Chap 71

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào các bạn, là Táo đây :)))

Do cách đây vài hôm là ngày tựu trường (Táo chưa đi học) nên Táo quyết định viết 1 chap về ngày tựu trường của các bé sát nhân =)))))

Cặp thì không xác định nhưng vẫn là Jeff no harem =))))))

Thế đấy ~ Enjoy và chúc các bạn học hành zui zẻ ~

=========================

Trường Creepypasta đã được xây xong, các bạn trẻ sát nhân nhí sẽ quay về nơi họ thuộc về, vì vậy hôm nay các thầy cô tổ chức buổi chia tay trường Die bằng cách học 1 buổi cuối cùng. Jeff ngắm nhìn khu rừng rồi lại nhìn sang Kwan, bé nắm tay cậu nói.

- Tụi tớ sẽ nhớ các cậu lắm đó.

- Tớ cũng thế. - Kwan cười nhẹ bảo, Kwang khoanh tay nhăn mặt nói.

- Còn anh mày thì không.

Kwan quay qua lườm anh mình cháy má, cả lớp quay lại chỗ ngồi, ổn định trật tự. Cô Anna bước vào với cuốn giáo án trên tay, hôm nay cô ăn mặc thật chỉnh tề, éo như mọi ngày. Cô nói.

- Vậy là đã tới lúc chúng ta rời xa nơi này rồi. Hãy trân trọng từng giây từng phút cuối cùng ở đây nhé tụi mặt lồn... À ý cô là các em.

- Motherfucker!! Con không muốn đi khỏi đây!!!!!!! - Toby hét lên, cô giáo mắng.

- ĐỊT MẸ TOBY!!!! AI DẠY EM CHỬI BẬY HẢ?????

"Cô xem lại coi ai dạy?" - Lúc này trong đầu cả lớp đều có chung suy nghĩ đó, Jeff nhìn sang bàn học của đám OC và Táo rồi hỏi Liu.

- Anh hai, hình như hôm nay Táo với mấy OC kia không đi học....

- Vậy hả? Anh còn chả quan tâm. - Liu cười tươi như hoa nói, hôm nay anh tới đây chỉ để ngắm Jeffrey của anh, chứ nếu không anh cũng ở nhà cmnr. Mà anh nghe Táo bảo với Kwang rằng sẽ kết hợp lại đám OC thành 1 đứa hoàn chỉnh và éo bị Mary Sue. Đang yên đang lành thì "Đùng" - một tiếng động rung trời vang lên làm cả lớp giật mình tỉnh giấc. Cô giáo Anna chạy ra ngoài xem thì thấy 1 con quái vật, cô định rút dao ra nhưng nó đã đánh bay cô. Slender ra ngoài thấy cảnh tượng đó, anh nói với Jeff.

- Jeff! Em mau đi gọi Kwang với Kwan đi! Tụi nó là chuyên gia về mấy thứ bất bình thường thế này!

- Rõ! - Jeff hô rồi chạy theo Toby để gọi hai anh em Kw, bé ra sân sau hỏi Toby. - Khoan! Từ nãy giờ có thấy hai người đó ở đâu đâu!? Biết đi đâu mà tìm bây giờ!!?

- Chắc tụi nó chỉ trong phòng thí nghiệm thôi! Đi mau lên! - Toby nắm tay bé rồi chạy đi, bé tròn mắt nhìn anh rồi nghĩ: "Những lúc có chuyện mới thấy Toby nghiêm túc thế... Cái hình tượng này hợp với ảnh ghê...". Anh đạp tung cửa phòng thí nghiệm, giọng Kwang vang lên.

- TRỜI ĐỰU CỬA NHÀ TAO!!! ĐỒ NGHIỆT SUK!!!!!

- Kwang! Kwan! Hiện tại trong trường đang bị quái vật tấn công! Mau tới đó đi!! - Toby mặc kệ lời Kwang nói rồi bảo, Kwang ném cái lọ nước tương vào mặt anh hét.

- ĐỀN CÁNH CỬA CHO BỐ ĐÃ RỒI ĐI ĐÂU THÌ ĐI NGHE CHƯA THẰNG NGHIỆT SUK!!!!!!

- ÉO ĐỀN ĐẤY!!!! CÁI TRƯỜNG CỦA MẤY NGƯỜI ĐANG CÓ NGUY CƠ BỊ PHÁ HỦY!!! MAU ĐI GIẾT NÓ ĐI!!!!! - Toby hét lên, Kwang mặc kệ ngồi ăn cơm ngon lành, do hiện Kwan đang đi làm nhiệm vụ nên không ai giúp được ngoài thằng lìn này ra, chứ nếu không anh cũng nhờ em trai tử tế của hắn giúp. Toby nói. - Nếu cái trường bị phá hủy đồng nghĩa với việc phòng thí nghiệm sẽ biến mất, những thứ vũ khí thượng hạng của mày cũng bay theo gió!

Kwang làm cái mặt:

Rồi giận dữ hét lên.

- ĐỊT MẸ CHIẾN TỚI BẾN THÔI!!!!!!

- Thằng này hết thuốc chữa thật rồi... - Toby tối sầm mặt nói, Jeff phì cười rồi cả ba đứa tiến đến lớp học. Kwang nhìn chằm chằm vào con quái vật đang gặm Offenderman, thế đéo nào mà nhìn mặt Offender mãn nguyện dữ vậy??? Kwang bước ra, đối diện trước mặt con quái vật rồi cầm đồ vờn mèo ra nói.

- Lại đây Kiki!

- CLGT??? - Toby hét lên, Kwang nói.

- Tôi không thể làm hại con này được, nó là thú cưng của Kwan! Nó chỉ bị xổng chuồng rồi ra ngoài chơi thôi. Tôi mà đánh Kiki thì Kwan cho tôi ra sofa ngủ thì sao??

- Sofa? Rốt cuộc quan hệ giữa hai người là gì thế? - Jeff nhíu mày nói, "Chết cha lỡ miệng" - Kwang said. Lát sau Kwan về và thông báo.

- Này, tôi có thông báo cho toàn thể học sinh trường Creepypasta. Trường của mọi người đã phát nổ... Do ai đó... - Kwan vừa nói vừa liếc sang 1 con nhỏ tóc đen dài đeo kính đang thành thơi ăn chocolate, Jeff hỏi.

- Vậy là bọn tớ sẽ ở lại đây nữa sao?

- Đúng. - Kwan nói, Jeff reo lên vui vẻ còn đám công của bé thì buồn bã, lại phải sống với đám này tiếp sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net