Chương 12:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngồi dựa vào gốc cây nhắm mắt cảm nhận từng ngọn gió thôi bay mái tóc, Kiyo mơ màng trước khi ngủ thiếp đi nàng cảm nhận được luồng khí màu trắng thuần khiết đang tiến đến gần.

Kija hùng hổ dẫn đường, chợt cảm thấy Tử long càng ngày càng gần thì không ngừng phấn khích, cuối cùng sức mạnh của hắn( Kija) đã có chỗ để dùn rồi, hắn( Kịja) sẽ bảo vệ công chúa thật tốt. Chợt Kija thấy dưới một gốc cây tuyết tùng, có ánh tử sắc xinh đẹp tựa thạch anh nhé bay trong gió, là Tử long, Tử long là nữ nhân? A bối rối, bối rối, không ngờ Tử long là nữ nhân, ta cần đến gần thuyết phục nàng ta. Kija ngẩn người tiến về phía trước, ngồi thụp xuống nhìn người con gái trước mặt, mái tóc tử sắc nhẹ nhàng dịch chuyển, gương mặt bị mặt nạ che mất một nửa nhưng Kija vẫn hình dung được đây chắc chắm là một người con gái xinh đẹp. Đôi môi hồng nhạt, làn da xinh đẹp như bạch ngọc nhưng có một chút chai sần ở bàn tay, đôi mắt đang nhắm nhẹ nhàng. Kija liều thử tháo mặt nạ nàng xuống, ngẩn người nhìn khuôn mặt sắc xảo nhưng không kém phần xinh đẹp của nàng. Chợt Kiyo nhẹ nhíu mày mở đôi mắt màu xám tro ra nhìn thiếu niên trước mặt, mái tóc bạch kim thuần khiết không nhiễm chút tạp chất, đôi mắt trong trẻo tựa như bầu trời mang cho người ta một cảm giác thanh khiết, gương mặt tuấn tú đang ngẩn người vì thấy nàng tỉnh mà trở nên đỏ ửng, thật sự Kiyo rất muốn trêu chọc những bé shouta ( kiểu đáng yêu, thuần khiết ý) nhưng mà người này lại đang cầm trên tay mặt nạ của nàng. Cầm đoản đao kề vào cổ thiếu niên kia " Ngươi đem mặt nạ hồi trả ta" Kiyo phóng sát khí nói.

" A, thực xin lỗi" Kija đỏ mặt lắp bắp đưa mặt nạ cho nàng, gần quá móe.

Cầm lại mặt nạ đeo vào, đây là Bạch long? Thú vị, nhưng sao lại đến đây? Không phải là luôn cùng tộc nhân trong làng ở một chỗ sao? " Ta khuyên ngươi nhìn thấy cái gì thì mau quên hết đi, đừng để ta ra tay" nói rồi bước đi. Kija hình như giờ mới nhớ đến mục đích ban đầu nên chạy ra cản đường nàng " Các hạ là Tử long đúng không? Chủ nhân đang cần sự giúp đỡ của chúng ta, hỡi bằng hữu rồng, ngươi có nguyện ý đi theo? " Kija hào hứng nói.

" Kija huynh đi đâu nhanh vậy? Khó khăn lắm mới đuổi kịp được"Yona.

" Thật là, sao huynh phiền phức thế, tìm thấy Tử long chưa? " Yoon càu nhàu.

" Vị này chính là Tử long đó" Kija chỉ chỉ vào Kiyo.

" A, vị này chính là Tử long sao. Ta là Yona, hân hạnh được gặp" Yona cảm thấy có cái gì thân thuộc từ mái tóc thạch anh kia, nhưng đôi màu xám tro kia lại gợi nên nhiều nỗi buồn khó tả.

" Ngươi là Tử long? Không phải ngũ long toàn nam sao? " Hak.

" Ta đã nói rồi, Tử long là nữ nhân duy nhất trong các huynh đệ rồng, nhưng ngươi có chịu nghe bao giờ đâu" Kija bạo tạc.

" Vậy à?" Hak ngoáy ngoáy cái tai.

"Tại hạ là Tử long,xin hỏi Yona cô nương và Bạch long các hạ tìm ta có việc gì? Còn nữa, cô có phải vị công chúa đang mất tích không?" Kiyo liếc nhìn Yona, trông Yona không có vẻ gì gọi là bị bắt cóc cả.

