Chap 44

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xử Nữ ở điện Dương Phủ của Bạch Dương cũng đã mấy ngày trời, ở đây không có Nguyệt Trúc để cô chọc, không có Tiểu Ly để cô phá. Chán đến mức cô muốn quay lại Mai Trúc Điện, đã bao lần cô năn nỉ tên đáng ghét kia nhưng hắn cứ nói vì an toàn quốc sự, an tòa gì chứ.. Thích nhốt cô đến lúc tự kỉ mới thả ra chắc, thứ keo kiệt. Cô đi qua đi lại trước sân của phủ, chán ơi là chán. Nhưng cô cũng thấy lạ, từ lúc quyết định tự tử và bị tên kia vớt lên thì những chuyện kia cô không còn nhớ gì nữa, cô chỉ nhớ mang máng là Thế Phi đến phá cô,..nói cái gì đó, uiiii nghĩ lại chỉ đau đầu chứ làm được gì đâu.
Cô đang ngồi chọc chọc mấy bông hoa Cẩm Tú, không ngờ tên Bạch Dương cũng có hứng với mấy bông hoa này. Đáng suy nghĩ lại tính cách của hắn đấy. Cô cứ đi qua đi lại, trong phủ này còn trò gì cho cô chơi không vậy.
- Nhị Vương Phi đến, Ngũ Vương Phi đến .
Lão Công Công rao lớn, mấy đứa này đến đúng lúc thật á. Xử Nữ gặp hai đứa mà mặt mừng rỡ, ôi hai ân nhân cứu mạng trong lúc cô đang rất hấp hối vì chán đây.
- Song Tử mày về khi nào vậy
Xử Nữ cầm tay Song Tử mà kéo ngồi xuống, Thiên Bình cũng ngồi kế bên.
- Suỵt, nhỏ tiếng thôi. Tao về hôm qua, nghe nói mày tự tử mà sợ hết hồn xém sảy thai rồi.
Song Tử kể khổ, hừ không hiểu sao mới ra ngoài một tí đã lắm chuyện. Hết tự tử, rồi còn chuyện gì đó Thế Phi làm loạn. Đúng thật, loạn hết Hậu Cung lên đi mà.
- Tao có chuyện muốn nói với mày đây, Hoàng Thái Hậu và Tần Thái Phi sắp hồi cung rồi. Tao dặn mày mày đã làm chưa ??
Song Tử nói, Xử Nữ giật mình hình như cái mà Song Tử dặn cô cô đã đẩy qua cho Nguyệt Trúc. Nhưng, nhiều chuyện xảy ra quá cô không hề biết Nguyệt Trúc đã làm hay chưa. Giờ mà truyền Nguyệt Trúc vào Dương Phủ cũng không được, cái tên Bạch Dương sẽ phát điên lên. Còn mấy thị vệ ngoài kia cũng chặn đầu không cho cô ra mà thôi.
- Tao...giao việc đó cho Nguyệt Trúc, nhưng....
Xử Nữ ngập ngừng, Song Tử trừng mắt lên nhìn cô,bây giờ đây này Song Tử mới chính thức lấy lại tính cách thật sự của mình. Song Tử nhìn cô với ánh mắt lạnh lùng, Thiên Bình ngồi bên cũng lạnh sóng lưng không ít. Bỗng dưng Song Tử đập bàn một cái, mặt vô cảm..Cứ nhìn như ăn tươi nuốt sống cô vậy..
- Xử Nữ, mày có bị bệnh không ?? Đưa chuyện chuẩn bị tiệc, chuẩn bị lễ nghi cho Hoàng Thái Hậu mày dám đưa cho một nô tỳ,..Mày chọc tao điên à ???_ Gương mặt Song Tử bắt đầu đáng sợ hơn, Xử Nữ cũng cúi mặt chịu trận. Song Tử phát điên thì cô cũng chịu thôi. Nhưng Nguyệt Trúc dù là Nô Tỳ nhưng cũng được việc mà.
- Nô tỳ thì cũng làm được vậy.
Xử Nữ nói ra suy nghĩ của mình, Song Tử càng nhìn cô gắt hơn. Ánh mắt vẫn không thay đổi, nó..đáng sợ đến lạ.
- Bữa tiệc và nghi lễ đón Hoàng Thái Hậu mày còn dám đưa cho một nô tỳ, sao mày không đưa chức vị Đại Vương Phi cho nô tỳ luôn đi.
Song Tử bắt đầu không kiểm soát được, Thiên Bình thấy không ổn liền giúp Song Tử bớt giận. Còn Xử Nữ thì nghĩ, chuyện này không có gì lớn lao mà Song Tử cứ làm lớn lên. Nô tỳ thì sao chứ. Phân thấp khinh hèn à.
- Xử Nữ, mày phải biết việc gì nên đưa cho nô tỳ. Song Tử cũng bớt nóng đi...
Thiên Bình lên tiếng, Song Tử cũng đỡ hạ hỏa hơn, cái việc này là một việc lớn lao đưa cho một nô tỳ khác gì đưa giấy vào lửa?? Ngẩm lại mà bực.
- Được rồi, tao biết lỗi rồi. Tao sẽ đi chuẩn bị. Khi nào Hoàng Thái Hậu và Tần Thái Phi hồi cung ?
Xử Nữ ngẩn mặt lên hỏi, Song Tử không chần chừ mà cầm tờ giấy và cây bút lông thời xưa ra mà để trước cô. Cô tự hỏi, nó định làm gì đây ????
- Đây, ngay hôm nay. Mày phải thực hiện hết, tao không ' care ' mày làm thế nào.!!! Thực hiện hết cho tao.
Song Tử đưa tờ giấy cho cô, cô cầm lên đọc thử.....nhưng..trong tờ giây đó gồm 10 gạch đầu dòng mỗi gạch dòng hơn 3 dòng...đau lòng thay .
- Song Tử à..đừng làm khó nhau...
- Không care, hồi cung.
Song tử quay lưng không một câu từ biệt. Thiên Bình nhìn Xử Nữ với ánh mắt đâu thương.
- Tiểu Hoa hồi cung
..hai con bạn nó bỏ không thương tiếc :((((____
__________________
Mine quay lại đây. Dạo này Mine bận cày rank Liên Quân nên kh viết truyện được hí hí.
Mọi người qua ủng hộ truyện,Anh À!! Theo Em Về Nhà Nhé.
Cảm ơn mấy tình yêu quan tâm và chờ đợi Truyện của Mine. Moa moa yêu nhièu lém


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#mynhi
Ẩn QC