Chap 51

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay, khắp nơi trong cung đang náo nhiệt, chuẩn bị đón Hoàng Đế nước láng giềng đến bàn giao việc 2 nước, đáng ngạc nhiên hơn nước giao lưu cùng là Trường Sơn Quốc, khi Xử Nữ được đưa về lại Đương Triều Quốc. Thái Tử  Tống Gia Nguyên yêu cầu gắn kết lại 2 nước, giải hòa hiểu lầm, hai nước hòa thuận bên dân đồng lòng cùng giúp nâng đỡ lẫn nhau. Như vậy cũng tốt được một chút, cũng 7 năm trời. Tống Gia Nguyên được kế ngôi Hoàng Đế, cai trị cả đất nước lớn, còn Tố Phi khi xưa được lên ngôi Hoàng Hậu, cô ấy đáng được làm ngôi vị này. Một người không lòng tham, không kế độc và hiền lương. Biết tiếng biết lùi như vậy, cũng thật khó lường trước được việc gì xảy ra.
Hiện tại, các sao có mặt đông đủ ở chính điện, Hoàng Thượng và Hoàng Hậu ngồi trên nơi cao quý. Nhung Quý Phi ngồi bên cạnh Hoàng Thượng, vẫn giữ khí chất hiền hậu và dấu sự thâm độc vào trong.
- Trẫm rất vui khi Hoàng Đế và Hoàng Hậu có thể tới đây bàn giao việc hai nước.
Hoàng Thượng đứng lên và nâng rượu như tỏ ý mời. Tống Gia Nguyên cũng đáp nhận, uống hết cả một hơi không ngừng .
- Chuyện nước nhà, không thể chậm trễ .
Tống Gia Nguyên cũng nói, mọi người cứ kính chúc nhau. Cạn ly mời nhau, khi mời ca nữ ra đàn hát, Xử Nữ cảm thấy thật khó chịu. Khi Tống Gia Nguyên không hề nhìn ca nữ múa, mà nhìn chằm chằm cô không rời, ánh mắt kia có phải muốn ăn tươi nuốt sống cô không ????.
- Xử Nữ, nàng sao vậy ???..
- Tống Gia Nguyên cứ nhìn ta. Thật khó chịu .
Bạch Dương cũng để ý từ lúc đầu tiệc đến bây giờ, tên này nhìn Xử Nữ không chớp mắt, không ai được Xử Nữ như vậy ngoài trừ cậu. ( đang ghen chăn ???)
Hoàng Hậu ngồi cạnh cũng cố ý thúc tay Tống Gia Nguyên như nhắc nhở, nhưng cũng bất lực. Từ khi nào, Chàng lại thích một nữ nhân đến say mê như vậy. Ánh mắt đó, thiếp đây chưa từng thấy. Mà chỉ đến đây, ánh mắt cưng chiều đó, thật lạ lẫm. Hoàng Hậu uống một ngụm rượu mà cười thầm.
Xong yến tiệc, các sao cùng nhau về phủ. Bạch Dương phải ở lại triều bàn việc, nên Xử Nữ phải tự đi về một mình. Thật chán ~~.

- Nguyệt Trúc à, hôm nay cũng qua đông rồi nhỉ. Thật Lạnh.!
Xử Nữ xoa xoa hai tay vào nhau để ấm hơn, nhanh thật. Nghĩ về khi xưa, xuyên không về đây cũng là mùa đông này. Phải đối mặt về các lễ nghi, vừa không biết vừa ngu ngơ. Không biết, cô ở hiện tại thế giới kia, đã ra sao rồi. Tò mò thật.
Nhưng thật lạ, lúc cô nói chuyện không hề nghe tiếng của Nguyệt Trúc, thường ngày em ấy luôn nói chuyện với cô mà. Xử Nữ quay lại không hề thấy Nguyệt Trúc đâu, vừa rồi còn di bên cô cơ mà.
- Xử Nữ..
Nghe tiếng người gọi tên mình, theo quán tính quay lại. Mặt cô chạm vào lòng ngực ai đó, không hiểu tại sao ??? Đây có phải là Bạch Dương ???. Nhưng tiếng khi nảy phát ra, không hề giống giọng của Bạch Dương. Là ai.
