Chương 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

...

"Xin lỗi, tôi nhầm người..."

Karma vẫn gập người 90 độ xin lỗi một cách chuẩn mực. Bảo anh hồi lớp 9 cúi người xin lỗi kiểu này thì còn khướt đi nhé, nhưng bây giờ anh đã là một đại minh tinh, bất kì chuyện bé nào cũng xé ra to cả, nếu chuyện này không cẩn thận bị lộ ra ngoài, không khéo bọn paparazi lại đưa tít kiểu "Idol quốc dân KARMA có hành vi dâm ô với người con trai lạ mặt trên máy bay".. hoặc đại loại như vậy. Thế nên phải dập tắt scandal từ trứng nước."

Thông thường, những người lạ mặt kiểu này cho dù có không phải fan đi nữa, chỉ cần xin lỗi chân thành là sẽ bỏ qua ngay. Nhưng rất tiếc cho Karma là anh đã gặp phải Asano Gakushuu.

Vẫn là khuôn mặt đẹp ấy, nhưng lại hiện lên cùng với thái độ khinh khỉnh. Bằng ánh mắt lộ rõ vẻ khinh thường, người thanh niên tóc cam nói vài câu:

"Thì ra đây là idol KARMA. Nghe danh đã lâu, thậm chí bạn tôi còn là fan của cậu. Nhưng sự bộp chộp kém chuyên nghiệp này của cậu đã làm tôi phải nghĩ lại về cậu một chút. Tất nhiên là tôi cũng không đốn mạt hay thiếu tiền đến nỗi lấy chuyện này ra làm đe doạ cậu, nhưng làm ơn hãy chuyên nghiệp một chút, không phải lúc nào cũng gặp được người dễ tính như tôi đâu."

Rồi dễ tính chỗ nào vậy??... Karma chau mày khó hiểu.

Karma sau hơn 10 năm lặn lội trong ngành giải trí đã nhận ra sự kiêu ngạo nhiều khi sẽ khiến bản thân gặp nguy hại; vì vậy độ tạo nghiệp mấy năm gần nay gần như đã giảm xuống mức âm; nhưng đối với cái trường hợp này thì quá là hãm mà.

Không thể chịu nổi thái độ hách dịch của người đối diện, Karma thôi cúi người, toan chửi vài câu.

Nhưng mà ai ngờ được cơ chứ.

Nhìn kĩ mới thấy, biết là người này ngoại hình đẹp chẳng kém gì idol rồi, nhưng hoá ra không chỉ đẹp mà còn quen mắt... Hình như anh đã gặp tên này ở đâu đó rồi thì phải...

Nhưng mà, quen hay không quen, thì cái thái độ láo *** này nhất định không thể bỏ qua được!!

"Thái độ kiểu đ... ưmm ưmm....."

Vừa mới há miệng chưa kịp chửi câu nào, thì chị staff từ đâu chạy đến bám chạy vào tay cậu bịt mồm, rồi nói vài câu mang tính hoà giải.

Asano cũng ậm ừ vài câu, nhân vật chính đã bị bịt mồm rồi thì chơi bời gì nữa, anh ngồi lôi tài liệu ra đọc. Không lâu sau thì máy bay cũng cất cánh.

———

Máy bay cất cánh.

Asano và Karma vẫn ngồi cạnh nhau, nhưng giữa hai người họ không còn cãi vã gì nữa, cũng chẳng qua lại thêm câu nào. Mọi chuyện cứ im lìm kể từ đó.

Hiện tại, Asano đang tiếp tục giải quyết tài liệu. Làm CEO nên thật sự chẳng mấy khi anh rảnh rỗi, lúc nào công văn cũng ứ tồn đằng sau.

Còn Karma, thì vẫn hoài nghi. Thật sự, người bên cạnh tuy có thái độ như shit, nhưng cảm giác khi đối mặt với người này vẫn quen lắm lắm lắm luôn. Nhưng Karma vẫn không thể nào nhớ nổi đã gặp người này ở đâu...

.
Cuối cùng thì Karma cũng đành chịu thua với bộ nhớ quá tải của não.. Anh quyết định ngủ đi cho lành.

Nhưng Karma chìm vào giấc ngủ mà chẳng hề hay biết, ở ngay bên cạnh, Asano cũng chẳng hoàn toàn tập trung mà soạn công văn, thỉnh thoảng anh vẫn liếc sang người con trai bên cạnh.

———

Chuyến bay hơn mười mấy tiếng cũng đã kết thúc. Tiếp viên hướng dẫn các hành khách dỡ đồ đạc và xuống máy bay theo trình tự nhất định.

