Chap 9: Đêm tân hôn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Thỏ có warning trước cho các cậu là chap này sẽ có H nhè nhẹ! Khặc khặc 

Sau đám cưới, quản gia Yoo đưa Nayeon về, Jungkook tự lái xe đến quán bar XXX. 

Đến căn biệt thự mới, cô rất bất ngờ vì nó thật sang chảnh và hài hoà với nhau. Theo quản gia tới phòng ngủ của mình, tật cả mọi thứ đều rất tươm tất. Cô nghĩ: " Đúng là ba mà, mọi thứ đều hoàn hảo theo một chiều hướng nhất định."

.

.

.

Tua tí

Đã 12 giờ hơn rồi, sao anh ấy vẫn chưa về nhỉ? - Nayeon tự hỏi 

Cô lo lắng lắm chứ, là anh không yêu cô chứ còn cô thì đâu chỉ coi anh như anh trai? Cô biết chắc rằng đó là một thứ tình cảm đặc biệt - tình yêu. Vào phòng thay đồ, cô hớt hải chạy xuống sảnh tầng 1, nhờ quản gia chở đến quán bar mà Jungkook hay đến.

Đến nơi, cô hỏi tiếp tân xem anh đang ở đâu và nhận được câu trả lời là phòng nghỉ hạng VIP số 5. Nghe được thông tin đó, cô chắc cũng đã hiểu được lí do của mùi nước hoa phụ nữ mà trước kia cô ngửi thấy. Thất vọng! Chưa bao giờ cô - Im Nayeon từng nghĩ rằng: Jeon Jungkook là một người đàn ông lăng nhăng cả! Chưa bao giờ! Người ta có câu:  Trăm nghe không bằng một thấy mà! Cứ lên thử rồi sẽ biết.

Thang máy ting một cái, cô đang ở tầng 5 rồi! 

Tiến gần đến trước cánh cửa phòng VIP số 5, cô nghe rõ mồn một những tiến rên rỉ kinh tởm của người phụ nữ. Người con gái đó là ai? Có lẽ nào chính là tình nhân của Jungkook? Hay chỉ là người dùng tạm một đêm? Cô thắc mắc nhiều thật đấy! 

Cánh cửa kia chưa được khép kín, cô khẽ nhòm vào khe hở, cái cảnh nam nữ đang vui vẻ hiện rõ trước mắt cô. Người đàn ông đó chính là... Jeon Jungkook - chồng mới cưới của cô đây mà. Bỗng ánh mắt của Kook lia qua, mắt chạm mắt, Jungkook đã nhìn thấy Nayeon mất rồi! Cô lúng túng liến kìm nén những giọt nước mắt rơi, rời đi mà lòng nặng trữu. 

Jungkook nhìn thấy cô, cũng bất ngờ khi cô dám tới đây tìm anh. Giờ thì anh đã chắc chắn rằng: Nayeon đã yêu anh thật rồi. Anh đuổi người phụ nữ đó ra, nhanh chóng mặc lại âu phục rồi chạy ra ngoài tìm Nayeon. Cô đang buồn, từng bước chân như không muốn lết khỏi mặt đất nên Jungkook đã nhanh chóng đuổi kịp, giữ tay cô lại. Anh làm cô đau lắm! Cô giằng tay ra, nhìn cổ tay đỏ ửng của mình rồi hét lên:

- Anh đang làm cái gì thế? Xin lỗi vì đã làm phiền chuyện vui của 2 người. Cứ tiếp tục, tôi sẽ rời đi!

- Cô cũng biết lỗi rồi đấy! Nhưng cô làm tôi mất hết hứng với cô ta rồi. Giờ sẽ đến lượt cô!

-  Anh bị làm sao vậy? Giữa tôi và anh đâu có tình yêu? Xin lỗi nhưng tôi cần nghỉ ngơi!

- Tôi thừa biết phụ nữ các cô đều dơ bẩn như nhau. Thỏa mãn được tôi thì cô sẽ kiếm được bội tiền đấy! Cô đừng tưởng rằng tôi không yêu cô thì chuyện giường chiếu sẽ không xảy ra! Hãy nhớ rằng: Hôm nay chính là ngày cưới của chúng ta. Và nó cũng đồng nghĩa với việc đêm nay cũng chính là đêm tân hôn đấy! Cô nên hoàn thành nghĩa vụ người vợ của mình đi!

- Anh....

Chưa kịp nói hết câu thì cô đã bị anh kéo vào trong căn phòng đó. 

Anh khoá cửa lại rồi đặt lên môi cô một nụ hôn sâu. Anh đẩy cô xuống giường, làm việc mình thích mặc cho cô giẫy giụa. Nhưng sức đàn ông chắc chắn luôn mạnh hơn phụ nữ rồi. Và trong căn phòng này cũng vậy, cố đến mấy cô cũng không thể nào kháng cự được anh. Vậy là anh cứ thực hiện công việc của mình....

Thỏ không biết viết H các cậu ạ! Thông cảm nếu nó chưa hợp lí! Đoạn còn lại mời các cậu tự biên tự diễn nhé!

4h sáng hôm sau, anh gọi người thay quần áo cho cô rồi đưa cô về nhà.

.

.

.

8h sáng, cô thức dậy, thân dưới đau rát ê ẩm. Cô đi xuống dưới nhà ăn sáng. 

- Thưa phu nhân, thiếu gia dặn chúng tôi không được cho người ra ngoài nên cần gì phu nhân cứ gọi tôi nhé!- Quản gia Yoo

- Dạ vâng! Mà bác đừng gọi cháu là phu nhân nữa! Dù sao sau này chắc cũng có người khác thay thế thôi ạ, cứ gọi là Nayeon cho thân mật nhé!

- Vâng!

.

.

.

Chap này tớ viết nhanh hơn này! Nhớ vote để Chuối ra chap sau nhé!

Thỏ 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net