Ghen (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungwoo vui vẻ đáp lời.

"Chị không thay đổi nhiều như cậu. À đúng rồi, cậu là bác sĩ ở bệnh viện này sao?"

"Phải a. Khi nãy nghe y tá nói hôm nay chị đến đây quay nên em lập tức đến xem thử có thể gặp lại chị không, thật may là chị chưa đi."

"Không ngờ là cậu còn nhớ đến chị, thật là cảm động quá mà. Nhóc con, mau cho chị ôm một cái nào."

Đối với Jungwoo, Qri không cần phải dè dặt hay khách sáo gì cả bởi cậu ta đã hiểu rõ bản tính của cô, với những người thân thiết Qri rất hay đùa giỡn kiểu này.

Qri lao đến ôm Jungwoo không cho cậu ta có cơ hội tránh né cô.

"Chị biết là em không thích bị ôm mà đại tỷ."

Jungwoo méo mặt trước trò đùa của Qri, cậu nhanh chóng đẩy cô ra.

"Nhóc con, chứng thiếu nữ thẹn thùng của cậu vẫn chưa khỏi sao?"

Qri cười đưa tay xoa đầu Jungwoo.

"Cứ trêu chọc em mãi như vậy à?"

Jungwoo gạt tay Qri ra. Nhiều năm như vậy không ngờ khi gặp lại cậu vẫn bị đại tỷ của mình đàn áp.

"Haha, quen rồi."

"Chị thật là..."

Hai người vô tư đùa giỡn mà không để ý rằng có một ánh mắt đang chăm chú nhìn họ. Soyeon đứng bất động ở đấy, im lặng quan sát Qri. Cô ấy nói chuyện với chàng trai kia đến mức cười tít mắt, cô ấy rất ít khi vui vẻ như vậy trước mặt cô. Bàn tay Soyeon xiết chặt lại thành nắm đấm, từ trong lòng dâng lên loại cảm giác chua xót đến khó tả.

"Q... Qri..."

Soyeon muốn gọi Qri nhưng dường như có gì đó khiến cổ họng Soyeon nghẹn lại, loại cảm giác này khiến cô vô cùng khó chịu.

"Soyeon..."

Lúc này Qri  mới trông thấy Soyeon đang đứng ở đấy, cô mỉm cười vẫy tay gọi người kia.

Soyeon nhìn thấy cũng nghe thấy người kia gọi mình nhưng cô không biết vì sao trong khoảnh khắc đó lại lùi lại rồi quay lưng rời khỏi trước sự ngỡ ngàng của Qri.

"Soyeon! Soyeon!"

Qri ra sức gọi nhưng người kia không dừng lại mà còn đi nhanh hơn. Nhìn thấy bóng lưng nhỏ bé của Soyeon khuất dần, trong lòng Qri không biết vì sao lại dâng lên cảm giác khó chịu. Cô quay sang nhìn Jungwoo.

"Jungwo lần khác chúng ta nói chuyện nhiều hơn, hiện giờ chị phải đi rồi. Tạm biệt cậu."

Qri không kịp nghe Jungwoo đáp đã vội vàng chạy theo Soyeon.

"Park Soyeon!"

Qri cuối cùng cũng đuổi kịp Soyeon, cô vươn tay bắt lấy tay người kia ngăn cô ấy không tiếp tục bước tiếp.

"Bỏ ra!"

Soyeon buông một câu lạnh lùng không quay lại nhìn Qri một lần.

"Cô điên hả? Khi không tôi gọi lại quay đầu bỏ đi là thế nào?" 

Qri trong lời nói có chút tức giận.

"Tôi không muốn phiền cô vui vẻ với anh chàng kia. Nhìn hai người tình tứ như vậy tôi không muốn chen vào phá đám chuyện tốt của cô."

Soyeon cười lạnh một tiếng.

Mấy lời kia chẳng hiểu vì sao khi nghe Qri lại cảm thấy trong lòng vô cùng bức bối. Park Soyeon kia rõ ràng là không biết mối quan hệ của cô và Jungwoo lại dám nói những lời mỉa mai cô như vậy, Qri tức giận xiết chặt lấy cổ tay người kia.

"Cô biết cái gì mà dùng thái độ đó nói chuyện với tôi?"

"Chuyện bày ra trước mắt cô lại nói tôi không biết, cô tưởng tôi là đồ ngốc hả? Giữa ban ngày ban mặt, hai người ở trước mặt người khác ôm ôm ấp ấp vậy mà không biết xấu hổ sao? Đây là phong thái của một diễn viên lớn sao?"

