô, thủ thỉ gì đó khiến chị Song Tử đỏ mặt. ( Mine : Để ta hóng, hóng chuyện là nghề của nàng ••) À chuyện là thế này. Anh Ma Kết bảo là...
" Nương tử à, hôm nay ta cảm thấy muốn một bảo bối để ẩm áMa Kết mặt hiền dịu, trên đầu mọc lên cái sừng vài cái răng nanh của hắn mọc lên. Song Tử như tiểu miêu đang lạc vào động hổ dữ vậy.
Ma Kết đứng sau hôn lên vành tai dần dần đến cổ trắng nõn. Đôi tay to lớn không ở yên mà mở từng nút áo của cô, chỉ trong chớp mắt đã đến cái nút cuối cùng. Bộ ngực trắng nõn, hồng hào lộ ra, chiếc yếm đỏ đang yên vị dần dần cũng bị gỡ bỏ, thay vào đó là bàn tay to lớn đang nặn bóp nó. ..dần dần đến..gì gì đó...Ma Kết đẩy Song Tử lên giường của hai người mà nhờ Mine kéo rèm dùm, đóng cửa sổ dùm luôn. Đóng cửa chính dùm, ..không cho phép ai vào. Và Mine cũng bị đuổi ra ngoài.
_____ Ta là người ngăn cách_____
một nơi bình yên thanh vắng vô tận là chỗ hoa viên của Kỳ Ninh Cung, nơi đó có cặp đôi đang ôm nhau tâm sự gia đình. Là Song Ngư và Bảo Bình, từ ngày Song Ngư có tin mang Long Thai thì Bảo Bình không rời xa cô nửa bước, bên cô ân cần chăm sóc. Bây giờ cô được cậu hát cho nghe, thổi sáo. Thổi tiêu, thú vị thêm thú vị.
- Sau này, Tiểu bảo bối ra đời. Chàng sẽ đặt tên gì ??_ Song Ngư ngây ngô hỏi, Bảo Bình cười hiền.
- Con trai thì đặt Song Bảo, con gái thì đặt Cá Ngừ_ Bảo Bình đưa tay xoa đầu cô. Cô gật gật mà ngẫm lại, con gái tên Cá Ngừ..
- Bảo bối của ta sao lại tên Cá Ngừ, không chịu. Đổi tên khác cho ta _ Song Ngư làm nũng đánh vào lòng ngực Bảo Bình, Bảo Bình rối rồi chấn an cô.
- Được rồi, ta hiểu rồi. Vậy tên Tố Ngư nhé_ Bảo Bình nói, Song Ngư cười rồi ôm cậu.
____________________________
Trong một khung cảnh hữu tình, một rừng hoa Cẩm Tú lần hoa hồng rực rỡ có cặp đôi đang nắm tay nhau đi trên cỏ dại. Một cặp đôi trai tài gái sắc, Tài Sắc Song Toàn. Đó là Nhân Mã và Cự Giải, hai người đó thật thảnh thơi. Từ khi mang thai Nhân Mã cứ thích đi dạo không biết vì sao, Nhân Mã ngắm bầu trời xanh trong khi đó Cự Giải bị Nhân Mã sai vặt. Nơi đây rất gần nhà bếp, nên cứ sai cậu lấy bánh hoa hồng, bánh xốp phúc lan. Nhiều thứ, tuy bên cạnh nhiều tỳ nữ nhưng cô lại thích cậu đi lấy cho cô hơn. Cậu dần thấm mệt đưa chiếc bánh cuối cùng cho cô.
- Ta hết hơi để chạy rồi_ Cự Giải thở gấp nói. Nhân Mã hôn lên trán cậu một cái.
- Ăn chung đi. Như công lao cho chàng _ Nhân Mã động viên, vốn dĩ hai người rất quậy. Chỉ là hôm nay muốn bình dị một chút, Nhân Mã và Cự Giải đan tay vào nhau mà đi tiếp
_________________________________
Ở một nơi cách biên giới hai nước, có một chú bồ câu cứ bay qua bay lại. Không nói đúng hơn là hai con bồ câu đưa thư bay qua bay về, bay tới bay lui. Trên chân chú bồ câu là một lá thư tình của Vương Gia Thiên Yết và Vương Phi Thiên Bình. Hai người hành hai con bồ câu thấy thương . Nhưng bù lại hai người đó vui, dù không có Thiên Yết bên cạnh, ân cần chăm sóc nhưng Thiên Bình vẫn nhận được thư hỏi thăm của Thiên Yết. Như thế đủ để cô hạnh phúc muốn băng hà rồi
________________________________.
Trong một căn phòng đang có cô gái ngắm ra ngoài hoàng hồn, cô cảm thấy thời gian trôi nhanh quá. Thấm thoát đã hơn 1 tuần kể từ lúc Xử Nữ mất tích. Nghĩ lại mà cảm thấy lỗi, sao cô lại ngang bướng cãi lại Sư Tử. Bây giờ lại bị Xử Nữ. Cô đang dằn vặt mình thì một bàn tay ôm đằng sau cô, bàn tay dù không to lớn nhưng đủ ấm để cô an toàn. Cô thầm cười.
- Nàng đừng nghĩ mình có lỗi nữa, dù thế nào đại vương phi cũng không muốn nhìn thấy nàng buồn_ Sư Tử âm thầm an ủi, Kim Ngưu cười nhạt. Sư Tử hôn lên trán cô, cô nhắm mặt hưởng thụ cảm giác ấm áp ấy.
- Ta biết, ta sẽ mạnh mẽ hơn..
Sư Tử mỉm cười nhẹ nhàng. Ôm cô vào lòng cùng nhau ngắm mặt trời lặn ...
________..__________
Trong khi các sao đang cùng nhau hạnh phúc thì có biết, một nơi cô đơn lạnh lẽo đến thấu lòng. vương gia đang nơi đây còn Vương Phi đang ở đâu??? Một người từng khiến chàng ghét bỏ, buồn chán nhưng bây giờ lại khiến chàng thương yêu điên cuồng. Lần đầu hắn cảm thấy sẽ mất một thứ gì đó rất quan trọng.??
Một vương gia đang uống rượu cười khổ đau.
Một Vương Phi đang nằm trên giường hôn mê với long thai trong bụng.
Một người đang khóc vì thương nhớ.
Một người đang cố thoát ra khỏi cảnh mộng mơ.

........
...
...
......
... 
chỉ còn hơn một tuần nữa tới têt ai háo hức được nhận tay..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#mynhi