2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bẵng đi một thời gian, Boun chắc cũng chẳng còn nhớ gì nhiều đến cái hội chợ nữa. Cho đến một ngày nọ anh được giới thiệu casting đóng phim, một vai diễn trong phim đam mỹ chuyển thể. Có thể nói nếu được chọn thì đây là bộ phim đầu tiên mà Boun tham gia diễn xuất. Anh cũng khá tò mò, không biết có tạo được Chemistry không đây.

Prem Warut, lần đầu tiên đi casting một bộ phim đam mỹ, cậu khá hồi hộp và lo lắng. Nhìn xung quang phòng, Prem chẳng quen ai ở đây cả. Nhưng rồi cậu phát hiện ra một thứ. Ai kia, nhìn quen quá. Ah! Thôi đúng rồi...

Thằng cha cướp khách!

Cậu không thể nào quên được buổi hội chợ hôm ấy, anh ta dám ngang nhiên cướp khách của cậu. Cay không chịu được!!! Prem cũng không ngờ hôm nay lại gặp anh ta ở đây. Ấn tượng đầu tiên xấu đau đớn. Cứ nghĩ đến là chỉ muốn đi về, chứ đóng cùng cha đó thì lấy đâu ra cảm xúc mà diễn cơ chứ?! Dù vậy nhưng cậu vẫn tới casting đều.

Những buổi casting cứ diễn ra bình bình chẳng có gì đáng nói đến ngoài việc ai được chọn để đóng. Ngày Workshop tới, Boun đến đúng giờ hẹn, mới đầu anh cũng chẳng quan tâm xung quanh lắm nhưng rồi không hiểu tại sao anh lại bắt đầu để ý đến một người. Boun nhớ mang máng cậu nhóc đó, hôm casting có thấy qua. Bây giờ mới có dịp nhìn kĩ. Da trắng, mắt một mí, mặt thuôn nhỏ...nhìn chung cũng đẹp trai, có phần dễ thương nữa. Một suy nghĩ lướt qua trong đầu Boun.

Có khi cậu nhóc đó đóng cặp với mình cũng nên.

Prem ngồi yên một chỗ, cậu cũng mở lời hay bắt chuyện gì với ai. Đơn gian là vì...cậu có quen ai đâu. Tính cậu là vậy, nếu không quen sẽ chẳng nói năng gì hết. Thôi...lôi điện thoại ra nghịch vậy.

- Hey! Nhóc...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net