Chương 16: Phòng tắm kiều diễm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Edit: Nhiên

Hứa Phi Phàm ôm con cừu non mặt đối mặt rồi mở vòi hoa sen. Đỉnh đầu chảy xuống dòng nước ấm áp chậm rãi chảy xuống đồng phục nàng, áo tắm của hắn, chảy qua khe hở giữa hai người. Áo sơ mi ướt càng ngày càng trong suốt, nhìn ra nội y viền ren màu đen cùng đầu nhũ hiện ra.

Áo choàng tắm màu lam của nam sinh cũng biến thành thâm đen, dục vọng nóng hổi giữa chân thẳng tắp ép lên bụng, không che giấu chút nào tuyên cáo sự khát vọng.

"Ha... Thật thoải mái ~"

Người trong ngực cọ xát làm hơi lộ ra lồng ngực, cánh tay tinh tế vòng càng chặt hơn.

"Thần Thần, để anh trai nhỏ giúp em cởi quần áo ra mới có thể tắm rửa"

"Ưm ân, anh giúp em tắm ~ em giúp anh giặt ~"

Từng viên cúc áo được cởi ra, váy cũng theo khóa kéo rơi xuống đất, đồ lót cuối cùng rơi xuống làm nàng không mảnh vải che thân.

Hứa Phi Phàm tự biết hiện tại hắn từng bước từng bước rơi sâu vào vực ngã dục vọng, phảng phất có thể tìm ra vườn địa đàng, đem Eva ăn trái cấm, sau đó hắn cùng con cừu non vĩnh viễn cùng một chỗ trầm luân vào tình dục.

Da thịt dưới hơi nước lộ rõ. Nước lướt qua núm vú kiều nộn ướt át, chảy xuống dưới cái bụng bằng phẳng, dừng lại tại lỗ nhỏ, lại rớt xuống đất.

Tại một khắc xối nước này Chu Thần tỉnh lại, lại phát hiện mình không mảnh vải. Sự tình đã đến không khống chế được sao?

emmmmm... Vậy liền giả ngu.

Nàng cũng muốn hắn, muốn toàn bộ của hắn.

"Anh trai nhỏ... Không công bằng, em cởi trống trơn , anh còn mặc quần áo!" Ngẩng đầu làm bộ quát lớn hắn.

"Tốt, anh cũng cởi." Mặt người dạ thú nếu cởi ra không biết có biến thành cầm thú? Trò cười.

Kéo một phát áo choàng tắm ném vào cái sọt, động tác lưu loát suất khí.

"Để anh giúp Thần Thần tắm rửa sạch sẽ."

Gội đầu tóc rất nhanh, trọng điểm là ở phía sau. Đêm xuân đáng giá ngàn vàng, chỗ nào lại để cái này tốn thời gian.

Đem sữa tắm thoa khắp tay, để Chu Thần lưng đối diện với mình, hai tay từ phía sau xoa lên cái cổ, tiếp theo hướng xuống phía dưới một tay một cái bầu vú to trĩu nặng. Ngón tay mang theo bọt biển nắm núm vú, càng không ngừng xoa xoa, một chút đem bọn nó kéo ra, một chút lại đem bọn nó ấn vào.

"... Anh... Không muốn như vậy...... Vừa đau lại ngứa... Ân... Núm vú... Núm vú nhỏ thật ngứa......"

Cô gái nhỏ bên cạnh lắc đầu đem hai tay đùa bỡn nàng đẩy ra, nhưng cánh tay thường xuyên rèn luyện làm sao có thể để nàng nhu nhược quăng ra.

"Như vậy mới có thể đem núm vú nhỏ Thần Thần rửa sạch sẽ. Biết không?"

Hứa Phi Phàm cúi đầu xuống ghé sát tai nàng nỉ non. Dùng thanh âm của hắn câu dẫn nàng.

"Không......Như vậy ngứa...... Cái vú cũng phải bị anh trai bóp bóp cơ, bị anh trai nhỏ chơi... Mới có thể dừng ngứa... A"

Hai tay một lần nữa vòng qua dưới nách con cừu non, tay vừa mới chơi núm vú lại khởi xướng tiến công. Mười ngón bao trùm viên thịt, nặng nhẹ biến hóa vò ra các loại hình dạng, cái vú trắng như tuyết từ giữa khe hở lộ ra.

Hình ảnh đập vào mắt làm Hứa Phi Phàm mắt đỏ lên, thanh âm bởi vì kiềm chế tình dục càng từ tính mê người.

"Thoải mái sao?? Đĩ dâm! Để anh giúp em tắm có phải là muốn câu dẫn anh chơi bầu vú của em?? Xem bộ dáng đói khát phóng đãng của em kìa, có phải là lúc nói chuyện, bướm dâm lại ào ào chảy nước?"

"Không phải đĩ dâm...... Không phải......"

