Chap 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Nào, các em đã sẵn sàng chưa?

- Rồi ạ!

- Vậy chúng ta đi thôi!

Cô giáo cười vui vẻ nói rồi đi trước các học sinh thân yêu của mình, sau bao nhiêu ngày nằm bệnh viện thì cuối cùng cô Anna cũng đã trở lại. Hôm nay cả trường sẽ đi tham quan trong vườn thú, cả lớp bé lên xe buýt của trường và cùng nhau đi đến vườn thú. Cô Anna cầm micro lên cười nói:

- Do trường mình ở sâu trong rừng, vườn thú lại rất xa nên phải mất vài tiếng chúng ta mới tới nơi. Chúng ta sẽ chơi một trò chơi nhỏ trên xe khi chờ tới nơi nhé?

- Miễn đi cô ạ! - Cả lớp (trừ bé Jeff) đồng thanh nói, cô giáo xụ mặt xuống rồi lấy lại tinh thần chỉ qua bác tài xế xe nói:

- Được rồi! Vậy chúng ta hãy chào bác tài xế xe buýt! Bác Jason! Sát nhân bất tử!!

- AAAAAA!!!!! ❤❤❤❤❤❤ - Cả lớp hét lên đầy sung sướng (trừ Rip) khi biết bác tài xế là ai, hết đứa này đến đứa khác chạy lên chỗ bác tài xế xin chữ ký và hỏi xin số điện thoại...v.v... Cô giáo đợi cả lớp đã hoàn thành xong cái chương trình "Giao lưu cùng thần tượng" nói tiếp:

- E hèm... Vâng và hướng dẫn viên đầy nhiệt huyết không kém phần kinh dị của chúng ta... Chú Pennywise!!!! Hay còn gọi là IT!!!

- AAAAAAA!!!!!! ❤❤❤❤❤ - Và tiếng hét rùm trời lại vang lên đầy phấn khích của các bạn học sinh. Và phần "Giao lưu cùng thần tượng" lại tiếp tục diễn ra, cô giáo lại tiếp tục đợi cho đến khi các học sinh về chỗ hết xong mới ngồi xuống ghế và chờ đợi tới vườn thú. Bé ngồi cạnh EJ vui vẻ ôm lấy hai tờ giấy có chữ ký của Jason và IT rồi lại ngắm nghía ảnh họ trong điện thoại, anh tức tối hỏi:

- Em thích họ?

- Dạ! - Bé hồn nhiên trả lời, anh nói.

- Hâm mộ thôi phải không?

- Vâng? - Bé nghiêng đầu sang một bên cười hỏi, anh thở phào nhẹ nhõm rồi cất hai tờ giấy có chữ ký họ vào túi rồi tranh thủ nằm ngủ một chút. Sau một tiếng cuối cùng cả lớp cũng tới vườn thú, chú IT bước xuống xe đầu tiên rồi dời lũ nhỏ ra sau đó kêu cả lớp xếp thành hai hàng sau đó mới vào vườn thú. Đầu tiên là xem voi, sau đó là làm thịt một con người :v, tiếp đó là xem hươu cao cổ và lại tiếp tục làm thịt một con người khác :v, nói chung là đi đến đâu giết người đến đó. Tới giờ ăn trưa, cả lớp ngồi tại một cái nhà nhỏ, các bé lấy đồ ăn mà bác đầu bếp đã chuẩn bị ra ăn, hộp cơm của bé rất dễ thương a~~~
(Táo: hình đây =))))))

Bé thấy LJ đang nhỏ dãi nhìn miếng xúc xích của bé nên bé đút thẳng vào miệng anh rồi LJ đã bị đánh hội đồng không thương tiếc :v. Sau khi cả lớp hoàn thành bữa trưa của mình liền được cô Anna và chú IT dẫn đi xem những con thú và giết người tiếp :v. Bé nhìn con sói con rồi bảo:

- Giống Rex quá à!!

- Vì nó cũng là sói mà! - Slendy xoa đầu bé nói, bé nhìn bác lao công ở trong chuồng sói rồi nói.

- Bác kia vào chuồng sói kìa! Liệu có sao không?

- Kiểu gì hắn chẳng bị làm thịt? - EJ vừa nhìn vừa cầm hai quả thận ăn, bé nhìn kỹ ông lao công thì mới thấy ông ta bị mổ và lấy mất hai quả thận một cách không thương tiếc. Ông ta run rẩy nhìn đám sói lớn đang bị mùi máu hấp dẫn, hai hàng nước mắt chảy dài trên má, đám sói nhào vào rồi xé xác ông ta ra ăn. Mắt bé long lanh nhìn đám sói xé tan xác ông ta nói:

- Sói thiệt là tuyệt vời!

- Nào các em! Đã đến lúc phải về rồi! - IT vừa vẫy tay vừa bảo, cả lớp lại xếp thành hai hàng và leo lên xe ra về. Bé Jeff của chúng ta hôm nay đã học được nhiều lắm, động vật, cách giết người điêu luyện và cách giết người của động vật, giờ bé cảm thấy thế giới quanh ta thật là phong phú, đa dạng :v.
================
Hình như dạo gần đây Táo hơi lạc đề thì phải :v?
À đúng rồi, Táo sẽ cho các bạn biết gương mặt của cô giáo Anna đáng kính và chuyên là thành phần bị bắt nạt của lớp Cruel ra sao :v

Đây! Xinh nhỉ? =)))))
À mấy bạn có muốn ask mình cái gì không? =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net