Chap 69

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vẫn là cặp EJ x Jeff =))))

Tiếp phần sau =))))))

========================

1 nhóm 4 đứa nhóc bước sâu vào khu rừng, bỗng Realized dừng chân tại 1 căn nhà rất lớn khá cũ kỹ nói:

- Tới nơi rồi!

- ... Khoan đã! Đây là phòng thí nghiệm của hai anh em Kw mà? - Jeff chỉ vào ngôi nhà bảo, cô nhìn bé nói.

- Đúng, và chúng ta sẽ lần theo dấu vết của sinh vật đó bằng hai anh em này!

- Không lẽ hai thằng đó... Sẽ đánh hơi như chó rồi tìm ra dấu vết... - EJ hoang mang nói, Jeff nhà anh rất quý Kwan, làm sao mà có thể...

- MÀY NÓI NHẢM GÌ THẾ???? TUY BỌN TAO ĐƯỢC TẠO RA TỪ PHÒNG THÍ NGHIỆM NHƯNG VẪN CÓ CHÚT DANH DỰ NHÁ!!!!!! - Kwang mở toang cánh cửa hét muốn thủng màng nhĩ, Kwan trấn an anh mình.

- Anh bình tĩnh, ồn quá đấy!

- Tôi cần 1 thứ để lần ra dấu vết của con quái vật đó, cậu có không? - Realized nói, Kwang nhìn chằm chằm vào cô rồi hỏi.

- Cô có chắc là muốn tìm chúng chứ? Nguy hiểm lắm đấy.

- Tôi chắc chắn, tôi được mama cử tới đây để bảo vệ mọi người khỏi những thứ đó! Chứ thực ra tôi cũng éo muốn tới đây đâu. - Cô gật đầu kiên định nói, Kwang cười thở dài rồi đi vào trong nhà lục đồ. Jeff nhìn Kwan hỏi:

- Này, rốt cuộc sinh vật đó là gì?

- Cậu có thấy rõ nó không? - Kwan hỏi, Jeff lắc đầu, rồi Kwan giải thích. - Cách đây 5 năm, có những tiến sĩ điên đã tìm đến khu rừng này và làm biến dạng những con thú trong rừng, bằng cách đặt chúng vào ống nghiệm tiêm đầy chất hóa học. Họ cho rằng làm thế là đang tiến hóa những loài thú, và với hy vọng tìm được loại thuốc kỳ lạ nào đó. Rồi cho tới khi những con thú trở nên điên loạn, biến dạng và trưởng thành, chúng đã thoát khỏi ống nghiệm, rồi giết chết lũ ác nhân đó. Chúng chạy sâu vào rừng và hiện đang gây lộn xộn khắp nơi. Chúng ta phải ngăn chặn chúng!

- Nếu không ngăn chặn thì sao? - EJ hỏi, mặt anh như kiểu: "Nhìn tao có giống đang quan tâm không?", Kwang đưa cái máy nào đó cho Realized rồi bảo.

- Có nghĩa là chả còn con người để giết, thí nghiệm và ăn thận.

- ĐỊT MẸ NÓ!!!!!!! PHẢI DIỆT TRỪ KHÔNG SÓT MỘT CON NÀO!!!!!!!! - EJ hét lên đầy phẫn nộ be like Son Goku =)))))), Jeff giận dữ bảo.

- Chà chà... Thận quan trọng vl nhỉ?

- Ấy ấy em đừng giận. - EJ thay đổi 180 độ an ủi dỗ dành Jeff, cả đám chỉ biết đứng nhìn 1 thanh niên rối rít xin lỗi mà tiếc thương số phận =))))))))

=================================

Còn nữa nhưng tạm dừng ở đây =))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net