Chap 15: Đánh cược

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Lần thứ hai Lisa xuất hiện ở Blink, vẽ mắt khói, xém chút nữa Momo không nhận ra cô gái lẳng lơ cười với mình là ai.

" Monkey Lisa, sao cậu lại đến đây?"

" Uống rượu giảm áp lực --"

Lisa ngồi xuống quầy rượu, nâng má đánh giá khách xung quanh, một bạn công tặng nọ nụ cười xinh đẹp tuyệt mị, nó hoảng sợ thu hồi ánh mắt.

" Đây, mình mời cậu." Momo đưa cho Lisa một ly cocktail, pha riêng cho nó, trộn rất nhiều loại rượu trái cây nên mùi rượu rất nhạt, Momo biết tửu lượng của Lisa không tốt.

Một cô gái như đong đưa cơ thể như rắn nước, gây chú ý khắp nơi, chen qua giữa đám người, ngồi cạnh Lisa, cười với Momo " Momo, không mời tôi rượu sao?"

" Myoui tổng!" Lisa hoang mang rối loạn nhảy từ ghế cao xuống đất, sau đó cúi người gật đầu với Mina " Chào Myoui tổng --"

Rõ ràng là một cô gái ngoan ngoãn, nhưng giả vờ làm một cô gái xấu xa, kiểu tương phản này, làm Mina hứng thú " Tan tầm, không có quan hệ cấp trên cấp dưới, không nên gọi Myoui tổng."

Lisa suy nghĩ một chút, nó không có can đảm gọi tổng trùm đại loại như Mina, chất phát trả lời như cũ " Vâng, Myoui tổng."

"...Nhân viên mới, tôi mời cô một ly?" Mina đưa một ly rượu mạnh cho Lisa, cũng cười nhìn Momo.

Rượu do sếp đưa, Lisa không dám từ chối, nhưng rượu này cũng quá mạnh, chỉ uống một hớp thôi cũng làm Lisa cay sắp bốc khói, nghẹn khóc.

" Ha ha ha...Nhân viên mới thật đáng yêu..." Mina nâng cằm Lisa, lấy khăn lau miệng dùm nó " Phải luyện tửu lượng thật tốt mới được, sau này xã giao không thiếu được, đây, thử ly này?"

Muốn mạng người sao, Lisa lắc đầu, mạnh mẽ từ chối, may mắn có Momo giải vây giúp nó.

Momo cướp ly rượi Mina đưa tới, một hơi uống cạn " Cô muốn tìm người uống rượu, tôi uống với cô."

Xem ra cô gái nhỏ này là tình yêu trong lòng Momo, nhìn dáng vẻ đau lòng của Momo, tâm trạng của Mina tốt lên, trêu hoa khắp nơi còn có một khía cạnh khác chung tình như vậy, thực sự khiến người ta nhìn bằng đôi mắt khác xưa " Được, chúng ta thi xem ai uống được nhiều hơn, thua phải đồng ý yêu cầu của đối phương, bất cứ yêu cầu gì -"

Trên mặt Mina còn kèm biết năm chữ "tôi muốn ngủ với cô", tất cả mọi người xung quanh quầy rượu trừ Lisa ra đều có thể nhìn thấy Mina có ý đồ với Momo.

Momo vui vẻ ứng chiến, cô rất tin tưởng tửu lượng của mình, nếu như uống thật, chắc chắn Mina không phải đối thủ của cô, Momo chỉ chỉ Lisa " Được, nếu như cô thua, phải tránh xa cậu ấy."

" Cô tự tin quá? Cẩn thận không giữ nổi thân mình..."

Mina nói câu không giữ nổi thân rất lẳng lơ, vì trận đánh cược này, mọi người xung quanh vây xem không ít, dù sao Momo và Sakura là bảo bối của Blink.

Hai người đều uống rất giỏi, Lisa ôm mâm thịt bò khô trốn qua bên cạnh uống rượu trái cây coi trận chiến, sợ bị cuốn vào trận chiến không thuốc súng này.

Momo không phải không có lý do tự tin, tửu lượng của cô chỉ hơn chứ không có kém Mina, hai người uống liên tục, Mina cảm thấy mình chịu không được bao lâu...

Thắng lợi trong tầm mắt, Mina cười uống " Myoui tổng, gắng gượng không tốt đâu."

Đường đường vừa lên chức CEO, từ trước tới giờ Mina chưa từng bị nghi ngờ như vậy, hôm nay uống ói máu, cũng không chịu thua.

