Chap 54

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

EJ x Jeff theo yêu cầu của bạn @rikisamafananime :))))

Hình như bạn... Cuồng EJ x Jeff '-'...

Không sao, tôi tôn trọng quyết định của các bạn '-'

================================================

Anh là Eyeless Jack - sát nhân Vô Thị Ác Ma máu lạnh và thích thận - 1 trong số những hot boy ở trường. Tuy xung quanh đầy rẫy những cô gái sẵn lòng vì anh mà từ bỏ cả mạng sống nhưng anh chỉ một lòng hướng về Jeff thôi. Anh vẫn có phép tắc của mình nhé! Kẻ nào xồn xồn nói xấu Jeffrey anh chém chết mẹ giờ :)))). Hôm nay anh định rủ bé cưng nhà anh đi ăn sushi, bé rạng rỡ nói.

- Eh?? Sushi ạ!!? Tuyệt quá!! - Rồi khuôn mặt bé buồn hiu, bé gãi đầu bảo. - Nhưng mà... Em không đi được rồi...

- Eh? Tại sao?? - EJ ngạc nhiên hỏi, hai tay bé đan vào nhau nói.

- Vì... Em vừa tăng 2 kg... Em muốn giảm cân cơ...

- Thì sao chứ?? Dù em có béo như Trư Bát Giới anh vẫn sẽ yêu mà!! - EJ nói, bé đen mặt nhìn anh rồi đôi môi giật giật. Một cú đấm giáng xuống mặt anh từ bé, bé đỏ mặt, khóe mi còn đọng vài giọt nước mắt hét.

- ANH SO SÁNH KIỂU GÌ VẬY HẢ????

Nói rồi bé giận dữ bỏ đi, RIP bước ra lắc đầu bảo.

- Đẹp trai mà không biết cách ăn nói coi như thua...

- RIP... Cậu đứng đấy nãy giờ hả? - Anh ngồi dậy, phủi bụi hỏi RIP, cậu không ngần ngại trả lời.

- Ờ rồi sao?

EJ cạn ngôn, anh rời khỏi nơi đó tới lớp, anh đi lướt qua một dãy hành lang, rồi anh nán lại khi thấy 1 bóng dáng quen thuộc. Đó là bé, sao lại cột tóc lên rồi? Bé đang nói chuyện với 1 ai đó, rồi bé chạy đi, đuổi theo người đó.

- CLGT??? Jeffrey đang đuổi theo thằng mặt lìn nào??? - Nội tâm anh gào thét, do không chịu được nên anh đuổi theo bé. Bữa nay bé chạy chậm vl nên anh đuổi theo kịp, anh nắm lấy tay bé nói. - Hồi nãy em nói chuyện với thằng  nào vậy Jeffrey??

- Jeffrey?? - Cậu ta quay lại nói, anh khiếp tởm vì khuôn mặt kinh khủng của cậu, đôi mắt màu lục đã bị cắt mất mí, cái miệng có tới hai đường rạch hai bên còn đọng lại máu khô, mái tóc màu đen giống hệt Jeff được buộc cao lên và khuôn mặt trắng bệch với nhiều với phỏng giống Jeff. Anh giật mình hỏi.

- Ách!! Cậu là ai??? Sao giống Jeff nhà tôi thế???

- Tôi là Jolt - là một fan hâm mộ của Jeff the killer, có lẽ chỉ đứng sau Nina... - Cậu ta giựt tay mình ra khỏi anh, anh ngó cậu ta một lúc... "Cậu ta giống Nina đấy chứ... Không! Còn kinh hơn Nina nữa!!" - EJ Pov'. Anh lắc đầu xua tan đi những suy nghĩ vớ vẩn rồi hỏi.

- Cậu có thấy Jeff đâu không?

- Thấy, anh ấy chắc đang ở sân sau đấy! - Jolf nói rồi dẫn anh ra sân sau trường học, ở đấy anh gặp Jeff thật. Jeff rạng rỡ nhìn Jolt rồi lại nhăn nhó khó chịu nhìn anh, EJ đổ mồ hôi hột nhìn bạn trai đang giận mình. Jolt nhìn qua nhìn lại hỏi. - Hai người... Đang yêu nhau đúng không?

- H... HẢ???? S... SAO CẬU BIẾT???? - Anh với bé đỏ mặt đồng thanh, tại sao Jlt lại có thể phát hiện trong thời gian ngắn đến thế, mà còn trong hoàn cảnh anh với bé đang giận nhau nữa. Jolt nói.

- Dễ thôi, thường thì bạn bè đâu có ai giận nhau theo kiểu: người phụng phịu, người đổ mồ hôi hột, đã thế còn chẳng mở miệng nói lời nào. Và lý do lớn nhất để tôi phát hiện hai người là một cặp chính là... Trực giác của một thằng hủ!

- Trực giác...? - EJ.

- Của một thằng hủ...?? - Jeff. Cả hai đứng chết trân nhìn Jolt đang cười, nhưng dù vậy, bé vẫn giận anh. Jolt thở dài nhìn anh, rồi đẩy đầu anh đến chỗ Jeff nói.

- Thôi nào ~~ Đàn ông cả mà ~~ Làm hòa đi ~~

Cái đẩy đó vô tình khiến môi anh với môi bé chạm vào nhau, Jolt tròn mắt nhìn họ, EJ nhanh chân đứng dậy xin lỗi rối rít. Bé che miệng đỏ mặt nhìn anh, EJ bối rối nhìn bé nói.

- A... Anh xin lỗi... Ban nãy anh không có ý xấu...

- Em cũng có lỗi... Xin lỗi anh... - Jeff thẹn thùng bảo, cả hai vui vẻ tập luyện cùng nhau, Jolt cười bảo.

- Thật là một cái kết có hậu ~~ Nhỉ Papa?

- Đừng có lôi bố vào... =_= - Ringo bực bội bảo.

==================================

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net