1 - Thời gian quy hồi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ngưng."

Sau câu nói chỉ vỏn vẹn một từ, thời gian bỗng dưng ngừng lại, đóng băng mọi hoạt động của vạn vật. Thiếu nữ bí ẩn từ trong bóng tối bước ra, mái tóc dài màu trắng tuyết như toả sáng dưới ánh trăng, đôi đồng tử xanh lam tựa như bầu trời cao rộng cuốn hút người nhìn. Cô tiến lại gần phía lớp E đang bất động, quan sát kĩ gương mặt mỗi người vẫn còn đầm đìa nước mắt, đảo ánh nhìn sang phía Karasuma-sensei và Bitch-sensei cũng đang bất động rồi nhìn lên những đốm sáng linh hồn của Koro-sensei đang dừng lại giữa không trung.

"Vẫn luôn đẹp như này nhỉ. Ánh sáng từ linh hồn của anh, thật ấm áp làm sao."

Nói với chất giọng nhẹ nhàng như có như không, cô đưa hai tay ra phía trước hút lấy linh hồn của Koro-sensei rồi kết thành một tinh cầu pha lê.

"Em sẽ bảo vệ anh, bảo vệ lớp E. Em sẽ không để anh chết một lần nữa đâu, nii-san."

Ôm trên tay khối tinh cầu chứa linh hồn của Koro-sensei, thiếu nữ ngẩng mặt lên trời, đôi đồng tử xanh lam sáng rực lên, dưới chân cô liền xuất hiện một vòng tròn đỏ hình dáng như mặt đồng hồ, rồi những tia sáng đủ màu sắc bay lên từ vòng tròn ma thuật đó bao trùm xung quanh cô.

"Nếu như em xuất hiện trong cuộc sống của lớp E thì mọi chuyện sẽ đi theo chiều hướng khác nii-san. Em sẽ không để anh phải chết và lớp E sẽ không phải đau buồn khi biết không thể cứu được anh. Từ giờ mọi chuyện sẽ thay đổi. Em sẽ bảo vệ tất cả mọi người, nii-san."

"Hỡi Tuế Nguyệt, lắng nghe thỉnh cầu của ta, đáp ứng nguyện vọng của ta, tuân theo mệnh lệnh của ta. Hỡi Tuế Nguyệt, hãy quy hồi."

Kết thúc câu thần lệnh, một cột ánh sáng trắng bắn thẳng lên trời, vạn vật xung quanh bắt đầu chuyển động nhưng là quay ngược lại, thời gian đang dịch chuyển về quá khứ. Cô nhắm mắt lại cảm nhận dòng chảy của thời gian đang thay đổi, đôi môi anh đào khẽ cong lên thành một nụ cười duyên dáng.

"Chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm thôi, nii-san!"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Èo chap 1 chỉ có vậy thôi. Thú thực là vận dụng hết chất xám r mới nghĩ ra đc đó. Vì đây là tác phẩm đầu tay viết ra để thoả mãn cái trí tưởng phong phú của con t/g nên mng gạch đá thoải mái. Tôi ko bt văn phong của mik như nào nên mng cứ comment chỉ ra những lỗi sai hoặc chỗ nào cần đóng góp ý kiến nhé.
Cảm ơn vì đã đọc!

12:50, thứ 3, 11/8/2020


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net