Hứa Phi Phàm dừng lại một tay dời xuống sờ bướm nộn Chu Thần một cái, âm mao chạm tay hắn làm hắn thú tính đại phát.

"Còn không phải? Nhìn dịch nhờn của em kìa, dính đầy tay anh, nhớp nhúa trào ra như vòi nước! Lồn dâm như thế này còn không dâm đãng? Anh xoa ngực sữa của em, nói nói mấy câu em liền mẹ nó ẩm ướt thành dạng này, thật không dâm đãng sao? Nhanh thừa nhận chính em là đĩ dâm! Là lẳng lơ! Không nói anh không tẩy lồn dâm của em! Mau nói!"

Dương vật lớn thô sáp đỉnh vào nàng, nhiệt độ nóng hổi làm nàng cả người tê tê dại dại, cái tay xoa vú căn bản không có ý dừng lại...... Thanh âm của hắn làm trong đầu nàng một mảnh trống không, chỉ cảm thấy ngứa......

Nếu anh trai nhỏ không giúp nàng dừng ngứa nàng khẳng định sẽ khó chịu điên mất! Nàng nói! Nàng thừa nhận!

"Em..... em là đĩ dâm...... Là lẳng lơ của anh trai nhỏ!...... Muốn anh trai nhỏ rửa sạch sẽ, ngứa..."

"Đĩ dâm muốn anh trai nhỏ rửa như nào? Muốn dùng tay? Hay là dùng cặc lớn thô to xoa sữa tắm rửa? Nói cho anh trai nhỏ, như nào?"

"Muốn dương vật lớn...... Không muốn tay...... Muốn dương vật lớn thô to giúp đĩ dâm rửa sạch sẽ......"

"Đệt! Tay không thỏa mãn được em có đúng không? Vậy chỉ có thể dùng dương vật lớn làm chết em! Sướng chết em cái đồ lẳng lơ!"

Hai tay con cừu non chống ở trên vách tường, cái mông nhỏ mân mê về phía hắn. Nam sinh dùng tay xoa sữa tắm lên côn thịt nổi đầy gân xanh, để nó dính đầy bọt biển, lại chậm rãi thúc đẩy cỏ thơm um tùm giữa hai chân, quy đầu chạm lên hoa hạch, một vào một ra.

Lẳng lơ thật non! Đụ nhất định rất thoải mái! Hoa kiều nộn không thể thô lỗ hái, nếu không thương tổn sẽ không đẹp, vẫn là trước hết để cho nàng cao trào một lần, ra ngoài đụ trên giường!

"Dương vật của anh trai nhỏ mài Thần Thần có sướng không? Có muốn nhanh một chút? Hử?"

"A... Thật nóng quá...... Thô sáp thật thoải mái a...... Phải nhanh... Nhanh một chút...... Đừng có mài lẳng lơ... Muốn điên rồi... Anh trai nhỏ!"

Bị dục vọng khống chế con cừu non thần chí không rõ nói ra một đống từ ngữ dâm đãng làm eo Hứa Phi Phàm phát điên run run. Cặc lớn không ngừng chà xát âm thần đầy đặn, quy đầu lớn dùng sức đâm âm đế, eo rắn chắc không ngừng đỉnh vào cái mông mềm mại của thiếu nữ, phát ra âm thanh dâm mỹ.

"Muốn nhanh không?? Sướng hay không??? Thần Thần có muốn chút nữa đâm cặc lớn vào bên trong lồn nhỏ? nước nhiều như vậy, có phải là đĩ dâm thèm ăn muốn cặc của anh trai nhỏ!! Lẳng lơ không có cặc có phải hay không sẽ ngứa chết!!! Có phải hay không sẽ ngứa đến ngủ không được!! Đêm nay cặc lớn liền giúp em dừng ngứa! Để cho em dâm đãng! Để em câu dẫn anh giúp em tắm!"

"Tới rồi!! Đĩ dâm muốn cao triều!! Anh trai nhỏ! Anh trai tốt! Thật ngứa thật là khó chịu...... Ô ô ô không được không được......"

Hứa Phi phàm nghe được Chu Thần mang theo tiếng khóc gọi hắn là 'anh trai tốt', dưới thân đột nhiên xiết chặt, ý nghĩ muốn bắn càng cường liệt, nguyên bản tay đang ôm eo nàng hung hăng đập vào cái mông co dãn của nàng.

"Ai bảo em nói đê tiện như vậy hả? Chân kẹp chặt chặt như vậy là muốn đêm nay anh chịch chết em !! Mỗi ngày chịch em đến nỗi em chỉ được trên giường, đem lồn của em làm nát! Để động dâm chỉ chứa tinh dịch của anh! A...... Lẳng lơ!"

