Chap 61

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cái này hơi lạc đề tẹo nhưng Táo vẫn làm vì đây là yêu cầu '-'

Cặp Dark Link x Ben Drowned của bạn @NNN202 '-'

Enjoy ~~ :>>>>>>

==========================================

Hôm nay là một ngày trời không đẹp, hoa lụi tàn, chim sợ hãi trốn vào tổ. Vì sao? Vì hôm nay Dark Link với Ben Drowned đang chiến tranh lạnh. Đơn giản vì lý do, Jeffrey ghét gì nhất? Dark Link thì trả lời là chocolate, Ben thì trả lời là bị lừa gạt. Điều này dẫn đến 1 cuộc chiến nảy lửa và giờ như mọi người thấy, họ đang chiến tranh lạnh. Ringo ngồi gần đó nói.

- Thôi hai người làm hòa đi, thế này Jeff cũng không vui đâu.

- IM ĐI RINGO!!! - Cả hai đồng thanh làm Ringo giật mình xém té sml, may mà Fake Smile đỡ, nhưng anh cũng nhân tiện sờ mông Ringo. Heo - học sinh mới nhập học cách đây vài ngày cầm camera lên quay, còn cười biến thái. Nói gì thì nói, anh với Ben vẫn giận nhau, không thể nào lay chuyển. 

Cô giáo Anna tập trung cả lớp trong khu rừng rồi vỗ tay bảo.

- Lớp ta sẽ phải đi làm từ thiện.

- Eh?? Cô giỡn à?? Cô biết bọn em l... - Ben ngạc nhiên, chưa kịp nói xong thì cô giáo Anna đã chen vào.

- Cô biết, các em là những sát nhân giết người không gớm tay. Nhưng cô xin các em, đi làm từ thiện 1 ngày thôi. - Cả lớp bối rồi nhìn cô trừ Dark Link với Ben. Cô nói tiếp. - Vả lại các em không cần giúp người khác, chỉ cần nhặt rác hoặc nhắc nhở họ phải làm đúng quy định thôi.

- Vâng!!! - Cả lớp đồng thanh trừ hai anh kia, thế là mọi người bắt đầu đi làm từ thiện. Hai anh chung một nhóm mà không chịu hợp tác. Đang nhặt rạc, bỗng Ben cảm giác được lưng mình có ai đó đang dựa vào, quay lại thì thấy Dark link. Ben bực bội đẩy Dark Link ra nói.

- MÀY LÀM CÁI GÌ VẬY HẢ???

- ĐM TAO NHẶT RÁC!!!!! - Dark Link bực bội hét lên, Ben nói tiếp.

- BỘ RÁC Ở TRÊN LƯNG TAO HẢ MẬY????

- ĐM IM CHO VỢ BỐ NGỦ!!!! - Một thanh niên sống gần đó tạt thẳng một xô nước vào Ben hét, rồi anh ta đóng sập cửa lại. Cả người Ben run run, phải, cậu vốn rất sợ nước. Anh thấy thế liền bảo.

- Được rồi... Giờ chả có cái áo dự phòng nào cả... Mày cởi cái áo đó ra vắt cho bớt nước đi.

Cả hai vào một căn nhà nhỏ bị bỏ hoang ngồi, Ben cởi cái áo bị ướt ra vắt. Trong lúc Ben vắt áo, Dark LInk nhìn tấm lưng trắng nõn nà đó với ánh mắt hơi bị biến thái. Anh ôm Ben từ đằng sau thì thầm điều gì đó, Ben tức tối giãy giụa mà chẳng làm được gì.

- Ehehehehehe... - Điệu cười biến thái nhưng quen thuộc vang lên, đó là cô Anna. Cô ấy đang nhìn cả hai với ánh mắt siêu biến thái, đằng sau là Heo cầm camera với Ringo quay phim. Fake Smile bay lại như Dead Pool, Ringo giật mình rồi chạy té khói, Heo chạy theo với chiếc máy quay trong tay. Cô Anna cũng đi luôn, cả hai nhìn nhau, Dark  Link bảo.

- Thôi... Làm hòa ha?

- Ờ...

=================================

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net