Soyeon không kiểm soát được mà mắng Qri, trong lòng cô hiện tại rất nóng, rất khó chịu.

"Cô nghĩ mình là ai mà dám phán xét tôi hả? Park Soyeon cô với Lee Qri tôi chẳng có bất cứ quan hệ nào cả. Bạn bè cũng không phải, người yêu cũng không phải, người thân càng không. Cô lấy tư cách gì mà mỉa mai tôi như thế?"

Qri cảm thấy khóe mắt mình nóng bừng lên sau câu nói vừa rồi. Khó chịu! Cô hiện tại vô cùng khó chịu!

Thì ra trong suy nghĩ của Qri, giữa bọn họ hoàn toàn chỉ là hai kẻ xa lạ. Soyeon cười khổ một tiếng rồi đem tay người kia gỡ ra. Cảm giác của cô bây giờ chính là thất vọng, cảm thấy bản thân có chút đáng thương, tự trách mình sao lại đi thích một người vốn chẳng xem cô là gì thế kia.

"Tôi đã hiểu rồi, thật xin lỗi."

Soyeon nhanh chóng quay lưng rời khỏi đó. Cô lúc này không còn muốn đối diện với Qri thêm một phút giây nào nữa, hy vọng của bản thân giờ đây đã tắt ngấm. Cô tự nhủ với lòng tình cảm này chẳng có gì để luyến tiếc nhưng chẳng hiểu sao tim cứ từng chút, từng chút một nhói lên.

"Tôi ghét cô! Park Soyeon, tốt nhất tránh xa tôi luôn đi!"

-----------------------------------

Nổ máy...lái xe men theo thành phố

Hạ tất cả cửa sổ xe xuống

Muốn phóng thật nhanh để giúp cho tâm hồn thoải mái

Tôi cô đơn, bị màn đêm náo nhiệt xua đuổi.

Tôi không biết phải tâm sự từ đâu với những nỗi buồn em mang lại cho tôi

Tình yêu...khiến tôi trở nên mù quáng

Tình yêu...khiến tôi tự làm bản thân mình buồn phiền

Em khiến tôi say khướt

Em làm tim tôi nhói lên

Đã thích em rồi tôi liệu còn có thể rút lui được không?

....

Soyeon điên cuồng phóng xe lao vun vút trên đường, cô sau khi uống một ít rượu thì đột nhiên muốn lái xe đi khắp thành phố như thế này. Nhưng Soyeon lại không ngờ rằng, càng làm vậy thì trong đầu càng nghĩ đến Qri. Cô nắm chặt vô-lăng, cố chống lại từng đợt sóng lòng đang thi nhau gợn lên.

Đột nhiên cô gấp rút đạp thắng khi xe đi đến bờ sông Hàn, xe dừng lại, Soyeon hạ cửa sổ xe xuống rồi đưa mắt nhìn dòng sông đang êm đềm chảy kia. Dòng sông này vốn dĩ trước giờ đều rất hoa lệ nhưng đêm nay đột nhiên thấy nó tịch mịch làm sao. Phải chăng khi lòng người u buồn thì nhìn đâu đâu cũng đều thấy cảnh vật vô hồn hay không?

Soyeon ngây ngốc mỉm cười đưa tay chạm lên môi mình, đã sớm không còn vị ngọt ngào của đôi môi ai kia lưu lại ở đây mà thay vào đó là dư vị đắng chát của rượu. Có lẽ Soyeon nên sớm biết việc thích Qri sẽ không thể nhận lại được kết quả tốt đẹp gì từ người kia. Tình chưa sâu đậm nhưng tại sao trái tim lại cảm giác như bị ai đó lấy mất đi thứ gì vậy?

Park Soyeon cô với Lee Qri  tôi chẳng có bất cứ quan hệ nào cả. Bạn bè cũng không phải, người yêu cũng không phải, người thân càng không.

Lời nói kia Soyeon vẫn còn nhớ rõ. Người kia đối với cô chỉ xem nhau là người xa lạ vậy cô hà cớ gì phải buồn? Chi bằng nhân lúc tiếng yêu chưa tồn tại nơi trái tim thì dứt khoát buông bỏ có lẽ sẽ hay hơn.

-----------------------------

Jungwoo là gà nhà MBK hay đi chơi chung Qri và saff của cty nữa ^^ 

Mấy bạn còn nhớ lần Qri đi ngắm hoa anh đào đêm phia ko? Là đi chung zs Jungwoo 😊😊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net