Chap 13: Dây dưa (P1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Dự án với tập đoàn do Jennie ký, người phụ trách dự án bên đối tác đột nhiên báo nói dự án xuất hiện lỗi, muốn hủy hợp đồng. Mặc dù song phương đã ký hợp đồng nhưng chỉ cần bỏ một khoản tiền có thể xử kí chuyện hợp đồng này, so với chuyện nhỏ nhặt này, danh tiếng công ty quan trọng hơn nhiều.

Chỉ một câu thái độc làm việc không nghiêm túc, sẽ làm công ty mất nhiều nguồn đầu tư, Jennie rất hiểu rõ chuyện này.

" Ai phụ trách kiểm tra số liệu kinh doanh?" Dajin quản lí nói một câu, đánh vỡ sự yên lặng trong phòng làm việc.

Sau đó, Sowon đang sơn móng tay và Lisa đi sau quản lý, vào phòng giám đốc.

Jennie không nói gì, nhưng mọi ngừơi cảm giác bị "đóng băng ba mét", có thể thấy khí tràng là thứ rất thần kì. Lisa nhìn tảng băng nghìn năm trước mặt, lòng thở dài, chẳng qua mặc quần áo đi làm thôi, làm gì còn chút dịu dàng động lòng như hôm qua, Jennie chắc chắn là boss cuối, hết cứu.

Trong lúc Lisa đang cảm thán, phụ nữ nên dịu dàng mới tốt, cuối cùng Jennie cũng mở miệng.

"...Lấy số liệu, là để chứng minh chuyên môn, uy tín của chúng ta, tôi nói rồi, số liệu phải được kiểm tra đối chiếu nhiều lần, sai một số lẻ cũng không được..." Giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng, không thể phản biện.

Một khi số liệu có vấn đề, đối tác có thể sẽ có phản ứng liên đới, từ đó nghi ngờ toàn bộ dự án, tuy rằng sửa lại rất dễ nhưng khiến đối tác có ấn tượng tiêu cực, chuyện này Lisa rất rõ.

Vì một sai lầm ngớ ngẩn, khả năng có thể làm công công ty lỗ đến mười triệu tệ, Jennie có đầy đủ lý do để đuổi việc hai người này, nhưng đối tác vì một lỗi nhỏ mà cố ý hủy hợp đồng, thái độ dứt khoát, cũng không hợp tình hợp lý.

Ngay lập tức Jennie biết, lúc kí hợp đồng, tập đoàn đó có thương lượng với nhiều bên khác, lần này có phải bên kia cố ý hủy hợp đồng hay không vẫn đang được điều tra, có thể việc này liên quan công ty khác cạnh tranh xấu.

Trong công việc Jennie sẽ không thiên vị ai, trước khi mọi chuyện được điều tra rõ ràng, cô sẽ không vội đưa ra kết luận " Nếu việc này xảy ra thêm một lần, không cần đi làm nữa."

Coi như rất khoan hồng độ lượng, "cuồng sơn móng tay" Sowon liên tục cúi đầu nhận sai...

Lisa nghĩ lần này nó thật sự rất oan, nó chỉ phụ trách sắp xếp dữ liệu, gõ một chút thôi, thực sự phụ trách số liệu là "cuồng sơn móng tay" Sowon.

Hơn nữa tất cả số liệu đều là Lisa nhúng tay vào, như vậy, bất kể là lỗi gì đều là do nó gánh?

Chuyện này dĩ nhiên không logic.

Tuy rằng buồn, nhưng Lisa biết lúc này không phải lúc tranh luận, Jennie đang nổi nóng, nếu như nó "trốn tránh trách nhiệm", chắc chắn là thái độ làm việc có vấn đề.

Hơn nữa Jennie cũng không làm khó nó, chịu đựng, chịu đựng trước, tốt xấu gì cũng là công ty lớn, cấp quản lí vẫn có năng lực nhìn thấu mọi việc chứ?

Nhưng quản lí bộ nghành lỗ mãng hơn Jennie nhiều, vừa ra khỏi phòng giám đốc, hắn hung tợn ném cho Lisa một câu " Nếu dự án này thất bại, cô cuốn gói cho tôi!"

" Tôi..."

Một ly nước bất công cũng không nói, còn tát nước bẩn lên người nó? Lisa vào công ty không lâu, cũng biết quản lí bộ nghành với "cuồng sơn móng tay" Sowon có quan hệ mập mờ, đàn ông xấu xa bụng phệ, dĩ nhiên không để tình nhân gánh tội, hơn nữa Lisa còn đang thử việc, ăn hiếp nhân viên mới là điều dĩ nhiên.

" Quản lý, tôi đồng ý chuyện này do tôi sơ sót, lúc chị Son đưa tư liệu cho tôi, đáng lẽ tôi nên kiểm tra đối chiếu..."

Nói như vậy, không thể nghi ngờ Lisa đụng ngay nòng súng.

"Cuồng sơn móng tay" vừa nghe Lisa nói vậy, lập tức làm nũng với tên quản lý " Quản lý, anh nghe cô ấy nói chứ...em làm trong công ty lâu như vậy, có bao giờ làm sai..."

" Thái độ à! Tôi thấy ngày mai cô không cần đi làm!"

Lisa nhanh chóng lùi về phía sau hai bước, thiếu chút nữa bị đầu heo phun nước bọt trúng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net