".........." Cô ấy nhận ra sao? Không thể nào, Kija, Yona và Yoon nghĩ.

" Ta chỉ là nghe ngóng một chút thôi, công chúa Yona với mái tóc màu đỏ rực rỡ bị Lôi thú của Kouka là Hak bắt cóc nên ta có đôi chút hiếu kì, vậy cô nương cần gì ở ta" Kiyo.

" Tử long, đây chính là chủ nhân mà chúng ta đã chờ đợi, ngươi có cảm thấy điều gì đặc biệt ở mái tóc màu đỏ này không? " Kija làm người giới thiệu đứng lên.

" Không" đứng cả nửa canh giờ Kiyo mới phun ra một chữ " Bây giờ nếu một trong hai ngươi đánh thắng ta thì ta sẽ đi theo" nàng chỉ vào Hak và Kija.

" Ta lên/ Để ta" Hak và Kija đồng thanh.

" Oi oi, để ta lên cho Bạch xà, ngươi ở lại đi" Hak đang giữ tay Kija đen mặt nói.

" Ngươi đang bị thương, nhỡ trong lúc đánh nhau chết thì sao? Bởi vì ngươi yếu nên công chúa mới nhờ ta bảo vệ ngươi" Kija giật giật khóe mắt nói.

" Vậy ai lên?" Kiyo ngoắc tay nói.

" Ta" Hak và Kija đông thanh và liếc xéo nhau.

" Thôi nào Hak, huynh đang bị thương, để Kija lên đi" Yona lên tiếng.

" Được rồi" Hak thở dài" Chúc may mắn Bạch xà"

" Không cần ngươi nói, hừ" Kija hừ một tiếng rồi thóa đoạn băng ở tay phải ra" Các hạ, đắc tội rồi, không chịu được cứ nói ta. Ta sẽ hạ thủ lưu tình"

" Không cần nhẹ tay với tại hạ, lên đi" Kiyo không rút kiếm thủ thế.

" Ta thấy vị tiểu thư này nên rút kiếm ra đi, ta sợ tiểu thư không chịu được" Kija lo lắng.

" Không cần, lúc nguy hiểm tự khắc sẽ rút" Kiyo không nhiều lời lao lên tấn công, Kija cũng rất bất ngờ tấn công trở lại nhưng đều bị nàng chặn lại và nhanh chóng phản công. Các đòn tấn công của Bạch long thường thiên về lực tay và giống như tấn công tầm xa, nhưng Kija không có võ công chỉ dựa vào sức mạnh và vung nên Kiyo cũng không quá chật vật, nhanh nhẹn né tránh. "Kết thúc được rồi" Kiyo.

" Hả, tiểu thư chịu thua?" Kija bất ngờ nói.

" Không, đánh tiếp sợ làm ngươi bị thương, ta theo các ngươi" Kiyo khoanh tay nói.

" Thủ pháp của ngươi khá là giống tướng quân thổ tộc, hơn nữa hình như ngươi rất quen" Hak gãi cằm.

" Huynh cũng cảm thấy thế sao Hak, ta cũng tự hỏi là hình như ta gặp cô ấy ở đây đó rồi." Yona cũng quay ra.

" Quên nhanh vậy, ta đây nè" Kiyo thở dài rồi gỡ mặt nạ xuống, gương mặt 14 tuổi hiện ra trông khá là khác so với hồi bốn tuổi nhưng cũng không kém phần trưởng thành.

" Ngươi.....Kiyo? Là Kiyo sao?" Hak và Yona bàng hoàng.

" Đúng vậy, các ngươi cuối cùng cũng nhận ra ta, nhưng mà sao các ngươi lại ra nông nỗi này? " Kiyo trầm giọng hỏi. Bọn họ kể lại hết, việc Soo-Won giết vua Il, việc họ đang đi tìm Ngũ Long, kể cả việc bọn họ không ngừng tìm kiếm nàng cũng nói hết.

" Vậy là....."

----------------------------------------------------------------------------------

T/g: Cắt, nếu k có gì thì tối có chương mới nhé, thông báo là Soo-Won bị Siscon nha. Ta thật muốn tỉ lệ xem với vote bằng nhau à

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net