Comeback

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hé lô mọi người. Bay giờ ta còn chưa thi xong nên đền một chap này thuiiii..xin lỗi các tinh êu nhiều
_________________________
Trường Sơn Quốc.
Xử Nữ được Hoàng Thượng ban sủng ở Tuyệt Tình Điện của Thái Tử. Xử Nữ bước đi cùng vài nô tỳ đằng sau lưng. Tự dưng nàng nhìn qua nô tỳ bên cạnh cất giọng hỏi.
- Trong cung không có chỗ dành cho khách sao ???_  Xử Nữ thắc mắc hỏi, không phải để chỗ khách được rồi sao phải qua cung Thái Tử cơ chứ.
Nô tỳ kia cúi đầu nói.
- Thưa vương phi, trong cung chỗ dành cho khách rất nhiều _ Nô Tỳ cúi đầu, Xử Nữ đi tiếp. Nói là về Tuyệt Tình điện nhưng Xử Nữ tò mò muốn đi quanh quanh nên bảo các nô tỳ không cần đi theo, nàng đi đến ngự hoa viên tự nhủ cũng chẳng khác ở nàng là mấy. Nhìn những đóa hoa cầm tú gần khô cạn nước, nàng đến hồ lấy nước tưới lên nhưng chỉ gần lấy được nước một bàn tay vô hình đẩy nàng xuống 'Aa ' Nàng hét lên vô vọng, nước ngập đến đầu nàng. Bỗng kí ức nàng được dồn lại, " Đương Triều Quốc chúng ta không quan hệ coi như tuyệt tình với Trường Sơn Quốc" ' Tuyệt tình với Trường Sơn Quốc ư ??? tại sao ?? .. mình đang lãnh thổ của địch sao ??, Xử Nữ ơi sao mày ngốc quá vậy ' Xử Nữ chợt xuất hiện thêm một câu nữa bỗng dừng sững suy nghĩ " Công chúa của ta..trả cháu lại cho ta, bọn Trường Sơn Quốc đáng chết, trả cháu cho ta " ' Đó chẳng phải Hoàng Hậu ư, sao lại khóc chứ. Ta nói trả cháu lại sao chứ ?? " Trả con cho ta Tống Gia Nguyên ta giết ngươi " ' Trước khi quay ngược quá khứ. Đã xảy ra việc gì ?? ' Nhưng thấy đau bụng quá, sao lại đau như vậy cơ chứ. Bạch Dương. Bạch Dương...
" Có người rơi xuống đầm sen kìa, mau vớt vương phi lên "
" Mau mau truyền thái y nhanh lên".
.
.
.

.
.
Đương Triều Quốc
11 sao đang làm một ma trận để bẫy quân lính của Trường Sơn Quốc. Việc đại vương phi mất tích Tô gia đã biết kết quả là bị Tô tướng quân lẫn Tô Phu Nhân la mắng đến vô vọng. Tô Khương. Nhị công tử của Tô Gia cũng ra trận.
- Aa..sao ta đau bụng quá _ Thiên Bình lên tiếng. Thiên Yết lo lắng cho Thiên Bình đỡ cô ngồi xuống một gốc cây nào đó.
- Ta..cũng đau_  Song Ngư nói. Bảo Bình ấm cô lên trấn an cơn đau của cô.
Nhân Mã cũng sắp ngất, các vương gia không biết xảy ra chuyện gì cả.
- Ta biết y dược để ta _ Tô Nhi, nhị tiểu thư của Tô gia đến các vương phi bắt mạch. Một lúc sau đến bên các vương gia cười.
- Chúc mừng, các vương phi đã mang long thai rồi _ Tô Nhi cười rỡ. Các sao nam mừng đến phát khóc chạy đến ôm các vương phi mà hạnh phúc. Kim Ngưu và Song Tử cũng mừng thay cho mấy đứa bạn.
- Dương Gia huynh sao vậy _ Ma Kết đặt tay lên vai Bạch Dương. Cậu cúi mặt đen sẫm.
- Ta ..có một cảm giác không lành_ Bạch Dương trầm ngâm nói. Ma Kết đập vài cái vào vai cậu rồi nói.
- Nếu không lành thì về tham Thế Phi đi, lỡ cô ta cũng mang long thai thì sao ??_ Ma Kết cười nhạt, Bạch Dương chợt giật mình. Hôm đó không phải là Thế Phi mà là Xử Nữ. Vậy...có phải không.
- Không, Xử Nữ..là Xử Nữ


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#mynhi