"Ngô a...... Để dương vật lớn làm... Lồn dâm trời sinh là để dương vật lớn xuất tinh vào... A a a... Sảng khoái.. Lẳng lơ không có côn thịt sống không nổi..... Muốn ra a a a a..."

Thân thể Chu Thần run rẩy mấy lần, bướm dâm đãng cũng đang không ngừng run rẩy... Thật thoải mái......

"Nhanh như vậy liền cao trào? Chỉ mài lồn em thì em liền thoải mái không đi nổi? Cắm vào em sẽ phát điên lên đúng không? Hả? Anh còn chưa có bắn đâu! Quay lại! Dùng tay của em đỡ lấy nó!"

Nam sinh kéo lấy tay nàng sờ chỗ kia, hướng dẫn nàng trên dưới hoạt động.

Vừa mới cọ xát bướm nộn côn thịt đỏ bừng nổi đầy gân xanh chọc lỗ nhỏ, phía trên côn thịt đỏ tía còn dính nước dâm của nàng, lỗ tiểu chảy ra giọt tinh dịch...... Nàng muốn liếm sạch nó......

"Thần Thần ngoan, động nhanh một chút, giống như lần trước anh trai nhỏ dạy em! Lột nó..... A..."

Hứa Phi Phàm nhắm mắt lại hưởng thụ khoái cảm cô nương nhỏ mang lại, mảy may không chú ý thiếu nữ dần dần ngồi xuống, cái lưỡi mềm mạt liếm đến quy đầu.

"Thật đê tiện! Anh bảo em liếm sao? Em cứ như vậy đói khát muốn ăn cặc lớn? Phía dưới ăn không đủ, hiện tại đổi phía trên? Dâm oa! Quỳ xuống cho anh! Muốn ăn anh liền cho anh! Giống liếm kẹo que! Ăn không ngon đêm nay đừng nghĩ tới việc anh đụ cái miệng phía dưới!"

Chu Thần bị thanh âm nam sinh nảy sinh ác độc hù đến, đêm nay nàng muốn gạo nấu thành cơm, không có gạo sao được!!

Hai tay quấn quanh gậy lớn, lưỡi nhỏ liếm một chút trên quy đầu, ngẫu nhiên lướt xuống dưới. Làm Hứa Phi Phàm sướng đến nỗi hít vào một hơi, thanh âm trở nên ôn nhu, lừa gạt cô gái đang quỳ trên chân hắn.

"Hư... Bảo Bảo ngậm vào đi, đem côn thịt anh trai nhỏ ngậm vào, hút nó, để nó đem tinh dịch bắn vào bên trong miệng cho em ăn no nê có được hay không?"

Côn thịt từng chút từng chút bị con cừu non ăn vào bên trong miệng, nhưng quá dài, không có vào bao nhiêu cũng đã chạm vào cổ họng nàng. Đầu lưỡi chăm chú lướt qua dương vật, không an phận nhích tới nhích lui, gương mặt bởi vì hút dùng quá sức mà lõm xuống dưới một khối.

"A... miệng nhỏ Thần Thần thật tuyệt! Hút rất sướng! Nóng ẩm ướt, làm cho anh trai nhỏ rất sảng khoái!"

Hứa Phi Phàm chịu không được Chu Thần chậm rãi tra tấn, hai tay vịn đầu của nàng, hông bắt đầu đong đưa, quy đầu lập tức luồn vào trong cổ họng.

"Ưm ưm ưm..." đột nhiên bị đâm vào làm Chu Thần phi thường khó chịu! Buồn nôn quá! Cái đồ lưu manh! Thô lỗ!

"Nhanh... Bắn nhanh...... Bắn đầy miệng nhỏ của em, đem tất cả tinh dịch của anh đều ăn vào trong bụng em!! Nghe không!! A... Lẳng lơ!! Tiếp lấy..."

Nam sinh thẳng lưng tăng tốc, số lần đâm vào càng nhiều, khoái cảm chất đống chuẩn bị bộc phát.

"Thần Thần... Cho em... Đều cho em...."

Côn thịt theo rung động mà nhảy lên, cặc lớn đâm sâu một chút liền phun ra tinh dịch. Phun mấy lần rốt cục ngừng, đem miệng nhỏ Chu Thần nhét tràn đầy.

Hứa Phi Phàm thỏa mãn mà đem nàng ôm vào trong ngực, vùi đầu tại cần cổ của nàng.

"Đem nó ăn vào đi, nghe lời"

"A..."

Tanh... Bên trong miệng cứ dính trượt, rất quái dị... Dù sao hiện tại cùng nuốt cũng không có gì khác biệt.

Hai người nhanh chóng tắm một lần nữa, Hứa Phi Phàm sấy tóc cho con cừu non, để hai chân nàng kẹp chặt eo mình, ôm cổ của mình, sau đó tay hắn đỡ cái mông nhỏ ra phòng tắm.

Đêm mới bắt đầu mà thôi.

————

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net