Máy bay đáp xuống sân bay Quốc tế Narita.

Trong khi Devi và Lucifer đang tí tởn xách balo, chỉ chực chờ được xông ra khỏi máy bay; thì Asano và Karma vẫn kịp trao cho nhau những ánh nhìn "thân thiết" nhất có thể trên đường đi...

Lucifer đi ngang qua chỗ Karma, hỏi thăm xem anh có thoải mái với chuyến bay vừa rồi không.

"Cuối cùng cũng đến nơi, suốt mười mấy tiếng tôi phải kẹt cứng bên cạnh một tên đầu cam chết tiệt. Đây đúng là chuyến bay tệ nhất trong hơn 10 năm sự nghiệp của anh đấy..." Karma vừa lôi cái kính râm đeo lên, vừa nói vu vơ với Lucifer; nhưng khỏi phải nói cũng biết anh đang ám chỉ ai rồi đấy.

Ngay sát cạnh là Asano. Anh dở cuộc điện thoại với Nagisa, nhưng lại lặng im một hồi khi nghe ai đó nói xấu mình..

"Chuyến đi thuận lợi chứ, không gặp xui xẻo gì đúng không? Ê.. Asano, sao tự nhiên cậu im vậy..??"

"Không có gì, chuyến đi thuận lợi." Asano tặc lưỡi rồi vẫn nói tiếp bằng tông giọng đều đều ôn hòa "Nhưng có cái chuyện một tên tóc đỏ nào đó vỗ mông tôi tổng thể 13 lần ấy, thật sự là một vết sạn trong cuộc đời hoàn hảo của tôi đó..."

Cậu đã khịa tôi thì tôi cũng móc lại thôi - Asano vừa nhếch miệng cười vừa quay sang nhìn Karma.

Karma thấy Asano vừa liếc nhìn anh, vừa nói chuyện điện thoại kiểu đấy thì cáu lắm, nhưng sắp ra đến cổng hàng không rồi, phải bình tĩnh lấy lấy hình tượng. Vậy nên anh quyết tâm không nhìn cái tên đáng ghét kia nữa.

Asano thấy Karma nhẫn nhịn chịu đựng như vậy, trong lòng thấy thoả mãn vô cùng, thầm nghĩ con người này cũng khá là dễ thương đấy chứ... Nhưng chưa kịp thoải mái là bao nhiêu, Nagisa từ đầu dây bên kia đã lại eo éo:

"Tóc đỏ...?? Này này, lúc trước khi lên chuyến bay cậu cũng nhắn tin với tôi là, idol tôi vỗ mông cậu đúng không??? Tôi không tin đâu, KARMA lạnh lùng băng giá của tôi không bao giờ làm cái trò đấyy!! Cậu phải chụp ảnh làm bằng chứng tôi mới tin!"

"Thật ra là cậu muốn có ảnh cậu ta chứ gì? Lại còn bày đặt bằng chứng này nọ nữa..." Asano mặt không cảm xúc trả lời.

"Hi.."

———

Nói chuyện ra vẻ vô tâm là thế, nhưng thật ra Asano cũng rất chiều bạn nhe!

Anh cố ý chạy vượt qua đoàn của công ty Karma xuống máy bay trước, trước khi đi không quên làm động tác vẫy tay chào khiêu khích khiến ai đó sôi máu mà chẳng làm gì được.

...

Xuống máy bay rồi phải qua khỏi cổng hàng không, Asano mới cảm thấy sốc vì quy mô của hội fangirl fanboy nhà R.E.D... Chỗ người tập trung ở đây phải gần 200 người mất, chỉ là thần tượng về nước thôi mà, cần bu đến đông như vậy không?

Bảo an, an ninh của sân bay lẫn công ty hầu như đều được điều động hết về chỗ này. Cũng phải thôi, số người xếp hàng ở cổng hàng không này phải đến 90% là fan nhóm R.E.D; 5% là paparazi của mấy công ty báo chí, còn chỉ có 5% còn lại là đi đón người thân thật sự.

Mấy cô cậu fan này, mặt thì dán sticker, đầu đeo băng rôn, tay cầm lightstick các kiểu, đã bắt đầu xôn xôn hò hét..

"R.E.D!! Chúng tôi muốn R.E.D!"

"Chào mừng các anh trở về Nhật!"

"Trứng rán cần mỡ...!??"

"Meo meo mèo méo meooo!!"

"..."

Thì ra là độ nổi tiếng của R.E.D thật sự kinh khủng như lời kể của Nagisa. Xem ra độ nổi tiếng của cái cậu tóc-tiết-canh kia khá là khủng bố đấy...