Đột nhiên, một giọng ca cao vút truyền đến tai...

" Một người cô đơn hai người sai.."

Đột nhiên Lisa ôm micro "gào thét" trong bar, tuy rằng giọng hát rú lên điên cuồng như giết lợn, nhưng có thể nghe được, đây là sầu tình.

Cuối cùng toàn bộ khán giả đang coi Momo và Mina rút khỏi chiến địa, đi coi Lisa...

Lisa đang lục kho nhạc trong não tìm những bài hát cô đơn, xuất thủ thành văn, khiến người ta cảm thấy: Cô ấy rất cô đơn.

Momo nghe ra giọng của Lisa, làm trò mắc cỡ chết người! Momo đặt ly rượu xuống, muốn đi tìm Lisa, Mina kéo tay cô " Cô đi đâu? Tiếp tục đấu..."

" Lisa say...tôi đi coi."

Lisa vẫn hát, giọng càng lúc càng lớn, nhờ đêm nay, nó nổi tiếng ở Blink, trở thành "Tiểu Thiên Hậu cô đơn", nhưng mà, đây là lần thứ hai Lisa đến Blink, cũng là lần cuối cùng.

" Không được, phải đấu xong, bỏ đi giữa chừng...là thua." Mina biết mình chịu không được bao lâu, không thể nghi ngờ gì nữa nếu cứ tiếp tục uống sẽ thua, nhưng lúc này được Lisa giúp đỡ, dù đêm nay phải chơi xấu, nhất định cô cũng phải thắng.

" Đêm nay chị sẽ không để em cô đơn, nha?"

Wow! Tất cả mọi người đều bùng nổ, tiếng hoan hô, vỗ tay, huýt sáo...

Lisa cảm thấy có người ôm eo mình, rất chặt rất chặt, mơ mơ màng màng nhìn, là một cô gái xa lạ mặc váy đen, trang điểm rất đậm, Lisa bị giật mình, dù sao thì nó rất nhát gan.

" Kiss!Kiss!Kiss!"

Bầu không khí ngày càng nóng.

Lisa quá mức nhỏ nhắn xinh xắn, bị đối phương ôm vào lòng, thấy sắp bị hôn, nhưng không có sức đẩy ra " Không muốn...không muốn..."

" Buông ra!" Momo rống với Mina.

" Cô đi, thì thua." Mina không ngại chơi xấu, chỉ cần có thể đạt được mục đích, quá trình không quan trọng.

Momo cố sức hất tay Mina " Được, tôi thua!" Sau đó xông vào đám người...

Kết quả thách đấu rất ô long*, Momo Mina nghìn ly không gục, Lisa quần chúng vây xem uống mấy ly rượu trái cây, ngược lại say mù.

(*) Mượn từ "own goal" trong TA, có nghĩa sút bóng vào lưới nhà.

" Mình đưa cậu về..." Momo kéo tay Lisa vòng cô mình, bà cô nhỏ uống rượu kém, uống hai ly say không nói, còn làm khổ nhau. Momo là một người rất sĩ diện, đêm nay bị "Tiểu Thiên Hậu cô đơn" làm xấu hổ, sau này không bao giờ để Lisa uống rượu một mình nữa.

" Không! Mình muốn...uống..." Lisa quậy.

" Cô đừng nên cho cô ấy..."

Momo cản Mina, cô mất thời gian quyến rũ cô gái này lâu như vậy, chờ đến đêm nay, làm sao để cô gái này bỏ đi được? " Chấp nhận thua cuộc, cô muốn nuốt lời à?"

" Cô không thấy cậu ấy uống say sao? Tôi đưa cậu ấy về nhà trước...Nếu tôi chấp nhận rồi sẽ không nuốt lời."

" Tôi chỉ biết là từ bây giờ, đêm nay cô là người của tôi." Mina bước tới ôm eo Momo, nhỏ giọng thì thầm " Tôi đợi không được...thuê người đưa cô ấy về, chúng ta đi khách sạn..."

Momo lạnh lùng nhìn Mina, một tay lấy điện thoại ra định gọi Chaeyoung...lúc này điện thoại Lisa vang lên.

Điện thoại hiện lên: A Tây.

" Khi nào cô về?" Đã chín giờ ba mươi, Jennie luôm do dự, vẫn nên bấm gọi Lisa...

--------------------

Mấy chap sau có Mona nhiều hơn Jenlisa nghen =^=

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net