Chap 23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cặp Liu x Jeff =))))))

================================

- Anh hai! Ra ngoài đi! Em có chuyện muốn nói! - Jeff nhìn tôi bằng ánh mắt trông rất nghiêm túc bảo, tôi chỉ ngạc nhiên nhìn em. Chúng tôi đi ra sân sau trường - ngay cái cây táo mà em rất thích, tôi hỏi:

- Em muốn nói gì nào? (Táo: Tỏ tình chăng? :v)

- À... Dạo gần đây em có cảm giác mình bị bệnh rồi... - Jeff liếc sang một bên, tay ôm ngực bảo. Tôi ngạc nhiên hỏi:

- BỆNH?? EM TRAI YÊU QUÝ CỦA ANH BỊ BỆNH GÌ???!! NÓI ĐI ĐỂ ANH ĐƯA CHO DR. SMILEY CHỮA TRỊ!!!

- Ừ thì... Cứ mỗi lần đứng gần các anh tim em lại đập loạn nhịp... Nhìn thấy các anh cười giỡn với mấy thằng hay nhỏ khác thì em lại tức tối, tim như bị ai thắt lại và chỉ muốn bay đến cho đứa đó go to sleep... - Em đỏ mặt bảo, tôi cười rồi thở dài, tôi nắm lấy tay em ấy kéo đến đặt một nụ hôn trên đôi môi đỏ mọng cười gian bảo.

- Bệnh "YÊU" đấy em... - Rồi Sully nhấn mạnh. - Nhưng em chỉ được yêu tôi thôi! Em. Là. Của. Tôi!

Em đỏ mặt nhìn tôi, sau đó em lôi trong túi ra hai cái vé đi khu vui chơi gần đây cười bảo:

- Còn một chuyện nữa... Chúng ta tới đây được không ạ? Chỗ này mới mở, nghe nói trò chơi ở đấy rất vui. Rip cho em hai vé này để hai anh em ta hàn gắn lại bao nhiêu lỗi lầm ngày ấy.

Tôi cầm một vé rồi gật đầu như chấp nhận đi chung với em. Tôi hẹn chủ nhật ngày mai đi, lúc 8 giờ, em chỉ vui vẻ gật đầu rồi lon ton chạy đi. Đúng 8 giờ ngày mai tôi đã đứng trước cổng nhà, tôi chỉ mặc cái áo khoác nam màu đen bên ngoài, chiếc áo len màu lục bên trong, chiếc quần jean xanh đậm, chiếc giày bata nam đen và chiếc khăn choàng. Lát sau cuối cùng em cũng ra, tôi khá bất ngờ khi hôm nay em cột tóc cao lên, mặc áo hoodie màu trắng, mặc áo thun xanh nhạt bên trong, chiếc giày bata đen và quần jean xanh đậm. Trông em có vẻ vui, em nói:

- Anh chờ có lâu không?

- Không lâu lắm. - Tôi cười bảo, chúng tôi đến khu vui chơi ấy, còn được tặng miễn phí nước ngọt và bánh nữa. Chúng tôi chơi tàu lượn trước, nó lên dốc càng lúc càng cao rồi chạy xuống với tốc độ chóng mặt, em nắm chặt lấy tay tôi, bàn tay này thật nhỏ bé nhưng cũng thật ấm áp. Lát sau là xuống tàu lượn siêu tốc được, tôi lại bé em kéo đi chơi trò nhà ma, nói chung cũng chẳng có gì ghê, thế mà mấy người kia lại hét toáng lên. Tôi quay qua nhìn em, em đang ôm một con hình nhân nào đó hỏi chú nhân viên:

- Cháu đem cái này về được không ạ?

- Ơ không được đâu cháu... Nhưng chú có thể tặng cháu con búp bê hình nó. - Chú nhân viên đưa một con búp bê nhỏ nhỏ cho em. Em vui sướng cầm lấy nó ôm vào lòng rồi nhét vào túi, do tối quá nên tôi chẳng biết con hình nhân đó là cái gì, nhưng nếu biết chắc máu ghen của Sully sẽ băm con hình nhân ra làm trăm mảnh. Chơi một hồi thì cũng đã đến trưa, tôi lấy cơm hộp của em đã chuẩn bị, các bạn đừng coi thường tay nghề nấu nướng của Jeff nhé. Rất là ngon đấy! Tôi xơi miếng thịt heo chiên, nó thật mọng nước, tôi nhìn chằm chằm vào tempura cà tím của em một cách thèm thuồng. Em gắp miếng cà tím đó cho tôi nói:

- Nè! Anh ăn đi!

- Hả? À... C...

- ỰC! - Tôi còn chưa kịp ăn thì tiếng "ực" vang lên, một tên nào đó đã ăn mất miếng cà tím của em. Tên khốn ăn hỗn đang đứng kế bên tôi nhai miếng cà tím đó, hắn nói:

- Bé nhỏ... Cho chú thêm miếng nhé?

- HÔNG!! - Em phụng phịu nói, tôi nắm lấy tay hắn rồi dùng đòn judo quật cho hắn bất tỉnh. Sau khi ăn xong chúng tôi chơi thêm một lúc nữa, cuối cùng em ấy rủ tôi lên chiếc đu quay kia. Chúng tôi leo lên ngồi, chiếc đu quay này đi chậm thật, mặt em đỏ bừng trông chả khác gì quả cà chua, tôi hỏi;

- Em sao thế? Sốt à?

- K... Không... - Em đỏ mặt bảo, rồi nói tiếp. - Anh có nhớ chuyện lần trước em hỏi anh không?

- À nhớ! - Tôi trả lời, em lại nói tiếp.

- Em đã đi hỏi Rip... Cậu ấy bảo... Nếu em thích ai hãy tỏ ra yêu thương họ...

Nói xong em nắm lấy cổ áo tôi rồi hôn, tôi đỏ mặt nhìn em, lúc này  mặt em còn đỏ hơn con cua luộc. Lát sau chúng tôi đi xuống khỏi đu quay, tôi hỏi:

- Thế... Em yêu anh à?

- Em không biết... Em còn có cảm giác lạ với các anh khác nữa... - Em đỏ mặt bảo, tôi nghĩ: "Vậy em ấy éo phải của riêng mình à?". Tôi tò mò hỏi:

- Thế... Con búp bê em lấy là hình nào vậy...?

- ... Bí mật ạ. - Em mỉm cười bảo rồi đi trước tôi về nhà trong ánh hoàng hôn.

=====================================

Muốn biết con búp bê hình ai hông? :3 Hình Liu ấy :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net