Tạm ngưng sự ngạc nhiên của mình, Asano quyết định đi tìm một góc nào đó ở gần cổng bay rồi tiến ra chỗ ấy chứ chưa ra khỏi sân bay vội... Lấy từ chiếc vali của mình ra một em canon mini xịn xò, anh quyết định sẽ làm một người bạn biết giữ lời hứa. Anh sẽ chụp ảnh KARMA cho Nagi.

Cầm chiếc máy ảnh lên chỉnh sáng chỉnh góc, bất ngờ một cô gái trẻ gõ gõ nhẹ lên vai cậu. Cô gái này ăn mặc đúng kiểu ulzzang Hàn sporty luôn, chỉ tiếc là mái tóc vàng đã bị che phủ bởi chiếc mũ lưỡi trai và cả khuôn mặt cũng bao kín lại bởi khẩu trang, hiện ra mỗi đôi mắt xanh lục tinh anh.

Cô gái cất giọng nhí nhảnh hỏi:

"Này! Cậu cũng là master-nim của R.E.D à? Fansite của cậu tên là gì thế? Là fansite only hay fansite all? Nhìn cậu đẹp trai ghê á, tôi chưa bao giờ thấy cậu trong các sự kiện nào của nhóm luôn..!"

"Cho hỏi?" Asano khá ngơ ngác, có thể hỏi anh cổ phần chứng khoán trong ngoài nước hôm nay ra sao, chứ làm ơn đừng hỏi mấy cái thuật ngữ idol...

"À, tôi là Rio - một trong những master-nim của fansite Stay with you, fansite dành cho KARMA, cậu nghe bao giờ chưa? Nói không ngoa thì đây là một trong những fansite lâu đời nhất của R.E.D đấy! Chắc cậu là người mới nhỉ?" Cô gái này mặc dù mới gặp anh nhưng đã nói rõ nhiều.

".. Ừ thì.."

Asano đang định giải thích, thì cô Rio kia đã ngay lập tức chen vào.

"Đúng là người mới rồi! Lại còn nói lắp nữa, đáng yêu ghê cơ. Yên tâm là fandom R.E.D đối xử với nhau như người nhà, luôn nhường nhịn người mới! Đi! Để tôi dẫn cậu vào chỗ dễ chụp hơn!"

Vậy là Asano quyết định im lặng. Cô ta vốn đâu có lắng nghe, vả lại, nếu giả làm người mới thì sẽ có chỗ tốt hơn, tại sao lại không giả?

Nagisa à, khi nào về tôi sẽ bắt cậu tăng ca x2 lần để trả giá cho ngày hôm nay..!

.

Nhờ có cô nàng master-nim có tiếng Rio, Asano đã nhanh chóng thuận lợi chiếm được một slot ngon nghẻ. Đúng khi ổn định chỗ xong, đoàn của Karma cũng vừa lúc ra khỏi cổng hàng không..

Đây mới là lúc, lực lượng fanboy fangirl chiếm 90% cổng sân bay mới thật sự ùa lên.

"Aaaaaa!! Ra rồi kìa, ra rồi kìa!! KARMA! Lucifer! Devi! R.E.D!!!"

"Chào mừng trở về nước!!"

Các phóng viên, dẫn đầu là paparazi Koro của toà soạn báo Bạch Tuộc nổi tiếng, cũng lần lượt đặt câu hỏi cho nhóm:

"Nurufufu.. Chào mừng về nước!"

"Xin hỏi trưởng nhóm KARMA, lưu diễn của nhóm có thuận lợi thành công không?"

"Bao giờ nhóm mới tuyên bố tên thật của KARMA vậy??"

"Các bạn có điều gì muốn nói với công chúng không???"

Ngoài ra, còn có một lực lượng master-nim không hề nhỏ cam chịu ngắm thần tượng từ xa để chụp những tấm ảnh xịn xò nhất up lên twt cho cơ số bộ phận fan đang hấp hối ở nhà, và ngẫu nhiên thay trong đó cũng có Asano. Anh đang chụp ảnh KARMA 1 cách không thể nghiêm túc hơn nữa...

"Công nhận đầu tiết canh rất ăn ảnh, chưa có pose nào bị lỗi cả. Không biết khi gửi đống này cho Nagi thì cậu ta có thăng thiên không mất..?"

...

Về nhóm R.E.D, sau khi ra khỏi cổng hàng không, họ đã quen với sự nhiệt tình của fan hâm mộ.

