《Jack X Lucky Guy》

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Request bởi: @koehimari
Cảm ơn các cậu đã request tớ mấy ngày nay. Dạo gần đây tớ thi học kì với bệnh lười lại phát tán nên tớ không có dịp để viết cho mọi người. Hiện tại tớ dự định drop hết những truyện kia nhưng tớ sẽ suy nghĩ lại.
1050 từ

==========================

"Này Naib, cậu không tò mò về thế giới bên ngoài à?"
  Gió thổi thoáng qua, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn trên cổ cậu. Một số sợi tóc vàng của Lucky Guy bay theo chiều gió. Nhưng cậu làm gì có thời gian mà quan tâm. Bây giờ, thứ cậu quan tâm là cái thế giới bên ngoài trang viên cũ kỉ này.
"Tớ không biết nữa. Dù sao thì cậu không thấy ở đây cũng tuyệt à!!! Ta có mọi thứ, từ đồ ăn đến chỗ ở!!!! Tuyệt quá còn gì!!!"
   Nghe xong cậu chỉ biết bật cười. Tính tình của Naib vẫn không thay đổi. Đam mê ăn uống của cậu dường như là một thói quen khó bỏ.
"Này!!!!!! Ván đấu sắp bắt đầu rồi đó 2 con người tình tứ kia!!!!!!!"
   Giọng Kreacher dường như đọng lại trong không trung lâu hơn thường lệ. Kreacher vẫn như vậy, tính tình ranh ma của anh vẫn như lần đầu gặp mặt. Có lần, vì trêu chọc Riley và William quá đà mà hai người họ đã đập cậu ta một trận nhớ đời và tặng kèm một vé vào phòng khám của bác sĩ Emily.
"Này Lucky"
"Vâng"
"Cậu rốt cuộc đã chịu quên hắn chưa"
Nghe Naib nói vậy, cổ họng câu bỗng nhiên cảm thấy như là bị nghẹn, chữ 'Chưa' gần như rất khó để thốt ra.
"Sau những điều như vậy, cậu vậy bỏ qua cho hắn ư!!!"
Giọng Naib cao hẳn lên, chất tức giận chiếm hết cổ họng cậu. Lúc này, dường như dây thanh quản cảu Lucky đã bị cắt đứt hoàn toàn. Đầu cậu cuối gập xuống nhìn chằm chằm vào mặt đất đang ngả màu vàng. Vài giọt nước mắt bắt đầu làm ướt mi cậu, rơi lên cặp kính khiến tầm nhìn của cậu tệ dần.
Thấy tình cảnh của cậu bây giờ, Naib cảm thấy khá là ấy nấy vì những việc mình làm. Nhưng cậu cũng phải phủ nhận rằng Lucky chả khác gì một thằng con trai với tâm hồn là một thiếu nữ. Cậu đặt tay lên trên đầu cậu, xoa xoa cho đến khi tóc cậu rối bời. Miệng lẩm bẩm hai từ 'Xin lỗi' rồi dắt cậu đi. Lết 2 thân xác khỏi khu vườn để đi vào trang viên.
Cứ thế, thời gian lần lượt trôi qua. Trong lúc chờ đợi để thợ săn nhấn nút 'Sẵn sàng', mọi người trò chuyện với nhau khá sôi nổi. Khổ thân Lucky, cậu thấy ván đấu hôm nay có một bầu không khí khá kì lạ, cứ như có một luồn không khí lạnh buốt cố 'sưởi ấm' cậu liên tục. Thời gian tức giận chuyển thành số 0:00 ngay lập tức, lúc này mọi người đã sẵn sàng hết. Ván đấu bắt đầu, tiếng mảnh gương vỡ vụn dường như đọng lại trong tai Lucky lâu hơn thường lệ. Tâm trạng ngày hôm nay của cậu khá rối bời, thay vì chạy đến một chiếc máy gần đó thì cậu chỉ đi bộ, một cách nhẹ nhàng và bình tĩnh. Có lẽ như cậu không bàn đến việc thắng thua trong ván đấu ngày hôm nay. Lục chiếc hòm ngay cạnh khúc gỗ dài xếp chồng lên nhau, một khẩu súng xuất hiện trên tay cậu, một xíu dải băng bắn ra tung toé khiến cậu phải giật mình như thường lệ.
Từ phía xa xa, Fiona đang cố dụ dỗ thợ săn tránh khỏi những nơi có đồng đội đang sửa máy, cô lướt qua hoàng loạt tấm ván, trèo qua những cửa sổ một cách nặng nhọc. Mồ hôi ướt gần hết tấm áo của cô, kẻ thợ săn hôm nay là Jack- Jack the Ripper. Một người mệnh danh là 'quý ngài lịch lãm' nhưng lúc nào mọi kẻ sống sót đều thấy anh như một kẻ hai mặt, mọi nụ cười dường như ẩn chứa rất nhiều ẩn ý khó để người ngoài hiểu được anh nghĩ gì.
Thời gian thấm thoát trôi qua, Fiona đã đạt được một thành tích mà cô hằng mong ướt:" Lôi kéo thợ săn trong vòng 240 giây" lúc này cô đã quá hạnh phúc khi biết rằng chiếc máy cuối cùng đã được sửa xong. Ripper hôm nay dường như thiếu đi sức sống, hắn chỉ đuổi theo cô dường như cho vui chứ chẳng hề chém cô phát nào, khi còi rú lên thì chuyển hướng khác.
Phía bên kia bản đồ, một chàng Lucky Guy vừa mệt mỏi vừa khổ sở nhập mật mã, luôn luôn quay đầu lại để đề phòng khi thợ săn xuất hiện đột ngột. Bỗng nhiên cậu thấy lạnh xương sống, một cảm giác như ai đó sắp và đang nhìn cậu với ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cậu, có lẽ như cậu đã tưởng tượng quá đà. Nhưng cậu đã đúng. Khi cánh cổng kịp mở, một bàn tay to lớn đã ôm lấy cậu từ phía sau, tay quàng qua cổ cậu siết chặt và cho cậu thư giản trên lồng ngực săn chắc và ấm áp ấy.
"Tìm~ thấy em rồi~"
Một giọng nói quen thuộc vang qua tai cậu.
"Jack... Ngài..ng ...đấy à?"
Cậu run rẩy nhìn phía sau.
"Tất nhiên là ta rồi Lucky bé bỏng~ ta đã tìm em khắp bản đồ đó. Em quả là một bé mèo giỏi chơi trốn tìm~''
Vừa nói, hắn vừa đưa đôi tay trái vuốt cặp đùi của cậu một cách nghịch ngợm.
"Có lẽ tôi nên trừng phạt em nặng hơn trước~''
Vừa nói vừa tự mỉm cười với bản thân, hắn ấn chiếc mũi mình lên chiếc cổ của cậu, cố kéo chiếc áo cậu xuống để lộ hoàng loạt vết hôn lẫn vết cắn đỏ hoe, có lẽ đây là lí do tại sao mà cả hai đã rất mệt mỏi sáng nay.
"Giờ thì....màn trừng phạt bắt đầu"

============================

Thật sự nó dở tệ lun á
Xin lỗi cậu nhều vì phải bắt cậu chờ nha Ụ w Ụ
Thật sự xin lỗi vì chap này có yếu tố +, tớ bị nhiễm lũ bạn mất
Btw, chúc các bạn thi tốt đạt điểm cao nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net