Cô liền đẩy tên đó ra, nhưng không thành. Tống Gia Nguyên ôm chặt cô không buông, từ lúc cô về lại Đương Triều Quốc. Cậu đã nhớ cô đến dường nào, tới bây giờ đã 7 năm cũng không quên được ngày hôm đó, cậu đã tìm thấy cô đang ngủ dưới gốc cây. Không khác gì một nàng tiên nhỏ giáng trần.
Xử Nữ bị ôm chặt đến khó chịu cứ ngọ quậy, cô ngước mặt lên nhìn người đang ôm chặt cứng mình. Là Tống Gia Nguyên, cô đứng sững.
- Ngươi...Tống Gia Nguyên..buông ta ra .
Tống Gia Nguyên cứ ôm chặt cô, có lẽ người ngoài nhìn vô hai người cứ như tình tứ. Làm người khác nghĩ đến chuyện không hay.
Đúng thật, đằng sau bức tường cách đó một khoảng. Là Hoàng Hậu của Trường Sơn Quốc đang đứng nhìn cặp đôi, tay nắm chặt thành nắm đấm, ánh mắt ghen tuông không lộ rõ ra bên ngoài. Hoàng Hậu của Trường Sơn Quốc hiện giờ là Tố Phi khi xưa, Tố Phi mang tên Cửu Di. Nhà họ Tố gia.
Bên cạnh Cửu Di vừa bước tới cười thầm một cái và nói
- Chậc chậc, Hoàng Hậu nương nương vững trên ngôi chính thất. Được Hoàng Thượng Sủng ái hết mực, nhưng vừa đến đây đã thân thiết với cô gái khác rồi.
Tiếng cứ vang lên, giọng nói chua ngoa phỉ báng, Cửu Di nhìn Tống Gia Nguyên từ đằng sau không kìm được lòng. Khi xưa, cô thật sự không hề ghen tị với Xử Nữ vì cô nghĩ  khi Xử Nữ đi rồi, Tống Gia Nguyên sẽ quên nhanh thôi. Nhưng nào ngờ, tận 7 năm trời
Cô phải sống trong dối trá, Tống Gia Nguyên chưa bao giờ ân sủng cô. Chưa hề đụng vào cô, đến bây giờ chàng ấy ngày mong nhớ đến Xử Nữ. Đã bên nhau gần 10 năm,  Tống Gia Nguyên luôn nhắc đến Xử Nữ. ...Khiến cô bây giờ không khác gì một con rối .
- Hoàng Hậu, Xử Nữ chỉ là một nữ tử lưu lạc qua TSQ, nhưng lấy được trái tim của Hoàng Thượng. Người nghĩ xem, có xứng không.
Giọng của cô gái kia không ngừng vang lên, Cửu Di liếc qua một cái. Một cô nàng khá xinh đẹp, y phục màu xanh nhạt rất hợp với cô ta. Đây chẳng phải nô tỳ thân cận của Thái Tử Phi Xử Nữ kia sao, tại sao lại ở đây nói xấu chủ tử của mình cơ chứ.
- Chẳng phải ngươi là nô tỳ của Xử Nữ kia sao. Nguyệt Trúc
Cửu Di vừa nói vừa nhếch môi, Nguyệt Trúc vẫn giữ thần thái bình thản. 
- Cô ta thật không xứng để tôi hầu hạ.
Nguyệt Trúc nói, từ lúc sao nô tỳ thân cận lại phản bội chủ như vậy, thật thú vị. Cửu Di nghĩ thầm trong đầu, cô ta là nô tỳ bên cạnh Xử Nữ bao năm bỗng chợt giúp tay cô, định đem cô ra làm mồi nhử à ??? Hay người gánh tội đây ?? xem ra phải cẩn thận hơn rồi.
- Vậy ngươi nghĩ sao.???
- Ngày mai, Thái Tử Phi và Các Thân Vương Phi tham gia cưỡi ngựa. Khi ngựa bị kích động mạnh ?? Sẽ ra sao ??
- ..Ngươi thật độc ác.
- Còn nữa, người chỉ việc cản đường Bạch Dương một chút, sẽ có một chuyện hay để coi.
Nguyệt Trúc cười nhếch mép, đến lúc đó..Xử Nữ à, cô sẽ ra sao đây.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#mynhi