Cả ba người họ lần lượt vẫy tay chào, làm một số kiểu dáng aegyo, vừa khiến fan vui hơn, vừa chiều lòng các master-nim đang nháy ảnh lia lịa..

Rồi, nhóm cũng đầu trả lời qua một số câu phỏng vấn của các phóng viên. Nhưng trong lúc trả lời, trưởng nhóm KARMA lại vô tình nhìn thấy một khuôn mặt không hề nên có chút nào trong đội ngũ master-nim..

"A.. Là tên đáng ghét trên máy bay!"

Hiện tại, Asano đang đứng giữa giàn master toàn fangirl, cộng thêm cái đầu cam siêu nổi, vậy nên anh đang siêu siêu siêuuu nổi bật ở đấy.

Bây giờ không chơi cậu ta một vố, thì tôi đi đổi tên..!

Đúng lúc đó, paparazi Koro lại hỏi cậu 1 câu:

"Fufu.. Trưởng nhóm KARMA, cậu nghĩ sao về fandom của nhóm mình?"

Ôm cầm (giả vờ) suy tư, Karma nhếch miệng rồi trả lời câu hỏi một cách 'toàn vẹn' nhất có thể.

"Ừm.. Theo tôi thì, họ chính là những người bạn vô cùng tốt của chúng tôi! Và, fan của R.E.D cũng đang dần trở nên đa dạng, kể cả về giới tính lẫn tuổi tác.. Koro-san, ông thử nhìn cái người tóc cam trong dàn master-nim phía bên kia kìa. Nhìn qua chắc cũng phải tầm tuổi tôi, quần áo có vẻ rất thanh lịch, chắc hẳn cậu ấy là một doanh nhân..! Bận bịu như vậy mà vẫn dành thời gian chụp ảnh fansite cho nhóm, thật sự khiến tôi rất cảm động mà..." Karma vừa nói, vừa làm điệu bộ gớt nước mắt.

Ngay lập tức, dàn máy ảnh của nhóm phóng viên quay đến phía người tóc cam mà Karma vừa nhắc đến.

Chuyện sẽ chỉ là "Fan nhóm R.E.D rất đa dạng", nếu như một trong số phóng viên đột nhiên thốt lên:

"Aaa..!! Đây chính là vị CEO huyền thoại của tập đoàn Asano ở thung lũng Silicon đây sao?? Năm ngoái phóng viên công ty tôi xin quý công ty đến đứt lưỡi mà không được accept đấy.!! Ai mà ngờ lại được gặp anh ấy ở đây!!"

"Gì cơ, CEO của tập đoàn Asano? Ở đâu??" Một số khác bắt đầu hùa theo.

...

Sau khi biết thân phận hiển hách của vị đầu cam kia, một cơ số bộ phận người ở đây bắt đầu tỏ ra ngạc nhiên-ing:

Đầu tiên phải kể đến Karma. Vốn chỉ định trêu đùa anh ta một chút, ai mà ngờ thân phận của tên này cũng rất khủng nha. Nhưng sự ngạc nhiên của anh nhanh chóng chuyển thành vui vẻ.

"Quả này cậu được một slot trên báo là chắc rồi, chủ tịch Asano ạ.. Ai bảo cậu dại dột động đến tôi?"

Nhưng nhắc đến họ 'Asano', Karma không khỏi không nghĩ đến ông hiệu trưởng siêu hãm ngày xưa của anh tại Kunugigaoka ngày xưa. Anh không khỏi băn khoăn, liệu hai cái người này có liên quan đến nhau không..?

.

Tiếp đến, là cánh nhà báo đang phỏng vấn R.E.D. Ai mà ngờ được, ngoài R.E.D ra, ở đây cũng đang có mặt một vĩ nhân không hề kém cạnh, lại còn đang chụp ảnh nữa. Liệu chủ tịch Asano có phải là fan ngầm của R.E.D?

Không sao, chỉ cần biết là, tin này lên báo thì giật hót hòn họt!!

.

Cuối cùng, là cô gái Rio vừa quen và các master-nim khác gần đó. Khi biết "đồng nghiệp" của mình, thực ra lại là CEO Asano nổi tiếng, lòng tự hào trong họ dâng cao lên dữ dội, chưa kể, CEO Asano này còn đẹp trai dễ sợ!!! Thậm chí, cái cô Rio kia còn bá vai Asano ba hoa thêm vài câu:

"Mọi người không biết thôi, cậu Asano đây là master-nim mới đó nhe, lại là master-nim của KARMA!"

"..."

Và người cuối cùng trong chuỗi bất ngờ, không ai khác đó chính là Asano Gakushuu..

Anh chỉ định chụp vài pose ảnh của Karma cho Nagisa thôi mà...

.

Chưa kịp định hình lại tinh thần, thì hội nhà báo, vẫn cầm đầu bởi Koro- chuyên gia hít drama từ gần tới xa, đã bu vây đến anh và hỏi dồn dập, làm anh không có một giây nào để thanh minh...

"Asano-san, anh là CEO của một công ty lớn , vậy mà lại đích thân ra sân bay để chụp ảnh cho KARMA, vậy chắc hẳn anh phải yêu cậu ấy lắm đúng không?" Nhìn cái ông Koro hớn hở chưa kìa.

"Asano-san, anh đã thần tượng R.E.D lâu chưa..?"

"Asano-san..."

....

———

Lúc Asano quay trở về (được) khách sạn, cũng đã là chiều tà...

Mệt mỏi, anh nằm úp ngay xuống chiếc giường kingsize, vươn mạnh đôi vai đã bị dày vò đến đáng thương bởi cánh nhà báo chiều hôm nay.

Điện thoại không ngừng kêu 'ting' 'ting' báo hiệu tin nhắn đến, nhưng Asano chẳng có hơi đâu mà rep cả. Chắc là tin nhắn tra hỏi của mấy người quen của anh, đặc biệt là cái tên Nagi kia.

Giờ thì cả thế giới đều nghĩ, CEO Asano Gakushuu là fan ngầm của KARMA rồi..

"Tên đầu tiết canh kia, cậu chơi cũng thâm lắm..."

...

Cũng chính vì buông bỏ chiếc điện thoại mà gục ngã luôn, Asano đã bỏ lỡ một tin mới cực kì nóng hổi.

HOT: Trưởng nhóm R.E.D KARMA sẽ có mặt trong lễ kỉ niệm 25 năm thành lập trường Kunugigaoka với tư cách là cựu học sinh?? Thân phận của KARMA sắp được tiết lộ?!

—————

Chú thích:

Đa số là về thuật ngữ idol, mình để chú thích phòng hờ có những bạn không đu idol thắc mắc.

• Ulzzang (얼짱) là viết tắt của từ ul "얼" và zzang "짱". Trong đó "얼" là viết tắt của từ "얼굴" có nghĩa là khuôn mặt và "짱" có nghĩa là nhất. Hai từ ghép lại với nhau có nghĩa là 'gương mặt đẹp nhất'. Ulzzang là cụm từ chỉ chàng trai, cô gái có khuôn mặt thu hút, phong cách thời trang cá tính thường đăng các tấm hình của mình lên mạng xã hội và được mọi người quan tâm, mến mộ. Xét theo khía cạnh trên thì ulzzang có thể coi như hotboys, hotgirls ở Việt Nam.

*Có thể bạn không biết, Suzy và Go Hye Sun đều xuất thân từ ulzzang đình đám tại Hàn Quốc :v

Fansite: Là 1 dạng cao cấp hơn của fanpage. Một fansite trung bình sẽ có khoảng 7~8 thành viên, với 4~5 thành viên chụp ảnh, quay fancam ở nhiều góc khác nhau, 3~4 người còn lại có thể là photoshop, lo các kế hoạch phát hành photobook hay dự án support idol.

Thường thì fansite sẽ phân theo 3 xu hướng: only, cp, all. Only là fansite chỉ duy nhất support cho 1 thành viên trong nhóm; Cp là fansite support cho 2 thành viên, có thể là do chủ fansite ship cp hay chỉ đơn giản là họ thích support cho 2 người; All là fansite support cho cả nhóm. Loại đầu tiên thường chiếm nhiều nhất.

* He, nếu nói fansite only thì mình thích nhất là Nuna V với A Little Braver, còn cp thì là Soulmate support KookV :3 không biết có ai đu BTS ở đây không :vvv

Master-nim: Đây là những người lập ra fansite, gần như theo chân và chụp ảnh idol ở mọi sự kiện. Các master-nim sở hữu những máy ảnh cực kì tốt, những chiếc máy đó thường rơi vào tầm 1 - 6 triệu won (tầm 2 ~12 triệu VND). Đây là người có công lớn nhất giúp team ở nhà tận hưởng được một tí cảm giác đứng trước mặt idol.

• Aegyo (애교): Hay còn được hiểu là act cute, trong tiếng Hàn Quốc ý chỉ cách biểu lộ cảm xúc một cách dễ thương, thường được diễn tả không bị hạn chế bao gồm: giọng nói đáng yêu/nũng nịu, biểu cảm bằng mặt và các dáng điệu, cử chỉ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net